ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เน้นยิงไม่เน้นพูด! ดิอาซ ปลื้มประตูตอกฝาโลงสำคัญสำหรับลิเวอร์พูล

เน้นยิงไม่เน้นพูด! ดิอาซ ปลื้มประตูตอกฝาโลงสำคัญสำหรับลิเวอร์พูล

Posted 06/04/2022 by siamsport

หลุยส์ ดิอาซ ดาวเตะฟอร์มฮอตลิเวอร์พูล รับประตูตอกฝาโลง เบนฟิก้า มีความสำคัญอย่างมาก เพราะทำให้ "เดอะ เร้ดส์" ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ และถือความได้เปรียบในเกม 2 ที่จะปะทะกันในแอนฟิลด์
    
หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล ยอมรับประตูที่ยิงได้มีความสำคัยอย่างมากเพราะช่วยให้ "หงส์แดง" ถือครองความได้เปรียบมากยิ่งขึ้น ในแมตช์ที่บุกชนะ เบนฟิก้า 3-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

ในช่วงที่ "เดอะ เร้ดส์" มีสกอร์นำเจ้าบ้าน 2-1 ตอนนี้ "เหยี่ยวลิสบอน" เปิดเกมบุกเข้าใส่หมายมั่นปั้นมือว่าจะยิงประตูตีเสมอให้ได้ แต่สุดท้าย ดิอาซ  โชว์ทักษะที่สุดยอดในการซัดปิดกล่องให้กับต้นสังกัดทำให้พวกเขาถือครองความได้เปรียบในเกมแรกด้วยสกอร์ 3-1 ก่อนจะเจอกันเกม 2 ที่แอนฟิลด์ วันพุธหน้า

ดิอาซ ซึ่งคว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ หลังยิง 1 ประตูและทำ 1 แอสซิสต์ กล่าวว่า "มันเป็นประตูที่สำคัญมากๆที่ผมยิงได้ เพราะมันทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดีเยี่ยม ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการได้พักฟื้นร่างกาย"

"เรารู้ว่าการแข่งขันยังไม่จบ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เขี้ยวมากๆ และเราต้องพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทุกทีมในทุกๆ เกม เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แน่นอนเรารู้ถึงผลการแข่งขันที่เราได้รับ  แต่เราจะต้องพร้อมอย่างเต็มที่" ดิอาซ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิอาซเด็ด,ซาลาห์ยังแย่!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกทุบเบนฟิก้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โอกาสสดใสเหลือเกิน ที่จะผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกไปพิชิต เบนฟิก้า 3-1 ในเกมรอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังกลับช็อตไปดื้อๆ หลังเจอจุดเปลี่ยนที่เสียประตูตีไข่แตกแบบง่ายๆ ทว่าโชคดีที่มาได้ประตูสำคัญช่วงท้ายเกมจาก หลุยส์ ดิอาซ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ที่สังเวียนแข้ง เอสตาดิโอ ดา ลุซ
  • พญาเหยี่ยวหรือจะสู้หงส์,จับติ้วเป็นใจใกล้รวบสี่แชมป์! 5 ประเด็นลิเวอร์พูลทุบเบนฟิก้า
    แฟนบอล เดอะ ค็อป อาจเสียวท้องน้อยกันเล็กๆ แต่ในที่สุด ลิเวอร์พูล ก็ปิดจ็อบเกมแรกของศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมได้สำเร็จด้วยการบุกไปขย้ำ เบนฟิก้า 3-1 จากการฟาดแข้งเมื่อวันอังคารที่ 5 เม.ย.
  • แฟนหงส์ว่าไง?ลิเวอร์พูลแบะท่าขายซาลาห์คว้าเอ็มบัปเป้ฟรี
    โฟร์โฟร์ทู ประโคมข่าวน่าฮือฮา ลิเวอร์พูล อาจตัดสินใจขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติ อียิปต์ แลกกับการรับทรัพย์ในซัมเมอร์นี้โดยมีแผนดึง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเสียบแทนแบบไม่มีค่าตัว
  • ดิอาซเด็ดทั้งยิง-ทั้งจ่าย! ลิเวอร์พูลบุกอัดเบนฟิก้า ยกแรกชปล.8 ทีม
    ลิเวอร์พูล ไม่พลาดหลังบุกไปคว้าชัยเหนือ เบนฟิก้า ทีมดังจากโปรตุเกส 3-1 โกนาเต้, มาเน่ และดิอาซ ซัดให้หงส์แดงคนละเม็ด กุมความได้เปรียบก่อนในยกแรก ก่อนนัดสองจะกลับมาเล่นที่ แอนฟิลด์ ในวันพุธหน้า เพื่อหาผู้ชนะผ่านเข้ารอบตัดเชือกต่อไป ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »