ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม่ได้แอ้มหรอก! นางแบบสุดเอ็กซ์แฉแข้งราชันมีเมีย-ลูกหวังงาบ

ไม่ได้แอ้มหรอก! นางแบบสุดเอ็กซ์แฉแข้งราชันมีเมีย-ลูกหวังงาบ

Posted 07/04/2022 by siamsport

 

โอเรียน่า มาร์โซลี่ นางแบบสุดเซ็กซี่ เผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับโดยระบุมีนักเตะเรอัล มาดริด เคยพยายามจีบเธอโดยส่งข้อความมาหาใน "ไอจี" แต่สุดท้ายไม่ได้สานต่อเพราะจับได้ว่าฝ่ายชายมีเมียและลูกแล้ว
   
โอเรียน่า มาร์โซลี่ นางแบบและเน็ตไอดอลชื่อดังชาวเวเนซูเอล่า ออกโรงแฉสตาร์เรอัล มาดริด ซึ่งแต่งงานและมีลูกแล้ว เคยส่งข้อความส่วนตัวในเชิงชู้สาวมาหาเธอทางสื่อสังคมออนไลน์

สำหรับนักฟุตบอลคนดังกล่าว มาร์โซลี่ ไม่ได้ทำการเปิดเผยชื่อบอกแค่ว่าเป็นผู้เล่นชั้นนำของทัพ "ราชันชุดขาว" แต่กระนั้นไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่พยายามจะแจกขนมจีบให้เธอ เพระายังมีนักฟุตบอลอีกหลายคนที่ส่งข้อความส่วนตัวมาหาเธอทางอินสตาแกรม ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านฟอลโลว์

มาร์โซลี่ ซึ่งตั้งรกรากอยู่ในประเทศสเปน เกิดที่ประเทศเวเนซูเอล่า เป็นสาวงามในวงการบันเทิง ด้วยรูปร่างและใบหน้าที่สวยคม จึงทำให้เธอเป็นที่สนใจของเหล่าสตาร์ดังในศึกลา ลีกา สเปน

อย่างไรก็ตาม มาร์โซลี่ ยืนยันว่าเธอไม่เคยหลับนอนกับนักเตะคนไหนเลย แต่มีพ่อค้าแข้งบางคนที่แต่งงานและมีลูกพยายามที่จะเคลมเธอ "ฉันไม่เคยหลับนอนกับพวกคนดังๆ เลย ฉันเคยคุยกับนักฟุตบอลไหม ? เคยซิ เพราะพวกเขาส่งข้อความมาหาฉัน"

"มีหลายข้อความที่ฉันเคยได้รบ ฉันประทับใจอยู่คนหนึ่ง เขาหล่อมาก แต่ฉันได้รับรู้ความจริงจากเพื่อนที่คอยเตือน นับตั้งแต่นั้นฉันไม่เคยสนใจนักฟุตบอลหรืออะไรทั้งนั้น ที่สำคัญเขามีภรรยาและลูกชายด้วย"

"เขาเขียนข้อความมาหาฉันตอนที่เขาเป็นนักเตะอยู่ที่ เรอัล มาดริด ฉันคุยกับเขา และ เออ เขามาจาก อิตาลี ฉันบอกได้เลยว่ามีหลายคนที่เขียนข้อความมาหาฉัน เขาเป็นคนหล่อมากแต่ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าเขามีภรรยากับลูก" มาร์โซลี่ ระบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »