ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกรธไหม?รูนี่ย์ตอบชัดหลังโรนัลโด้โพสต์เหน็บ

โกรธไหม?รูนี่ย์ตอบชัดหลังโรนัลโด้โพสต์เหน็บ

Posted 08/04/2022 by siamsport

หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาโพสต์เหน็บแนมเขาถึงแอคเคาท์ อินสตาแกรม แล้วนั้น ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ ก็บอกเองว่าไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองเลย พร้อมบอกว่านักเตะเกือบทุกคนในโลกนี้ก็คงจะอิจฉา โรนัลโด้ กันอยู่แล้ว
  
เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่่ได้รู้สึกโกรธแต่อย่างใดที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิมพ์ข้อความเหน็บแนมตน

ไม่กี่วันก่อน รูนี่ย์ ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี ที่จัดโดย เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล กับ เดฟ โจนส์ พิธีกรประจำช่อง ซึ่งในตอนนั้นเขาบอกว่าการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีมมันไม่ได้ส่งผลดีเลย เพราะเขาไม่สามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมเหมือนสมัยหนุ่มๆ ได้แล้ว พร้อมแสดงความเห็นว่า "ปีศาจแดง" ควรจะเน้นสร้างทีมด้วยการใช้นักเตะวัยหนุ่มมากกว่า โดยที่ คาร์ราเกอร์ ก็คิดคล้ายๆ กับ รูนี่ย์ เช่นกัน

ในเวลาต่อมา รูนี่ย์ โพสต์ภาพตัวเองตอนอยู่ในรายการลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับบอกว่ารู้สึกดีที่ได้ไปออกรายการดังกล่าว แต่ โรนัลโด้ ก็เข้ามาพิมพ์ข้อความว่า "พวกขี้อิจฉา 2 คน" ซึ่งเหมือนกับเป็นการสื่อว่า รูนี่ย์ กับ คาร์ราเกอร์ พูดตำหนิเขาเพราะอิจฉาผลงานที่เขาเคยทำได้นั่นเอง

หลังโดนถามถึงข้อความนั้น รูนี่ย์ ก็ตอบว่า "ผมเพิ่งเห็นข้อความนั้นเมื่อตอนเช้าของวันนี้เอง! คือในโลกฟุตบอลน่ะมันอาจจะไม่มีนักเตะคนไหนหรอกที่จะไม่อิจฉา คริสเตียโน่ เขามีอาชีพการเล่นที่ยอดเยี่ยม, ได้แชมป์หลายต่อหลายรายการ, ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ, มีซิกแพ็คที่ดูดี ผมว่านอกจาก ลิโอเนล เมสซี่ แล้วน่ะ นักเตะทุกคนก็อาจจะอิจฉา คริสเตียโน่ กันหมดนั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »