ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคตรน่าดู!เจอร์ราร์ดให้ทัศนะเกมบิ๊กแมตช์ซิตี้ฟัดลิเวอร์พูล

โคตรน่าดู!เจอร์ราร์ดให้ทัศนะเกมบิ๊กแมตช์ซิตี้ฟัดลิเวอร์พูล

Posted 09/04/2022 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า พูดถึงเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ ได้อย่างน่าสนใจ แต่ระบุขอพุ่งสมาธิไปที่เกมของตนในคืนวันเสาร์ก่อน
     สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่า เป็นเกมที่คาดเดาผลการแข่งขันยากมาก สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้

     หลายฝ่ายมองว่าเกมนี้สามารถตัดสินแชมป์ได้เลย ซึ่ง เจอร์ราร์ด ก็ยอมรับว่า เป็นเกมที่คู่ควรแก่การรอคอย แต่โฟกัสหลักของตนตอนนี้อยู่ที่เกมวันเสาร์ ซึ่ง "สิงห์ผงาด" จะเปิดบ้านดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 

     "ผมคิดว่า มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน แต่สิ่งที่สำคัญสุดสำหรับผมตอนนี้คือ เกมที่ แอสตัน วิลล่า เจอกับ ท็อตแน่ม โฟกัสของผมอยู่ที่เกมนี้ ผมจะสนใจแค่เกมที่ผมมีส่วนร่วมเท่านั้น และผมก็หวังว่า เราจะโชว์ฟอร์มกันได้ดี และได้รับผลการแข่งขันตามที่ต้องการ หลังจากนั้นก็จะนั่งชมเกมในวันอาทิตย์เหมือนกับทุกๆ คน มันเป็นเกมที่ชวนให้น้ำลายสอจริงๆ เป็นเกมแข่งขันแย่งแชมป์ที่น่าสนใจมาก และเป็นเกมที่ทุกๆ คนรอคอย ผมเองก็ไม่ต่างกัน"

     "ใช่ มันเป็นเกมที่คาดเดายากมาก ซึ่งพวกคุณก็คงรู้แหละว่า ผมอยากให้ผลการแข่งขันออกมาเป็นแบบไหน แต่ผมคิดว่า คุณต้องให้ความเคารพและยำเกรงทางฝั่ง ซิตี้ ด้วย พวกเขาได้เล่นในบ้านตัวเอง และมันเป็นเกมที่ยากมากๆ สำหรับ ลิเวอร์พูล ผมว่ามันเป็นเกมที่ออกได้ทั้งสองทาง" ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล วัย 41 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »