ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โด้ลงกระซวก,แม็กไกวร์คุมหลัง!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมเยือนเอฟเวอร์ตัน

โด้ลงกระซวก,แม็กไกวร์คุมหลัง!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมเยือนเอฟเวอร์ตัน

Posted 09/04/2022 by siamsport

คืนวันนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีโอกาสดีที่จะกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ เมื่อมีโปรแกรมออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 ที่ฟอร์มกำลังออกทะเลไปไกล แพ้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุด แต่ที่น่าปวดหัวสำหรับกุนซือ ราล์ฟ รังนิก คือ เกมนี้ทีมจะไม่มีผู้เล่นแกนหลักถึง 4 ราย ซึ่งประกอบไปด้วย ลุค ชอว์, เอดินสัน คาวานี่, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ราฟาแอล วาราน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ รังนิก น่าจะเลือกใช้ในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค
 - ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
     เตรียมลงเฝ้าเสาเกม พรีเมียร์ลีก ให้ "ปีศาจแดง" เป็นนัดที่ 370 และถือเป็นนัดที่ 480 หากนับรวมทุกรายการ

 - แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลลิส
     เตลลิส จะได้สตาร์ทในตำแหน่งแบ็กซ้ายแน่นอน เพราะ ลุค ชอว์ มีปัญหาบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ราฟาแอล วาราน ซึ่งนั่นหมายความว่า คู่เซนเตอร์แบ็กจะต้องเป็น แม็กไกวร์ กับ ลินเดอเลิฟ ส่วนแบ็กขวานั้น ดาโลต์ คงได้รับโอกาสก่อน แอรอน วาน-บิสซาก้า เหมือนเดิม

 - คู่มิดฟิลด์ตัวกลาง : ปอล ป็อกบา, เฟร็ด
     สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ไม่พร้อม ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงมากที่ เฟร็ด จะได้ยืนคู่กับ ป็อกบา แต่ถึงกระนั้นมันก็มีโอกาสเช่นกันที่ รังนิก อาจจะเลือก เนมานย่า มาติช แทน ป็อกบา 

 - สามตัวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช
     แฟร์นันด์ส กับ ซานโช การันตีตัวจริงแน่นอน โดยเฉพาะในรายแรกจะได้กลับมาเล่นในบทบาทที่ถนัดอีกครั้ง ส่วนฝั่งขวา แรชฟอร์ด น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก หลังจากที่นั่งสำรองมาสองนัดติด

 - หัวหอกตัวเป้า : คริสเตียโน่ โรนัลโด้
     โรนัลโด้ กลับมาฟิตสมบูรณ์ หลังจากที่พลาดนัดก่อน (เกมเปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว) เพราะมีอาการป่วย ดังนั้นตำแหน่งนี้เป็นของเขาแน่นอน เนื่องจาก เอดินสัน คาวานี่ ยังเดี้ยงอยู่ โดย CR7 ขาดอีกแค่ 4 ประตู ในการทำครบ 100 ประตูเกม พรีเมียร์ลีก ในสีเสื้อ "ปีศาจแดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดเวลาแล้ว!แมนยูแจ้ง6แข้งเชิญย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์
    สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้ง 6 แข้งที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ สามารถเก็บข้าวของออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน" แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย
  • ภารกิจเร่งด่วน!เทนฮากแจ้งสิ่งแรกที่จะแก้ไขหากได้คุมแมนยู
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนที่ เอริค เทน ฮาก เข้าสัมภาษณ์งานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาบอกว่าสิ่งแรกที่จะแก้ไขคือเรื่องสภาพความฟิต พร้อมระบุว่า "ปีศาจแดง" มีสภาพห่างจากการเป็นทีมที่เหมาะจะเล่นเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาพักหนึ่งด้วย
  • โกรธไหม?รูนี่ย์ตอบชัดหลังโรนัลโด้โพสต์เหน็บ
    หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาโพสต์เหน็บแนมเขาถึงแอคเคาท์ อินสตาแกรม แล้วนั้น ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ ก็บอกเองว่าไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองเลย พร้อมบอกว่านักเตะเกือบทุกคนในโลกนี้ก็คงจะอิจฉา โรนัลโด้ กันอยู่แล้ว
  • แมนยูทุ่มไม่อั้น!เปิดชื่อ3สตาร์ดังเทนฮากฉุดร่วมทัพผีแดง
    เดอะ เทเลกราฟ ระบุ เอริค เทน ฮาก ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้เม็ดเงินเสริมทัพในซีซั่นหน้าก้อนโตแม้สโมสรอาจไม่ได้ฟาดเกือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม พร้อมเผยชื่อสามดาวดังที่กุนซือดัตช์หวังล่าตัวมาร่วมงานด้วยใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »