ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มุมกล้องใหม่เฉลยความจริง!ชัดแล้วโรนัลโด้ทำอะไรกับแฟนเอฟเวอร์ตัน(มีคลิป)

มุมกล้องใหม่เฉลยความจริง!ชัดแล้วโรนัลโด้ทำอะไรกับแฟนเอฟเวอร์ตัน(มีคลิป)

Posted 11/04/2022 by siamsport

เปิดมุมกล้องล่าสุดที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำอะไรเอาไว้หลังเกมที ผีแดง บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-0 กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์สั่งสอบสวน
   
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่ง โรนัลโด้ ระเบิดอารมณ์ขว้างโทรศัพท์มือถือของกองเชียร์วัย 14 ปีของทีมเจ้าบ้านลงพื้นจนนำมาซึ่งการสอบสวนของโปลิศ และทีม ผีแดง เองเช่นกัน

หลังปรากฏภาพเหตุการณ์แพร่ออกไป ดาวเตะโปรตุกีสได้โพสต์อินสตาแกรมขอโทษแฟนบอลทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน แล้ว แต่เรื่องยังไม่จบลงง่ายๆเนื่องจากคุณแม่ของเด็กน้อยระบุว่าลูกชายของเธอเป็นเด็กพิเศษ และมีอาการฟกช้ำด้วย

จวบจนล่าสุดเมื่อ 10 เม.ย. เดอะ มิเรอร์ ได้นำเสนอมุมกล้องอีกมุมที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนขณะที่ โรนัลโด้ เดินมาตบโทรศัพท์มือถือของเด็กน้อยลงกับพื้นจนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นต้องลงมาล้วงลูก

"เราสามารถยืนยันได้ว่าเราได้ติดต่อไปหา แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน แล้วหลังได้รับรายงานถึงการทำร้ายแฟนบอลในเกมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.ที่ กูดิสัน พาร์ค" โปลิศเมืองผู้ดีแถลง

"ขณะที่นักเตะเดินออกจากสนามเวลา 14.30 น.มีรายงานว่าเด็กผู้ชายถูกทำร้ายจากนักเตะทีมเยือนรายหนึ่งตอนที่พวกเขาเดินออกจากสนาม เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนโดยทำงานร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถเป็นหลักฐานได้ว่าเกิดอะไรขึ้น"

"ใครที่มีข้อมูลของเหตุการณ์นี้ขอให้ติดต่อมาที่ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ผ่านทวิตเตอร์ หรือเฟซบุ๊คก็ได้"

ด้าน ผีแดง ระบุว่า "เรารับรู้ถึงเหตุการณ์ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน แล้ว และสโมสรพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »