ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คำพูดเด็ดคล็อปป์!เทรนต์รับลิเวอร์พูลประหม่าตอนแรกเกมเสมอแมนซิตี้

คำพูดเด็ดคล็อปป์!เทรนต์รับลิเวอร์พูลประหม่าตอนแรกเกมเสมอแมนซิตี้

Posted 11/04/2022 by siamsport

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เปิดใจต้นสังกัดของตนมีอาการประหม่าในช่วงแรกก่อนที่จะปรับตัวได้และสุดท้ายสามารถบุกไปแชร์แต้มกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ
   
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กจอมแอสซิสต์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับทัพ "หงส์แดง" มีอาการประหม่าในช่วงครึ่งแรกทำให้เล่นได้ไม่เต็มที่ในแมตช์บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา 

ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เล่นได้ตะกุกตะกักและทำผิดพลาดหลายจังหวะในช่วง 45 นาทีแรกจนเป็นเหตุให้โดน "เรือใบสีฟ้า" คุมเกมได้ตลอด และยิงประตูนำ 2-1 อย่างไรก็ตามในครึ่งหลังฟอร์มของ "เดอะ เร้ดส์" พลิกกลับมาสุดยอดเหมือนเดิม ก่อนจะได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็ว และมีหลายจังหวะที่เกือบขึ้นนำ แต่สุดท้ายเมื่อจบเกมทั้ง 2 ทีมแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน

"หนุ่มเทรนต์" เปิดใจว่าช่วงแรกต้นสังกัดของตนมีอาการประหม่ามาเกินไป แต่พอครึ่งหลังได้รับคำแนะนำจาก คล็อปป์ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปทันที "บอกตามตรงเรามีอาการประหม่าพอสมควรตอนลงสนามซึ่งมันต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้วเพราะนี่เป็นเกมใหญ่มาก"

"มีการโหมโรงเรื่องนี้มาตลอดทั้งสัปดาห์ โดยยกว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก และเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด รวมทั้งอะไรอีกหลายๆ อย่างแบบนั้น มันจะทำให้ในหัวของคุณนึกถึงเรื่องต่างๆ อยู่ตลอดเวลา และรู้ไหมว่ามีแฟนบอลรอเฝ้าชมมากแค่ไหน แต่หลังจากนั้น เราก็ค่อยๆ ปรับตัว และยิงประตูได้"

"ในครึ่งแรกเราไม่ได้เล่นเป็นตัวเราเอง เราไม่ได้เล่นฟุตบอลในสไตล์ที่เราต้องการ และเมื่อถึงเวลาเราก็ทำได้ เรายิงประตูของเราได้สำเร็จ นั่นเป็นหนึ่งในข้อความที่มาจากผู้จัดการทีมในช่วงพักครึ่ง โดยบอกว่าเราต้องเล่นฟุตบอลสไตล์ของเรา และผมคิดว่าเราลงสนามในครึ่งหลังพร้อมกับต้องการพิสูจน์ในจุดนั้น และสุดท้ายยิงประตูได้ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง" แบ็กขวาเลือดผู้ดี ระบุ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือทำแต้มหล่นอีก,หงส์ถูกเบรกฝันคว้าสี่แชมป์! 5 ข้อลิเวอร์พูลไล่เจ๊าแมนซิตี้เร้าใจ
    เป็นอันว่ากินกันไม่ลงจนได้สำหรับศึกบิ๊กแม็ตช์ พรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.ซึ่ง แมนฯซิตี้ เสมอกับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 2-2
  • เดอบรอยน์ เวิลด์คลาส,ซิลวาเด่น!ตัดเกรดแข้ง แมนซิตี้ เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อุตส่าห์ยิงประตูนำสองครั้งสองคราแต่สุดท้ายทำได้เพียงแค่เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ เควิด เดอ บรอยน์ โชว์ความเป็นนักเตะระดับโลกทั้งยิงทั้งคุมเกม และผ่านบอลสุดเฉียบคม จนทำให้แนวรับ "หงส์แดง" เปิดตำรับมือรับแทบไม่ทัน โดยการแบ่งแต้มกันในเกมนี้ถือว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังได้เปรียบเพราะทำให้พวกเขายังคงนำคู่แข่งอยู่ 1 แต้มเท่าเดิม
  • มาเน่คมกริบ, เฮนโด้น่าผิดหวัง!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูล บุกเสมอ แมนฯ ซิตี้
    การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ยังคงเข้มข้นมันถึงใจหลัง ลิเวอร์พูล รวมพลังประจัญบานไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองครั้งสองครา ในเกมลีกสุดมันที่จบลงด้วยสกอร์ 2-2 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา เกมนี้ "หงส์แดง" ดูเหมือนจะเกร็งพอสมควรขณะที่เจ้าบ้านเล่นได้เหนือชั้นทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง โดยผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้สถานการณ์ของ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงนำ "เดอะ เร้ดส์" 1 คะแนนเหมือนเดิม และเหลือโปรแกรม 7 นัดสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งแฟนบอลทั้งสองทีมคงต้องลุ้นกันแบบสุดลิ่มทิ่มประตูอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »