ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วยทีมเก่า!ลัลลาน่าหวังไบรท์ตันฯดับแมนซิตี้เพื่อลิเวอร์พูล

ช่วยทีมเก่า!ลัลลาน่าหวังไบรท์ตันฯดับแมนซิตี้เพื่อลิเวอร์พูล

Posted 19/04/2022 by siamsport

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ไบรท์ตันฯ เปิดอก หวังที่จะทุบ แมนฯ ซิตี้ เพื่อช่วย ลิเวอร์พูล ให้ได้ โดยบอกว่าซีซั่นนี้ พรีเมียร์ลีก มีทีมที่ทำผลงานน่าเซอร์ไพรส์ได้ในหลายสัปดาห์ด้วย
   
อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แสดงความหวังว่าทีมของตนจะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 20 เมษายนนี้ได้ เพื่อที่จะได้เป็นผลดีต่อโอกาสการเป็นแชมป์ของ ลิเวอร์พูล

ปัจจุบัน "เรือใบสีฟ้า" นำหน้า "หงส์แดง" อยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งโปรแกรมกลางสัปดาห์รอบนี้ ลิเวอร์พูล ลงเล่นก่อนหน้า แมนฯ ซิตี้ 1 วัน ทำให้พวกเขามีโอกาสแซงอีกฝ่ายขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้เป็นการชั่วคราว ขณะที่ ไบรท์ตันฯ ก็กำลังอยู่ในช่วงที่มีผลงานน่าเซอร์ไพรส์หลังจากชนะ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ในการลงเล่น 2 นัดหลังสุด

"ทุกอย่างมันเปิดกว้าง นี่เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก มีทีมที่ทำผลงานได้น่าเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์ ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ฤดูกาลนี้เราทำให้ทีมใหญ่ๆ พลาดท่ามาได้หลายหน ก็หวังว่าเราจะทำอย่างนั้นได้ในเกมกับ ซิตี้ ในคืนวันพุธนี้ เพื่อที่จะเป็นประโยชน์กับทีมเก่าของผมนะ" ลัลลาน่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »