ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิตรภาพมาก่อน!อลีสซงปลื้มได้เห็นเดอะค็อปให้กำลังใจโรนัลโด้

มิตรภาพมาก่อน!อลีสซงปลื้มได้เห็นเดอะค็อปให้กำลังใจโรนัลโด้

Posted 21/04/2022 by siamsport

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้เห็นแฟนบอล "หงส์แดง" ปรบมือเพื่อร่วมแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมขออวยพรให้ครอบครัวของ โรนัลโด้ พบกับความสงบสุขได้โดยเร็ว
   
อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล กล่าวว่าตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นว่า "เดอะ ค็อป" ร่วมแสดงความเสียใจรวมถึงเป็นกำลังใจให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องเสียลูกชายไป

ก่อนถึงวันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมานั้น โรนัลโด้ ได้รับข่าวร้ายเมื่อลูกชายซึ่งเป็นหนึ่งในเด็กฝาแฝดที่เพิ่งลืมตาดูโลกนั้นได้เสียชีวิตลง จนทำให้เขาได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้ไม่จำเป็นต้องช่วยทีมในนัดดังกล่าว

หลังจากที่มีการเปิดเผยเรื่องนั้นมันก็ทำให้ทั้งทีมต่างๆ และนักฟุตบอลหลายคนร่วมแสดงความเสียใจกับ โรนัลโด้ ขณะที่ในเกมแดงเดือดนัดล่าสุดทั้งแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมใจกันปรบมือดังลั่นสนาม แอนฟิลด์ เป็นเวลา 1 นาที ในช่วงนาทีที่ 7 ของการแข่งขันเพื่อเป็นกำลังใจให้ดาวเตะชาวโปรตุกีสด้วย

อลีสซง เผยกับ โกลโบ้ สื่อของบราซิลว่า "การแสดงท่าทีที่งดงามจากแฟนบอลของเรามันเป็นการแสดงให้เห็นว่าในช่วงเวลาแบบนี้นั้นความเป็นคู่แข่งกันมันสามารถพักเอาไว้ก่อนได้ ผมรู้สึกเสียใจอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมรู้ดีว่าตอนนี้เขา, ภรรยาของเขา และทุกคนที่เขารักซึ่งอยู่รอบๆ ตัวเขาคงจะกำลังเสียใจเป็นอย่างมาก"

"ในช่วงเวลาแบบนี้นั้นการแสดงท่าทีแบบนี้มันช่วยได้อยู่เสมอ ผมขออวยพรให้เขาและทุกคนในครอบครัวของเขาพบเจอกับความสงบสุขได้อย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »