ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พร้อมรบ!ส.ลูกหนังประกาศเวลาแข่งนัดชิงเอฟเอคัพแล้ว

พร้อมรบ!ส.ลูกหนังประกาศเวลาแข่งนัดชิงเอฟเอคัพแล้ว

Posted 23/04/2022 by siamsport

สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ประกาศเวลาแข่งระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เชลซี ในรอบชิงโทรฟี่ เอฟเอ คัพ เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีขึ้นในช่วงเวลา 16.45 น.ของวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.นี้ แม้ว่าในวันนั้นจะไม่มีเกมลีกเนื่องจากย้ายไปแข่งวันอาทิตย์หมด
     สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศวันและเวลาในเกมที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในแมตช์รอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2021/2022 เรียบร้อยแล้ว

     เกมนัดชิงโทรฟี่ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลกจะมีขึ้นที่สนามเวมบลีย์ ในเวลา 16.45 น. โดยจะตรงกับเวลาไทยประมาณ 22.45 น.ในวันเสาร์ที่ 14  พฤษภาคม แม้ว่าในวันนั้นจะไม่มีเกมพรีเมียร์ลีก ลงแข่งก็ตาม

     ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถฝ่าด่านหินด้วยการปราบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมรอบรองชนะเลิศ ขณะที่ เชลซี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจัดการดับซ่า "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ

     ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี มีโอกาสได้ปะทะฝีเกือกกัน 4 แมตช์ในฤดูกาลนี้ โดยสำหรับเกมลีกพวกเขากินกันไม่ลงสกอร์จบลงด้วยการเสมอกันทั้ง 2 แมตช์ ในขณะที่เกมนัดชิง คาราบาว คัพ ก็เสมอกันในเวลา 120 นาที ก่อนที่ "เดอะ เร้ดส์" จะดวลจุดโทษชนะ และคว้าแชมป์ไปครอบครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »