ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์ขอเฮแซงขึ้นจ่าฝูง! เลาตาโร่ พร้อมยิงรับโรม่าที่ แทมมี่ กระหายตะบัน

อินเตอร์ขอเฮแซงขึ้นจ่าฝูง! เลาตาโร่ พร้อมยิงรับโรม่าที่ แทมมี่ กระหายตะบัน

Posted 23/04/2022 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังคว้าชัยเพื่อแซง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ขึ้นรั้งจ่าฝูง โดยมี เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยอดดาวยิงของทีมนำล่าสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ "หมาป่า" โรม่า   ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 23 เม.ย. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3  (เวลา : 23.00 น.)

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565
อินเตอร์ มิลาน   -   โรม่า
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3  (เวลา : 23.00 น.)

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

 อินเตอร์ มิลาน :

     ทีม "งูใหญ่" ผลงานดีเลย เกมล่าสุดถล่ม เอซี มิลาน 3-0 ผ่านเข้ารอบชิงโคปปา อิตาเลีย ขณะที่ในลีกเกมที่แล้วชนะ สเปเซีย 3-1 ตามหลังจ่าฝูง มิลาน 2 แต้มและแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

     สภาพทีมในเกมนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ จะไม่มี อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางทีมชาติชิลีที่เจ็บเพียงรายเดียว นอกนั้นสมบูรณ์มากพร้อมจัดทัพใหญ่

     ทั้งนี้คาดว่าเจ้าถิ่นจะมาในระบบ 3-5-2 แนวรับสามคนให้ มิลาน สครินเนียร์ ประจำการร่วมกับ สเตฟาน เดอ ฟราย และ อเลสซานโดร บาสโตนี่

     การจัดทัพ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ปักหลักกลางสนามกับ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ นิโกโล่ บาเรลล่า แนวรุกให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่เหมา 2 ลูกเกมล่าสุดจับคู่กับ เอดิน เชโก้ ที่จะกลับมาเป็นตัวจริง

โรม่า :

     ทีม "จัลโล่รอสซี่" ฟอร์มดีเช่นกัน นัดล่าสุดบุกไปเสมอ นาโปลี 1-1 ทำให้ 13 นัดหลังสุดทุกรายการแพ้เกมเดียว ในลีกเป้าหมายคือพื้นที่ท็อปโฟร์

     สภาพทีมในเกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ โรม่า จะไม่มี เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ที่ยังบาดเจ็บ รวมไปถึง นิโกโล่ ซานิโอโล่ แนวรุกตัวเก่งติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบโควตา

     เกมนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรับจะวาง โรเจอร์ อิบันเญซ เล่นร่วมกับ จานลูก้า มันชินี่ ขนาบข้างด้วย ริค คาร์สด็อป และ มาติอัส บีญ่า

     แดนกลางจะให้ จอร์แดน แวร์กตูต์ ประสานงานกับ แซร์โจ้ โอลิเวียร่า แนวรุกมี สเตฟาน เอล ชาราวี และ เฮนริค มคิทาร์ยาน สนับสนุนหน้าเป้า แทมมี่ อับราฮัม ที่ซัดไปแล้ว 24 ลูกทุกรายการซีซั่นนี้

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช-มิลาน สครินเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ - มัตเตโอ ดาร์เมียน, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, นิโกโล่ บาเรลล่า, อิวาน เปริซิช - เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้
    เทรนเนอร์ : ซิโมเน่ อินซากี้

    โรม่า (4-2-3-1) : รุย ปาตริซิโอ - ริค คาร์สด็อป, โรเจอร์ อิบันเญซ, จานลูก้า มันชินี่, มาติอัส บีญ่า - จอร์แดน แวร์กตูต์, แซร์โจ้ โอลิเวียร่า - สเตฟาน เอล ชาราวี, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน - แทมมี่ อับราฮัม
    เทรนเนอร์ : โชเซ่ มูรินโญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดถึงวันวาน!ลูกากูติดต่ออินเตอร์วอนดึงกลับรัง
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต 2 สื่อของ อิตาลี ตีข่าว โรเมลู ลูกากู ติดต่อไปหา อินเตอร์ เพื่อขอให้อีกฝ่ายดึงตนกลับไปอยู่กับที่นั่น แต่ตอนนี้ อินเตอร์ ทำได้เพียงยื่นข้อเสนอแบบขอยืมตัวเท่านั้น
  • อองรี-คาร์ร่าชี้อเล็กซิสไม่น่าโดนไล่,เวนเกอร์ชี้ฟาบินโญ่สำออยเกินเหตุ
    เธียร์รี่ อองรี กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีต 2 แข้งคนดัง แสดงมุมมองว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะ อินเตอร์ ไม่ควรโดนใบเหลืองใบที่ 2 ในเกมกับ ลิเวอร์พูล หลังจาก อเล็กซิส โดนไล่ออกภายหลังทีมของเขาทำประตูได้ไม่นาน
  • เจ๊มาติปคัมแบ็ก,แนวรุกเต็มสูบ!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดอินเตอร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมติดลมบน เตรียมปรับโหมดสู่ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยคืนวันอังคารนี้ มีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ซึ่งถึงแม้ ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานะที่ได้เปรียบพอสมควร เพราะเลกแรกบุกไปสอย "งูใหญ่" ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อกลางเดือนก่อน แต่เชื่อเหลือเกินว่า กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ติดประมาท และน่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงเล่น แถมได้รับข่าวดีก่อนเกมด้วย เนื่องจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า, โฌแอล มาติป และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโม่ ต่างกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงสองทางเลือกที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้งานในแมตช์นี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • ลิเวอร์พูลมี"มาเน่"ขู่แค่เสมอลิ่ว,อินเตอร์หวังพลิกนัดสอง16ทีมชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สถานการณ์นัดแรกถือว่าดีเยี่ยม ขอแค่ดึงเสมอก็จะผ่านเข้ารอบต่อไป "ซาดิโอ มาเน่" ฮีโณ่นัดล่าสุดลงค้ำรอรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งโชว์ดุหวังสานต่อความโหดจัด "เลาตาโร่ มาร์ติเนซ" ที่ระเบิดแฮตทริกพาลุ้นพลิกฉลุย ในการแข่งขันปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »