ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวเกิร์ลกรุ๊ป ย้ายไปเล่น AV เล่าความขมขื่น เจอนักแสดงรุ่นปู่จัด 5 รอบ จนทรุดร้องไห้

สาวเกิร์ลกรุ๊ป ย้ายไปเล่น AV เล่าความขมขื่น เจอนักแสดงรุ่นปู่จัด 5 รอบ จนทรุดร้องไห้

Posted 24/04/2022 by kapook

Yua Mikami อดีตสาวเกิร์ลกรุ๊ป ย้ายไปวงการ AV เล่าความขมขื่น เจอนักแสดงรุ่นคุณปู่เข้าฉากกัน 5 รอบในวันเดียว หนักหน่วงจนถึงกับล้มลงร้องไห้

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @yua_mikami

วันที่ 21 เมษายน 2565 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวของ ยูอะ มิคามิ (Yua Mikami) ไอดอลสาวญี่ปุ่น อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป SKE48 ในชื่อ คิโตะ โมโมนะ (Kito Momona) ตั้งแต่เมื่อปี 2552 จนกระทั่งในปี 2557 เธอได้สร้างความฮือฮา ประกาศเปลี่ยนเส้นทางย้ายเข้าสู่วงการบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ จนได้กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงขึ้นแท่นนางเอกหนังเอวีสุดฮอตของค่าย มีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามหลายเรื่อง  

ล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้  มิคามิ ได้ออกมาเปิดใจเล่าเบื้องหลังเกี่ยวกับความขมขื่นในวงการหนังเอวี ภายหลังจากเดบิวต์มานานถึง 8 ปี เธอได้เจอกับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันมานับไม่ถ้วน แต่มีประสบการณ์สุดเจ็บปวดครั้งหนึ่งที่ทำให้เธอลืมไม่ลง เมื่อเธอต้องร่วมงานกับนักแสดงชายรุ่นคุณปู่ ซึ่งเมื่อเขาอายุมาก ก็ควบคุมสถานการณ์ได้ยากยิ่ง ผู้กำกับต้องเรียกผู้ช่วยมามาปลุกอารมณ์ใหม่ เธอจึงต้องถ่ายทำซ้ำไปซ้ำมาถึง 5 รอบ ภายใน 1 วัน

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @yua_mikami

"ในตอนนั้นฉันรู้สึกอึดอัดมาก มันหนักหน่วงจนฉันถึงขนาดล้มลงและร้องไห้ในเซตที่ถ่ายทำเลย" มิคามิ กล่าว

มิคามิ ยอมรับว่า ในอุตสาหกรรมนี้ไม่ได้มีความสุขและผ่อนคลายอย่างที่คิด เพราะจริง ๆ แล้ว เป็นเรื่องยากที่จะควบคุมอารมณ์และตั้งมั่นให้อยู่ในวงการได้ แถมยังมีนักแสดงหน้าใหม่สมัครเข้ามากมายทุกปี ส่วนสไตล์การถ่ายทำที่เธอชอบ เธอบอกตรง ๆ ว่า ผู้กำกับบางคนชอบทำหนังยาว แต่ส่วนตัวเธอชอบหนังสั้นมากกว่า เพราะแสดงอารมณ์ออกมาได้ดีกว่า

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @yua_mikami

มิคามิ มักจะคอยอัปเดตชีวิตให้แฟน ๆ บนแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ โดยก่อนหน้านี้ในช่วงโรคระบาดโควิด 19  เธอเผยว่า เธอได้รับผลกระทบต่อรายได้ ในขณะที่เธอต้องจ่าย "ค่าความงาม" อยู่เป็นประจำ เธอต้องบำรุงต่าง ๆ สัปดาห์ละครั้ง เช่น ผิว เล็บ จุดสำคัญ ฯลฯ ค่าใช้จ่ายต่อเดือนเกือบ 200,000 เยน หรือราว 52,000 บาท

นอกจากนี้ เธอยังกังวลอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องการบำรุงบั้นท้ายของเธอ เพราะเธอจำเป็นต้องใช้ร่างกายทำมาหากิน เธอจะหมั่นไปทำสปา นวดตัว บริหารร่างกาย อีกทั้งจะต้องมีวินัยในตนเองอย่างเคร่งครัด เธอกินอาหารเพียงวันละมื้อ เวลาว่าง ๆ ที่บ้านจะออกกำลังกายเพิ่มความยืดหยุ่น และเพื่อรักษารูปร่างให้สมบูรณ์เสมอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »