ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้นเหตุทำแมนยูหายนะ! แม็กไกวร์ควงมาติชนำฝูงบ่อน้ำมันชั้นยอด

ต้นเหตุทำแมนยูหายนะ! แม็กไกวร์ควงมาติชนำฝูงบ่อน้ำมันชั้นยอด

Posted 25/04/2022 by siamsport

พบต้นตอที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกต่ำอย่างหนักแล้วเมื่อมีสถิติแฉว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม ผีแดง กับ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวรับขยันเล่นพลาดด้วยกันทั้งคู่จนทำให้ทีมเสียประตูมากที่สุดนับตั้งแต่ซีซั่น 2020/21 เป็นต้นมา
          แมนฯ ยูไนเต็ด  สร้างผลงานที่น่าอ่อนอกอ่อนใจโดยเสียประตูในซีซั่นนี้ไปมากถึง 51 ลูกแล้วจาก 34 นัด หลังบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-1 ในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นตัวเลขที่เลวร้ายที่สุดในบรรดาแปดทีมอันดับแรกของตาราง ขณะที่ ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพระบุหลังจบเกมที่ลอนดอนว่า ผีแดง หมดสิทธิ์ลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าแล้ว

         นอกจากเกมอัปยศที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 4-0 เมื่อกลางสัปดาห์จนนำมาซึ่งการขู่ฆ่า และวางระเบิดบ้านของ แม็กไกวร์ ซึ่งเล่นได้อย่างย่ำแย่ต่อเนื่องหลายเกมก่อนโดนดร็อปนัดแพ้ทีม ปืนใหญ่

         กระทั่งล่าสุดเมื่อ 24 เม.ย.อ็อปต้า ได้เผยสถิติออกมาว่า แม็กไกวร์ เป็นนักเตะที่ก่อความผิดพลาดจนนำมาซึ่งการเสียประตูของทีมมากที่สุดนับตั้งแต่ซีซั่นก่อนเป็นต้นมา ขณะที่ มาติช เพื่อนร่วมสังกัดซึ่งประกาศว่าจะอำลา ผีแดง หลังจบซีซั่นนี้รั้งอยู่ในอันดับสอง

         ทั้งนี้ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 29 ปีลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก จากซีซั่นก่อนจนถึงปัจจุบัน 62 นัด และก่อความผิดพลาดจนทีมเสียประตูมากที่สุุด 7 ลูก ตามด้วย มาติช ซึ่งลงสนาม 40 นัด และเป็นต้นเหตุให้ทีมเสียประตู 6 ลูก

          นอกจากคู่นี้แล้ว นักเตะจาก โรงละครแห่งความฝัน ยังติดโผที่เลวร้ายนี้อีกสองรายคือ ลุค ชอว์ และ อาร่อน วาน บิสซาก้า สองกองหลังซึ่งทำให้ทีมเสียประตู 4 ลูกเท่ากันจากการลงสนาม 52 และ 54 นัดตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »