ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้อเพิ่ม3ขายทิ้ง5!สื่อเปิดชื่อแข้งใหม่แมนยูยุคเทนฮาก

ซื้อเพิ่ม3ขายทิ้ง5!สื่อเปิดชื่อแข้งใหม่แมนยูยุคเทนฮาก

Posted 26/04/2022 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อยักษ์ระบุว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่วางแผนสร้างทีมเอาไว้เรียบร้อยแล้วโดยแจ้งกับบอร์ด ผีแดง ว่าเขาต้องการได้นักเตะใหม่สามราย และหวังโละสตาร์ของทีมทิ้งห้ารายด้วยกัน
   
สื่อสำนักดังกล่าวเผยว่ากุนซือดัตช์ไม่ได้คิดคว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพมากถึง 10 รายอย่างที่ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมขัดตาทัพให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องโละนักเตะแบบยกชุดเนื่องจากน่าจะมีแค่ ดาบิด เด เคอา คนเดียวเท่านั้นที่สมควรได้ไปต่อหลังจากสโมสรมีผลงานที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่อง

"มันน่าอับอาย มันน่าผิดหวัง เราต้องยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ทิ้งเราไปไกลหกปีแล้ว" รังนิก ระบุหลังแพ้จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไป ลิเวอร์พูล 4-0 ในเกมแดงเดือด

"ที่นี่ต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่ หก เจ็ด หรือบางที 10 นักเตะใหม่น่าจะต้องย้ายมา"

ต่อแผนการสร้างทีม ผีแดง ให้กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ อีเอสพีเอ็น อ้างว่า เทน ฮาก จะได้งบให้ช็อปปิ้ง 100-150 ปอนด์ (ราว 4,393 -6,589 ล้านบาท) โดยกุนซือทีม อาแจ็กซ์ ส่งชื่อให้บอร์ดได้รับรู้แล้วว่าเขาต้องการนักเตะใหม่สามรายซึ่งประกอบไปด้วย ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า เบนฟิก้า , เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลัง อาแจ็กซ์ และ เปา ตอร์เรส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม บียาร์เรอัล

ต่อกรณีของสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย มีการเปิดเผยว่าทีมดังของลีกโปรตุเกสต้องการได้ค่าตัวนักตะสูงถึง 110 ล้านปอนด์ (ราว 4,832 ล้านบาท) แม้พวกเขาจะคว้าหัวหอกละตินมาร่วมทัพในราคาแค่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 878 ล้านบาท) เท่านั้นเมื่อปี 2020

สำหรับ 5 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สื่อเจ้าดังกล่าวเผยชื่อว่า เทน ฮาก ไม่ต้องการเก็บเอาไว้ใน โรงละครแห่งความฝัน ประกอบไปด้วย เอริค ไบยี่ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , ฟิล โจนส์ , อเล็กซ์ เตลเลส และ อาร่อน วาน บิสซาก้า

ขณะเดียวกัน ผีแดง จะเสียนักเตะในซัมเมอร์นี้อีกหลายรายเนื่องจากหมดสัญญาไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา , เนมานย่า มาติช , เจสซี่ ลินการ์ด , ฆวน มาต้า และ เอดินสัน คาวานี่

พร้อมกันนี้ อีเอสพีเอ็น เสริมอีกว่า ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารมือสองที่ต้องการอำลา ผีแดง จะถูก เทน ฮาก รั้งตัวเอาไว้ให้เป็นมือสองรองจาก เด เคอา ต่อไป ขณะที่ อันเดรีนส เปเรยร่า ก็จะได้กลับสู่ทีมหากว่า ฟลาเมงโก้ ปฏิเสธที่จะซื้อตัวไปร่วมทัพอย่างถาวร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »