ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบบอย่างชั้นยอด!เชสชูคล็อปป์พาลิเวอร์พูลผงาด

แบบอย่างชั้นยอด!เชสชูคล็อปป์พาลิเวอร์พูลผงาด

Posted 26/04/2022 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เก่งกาจแบบในปัจจุบัน โดยบอกด้วยว่าตอนนี้เหล่า "เดอะ ค็อป" คงรู้สึกดีกันสุดๆ
   
เชส ฟาเบรกาส กองกลางคนดังของ อาแอส โมนาโก กล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่สามารถทำให้ "หงส์แดง" กลายเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเหมือนอย่างในทุกวันนี้ได้

คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 และหลังจากใช้เวลาสร้างทีมอยู่พักหนึ่งเขาก็ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยตอนนี้พวกเขากำลังมีลุ้นคว้าแชมป์ได้ครบทั้ง 4 รายการของซีซั่นนี้ด้วย

ฟาเบรกาส กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ถึงแม้ว่าพวกเขาจะต้องดวลกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดอย่าง แมนฯ ซิตี้ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ช่วง 2 ปีมานี้น่ะแฟนบอล ลิเวอร์พูล คงจะรู้สึกตื่นเต้นกันสุดๆ สิ่งที่ คล็อปป์ สร้างกับสโมสรแห่งนี้มันน่าทึ่งมากๆ คุณจะสัมผัสได้ถึงความมีชีวิตชีวาในทุกเกมเลย เขาเป็นแบบอย่างที่ดีจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็ดแบบนี้แทนที่ยากนะ! 5 ทางเลือกสำหรับคล็อปป์เมื่อลิเวอร์พูลไร้ "เทพโอริกี้"
    ไม่เด่น, ไม่ดัง, ไม่ได้มีสถานะเป็นแข้งระดับโลกแบบใครๆ แต่ ดิว็อค โอริกี้ ถือเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล คนหนึ่ง ที่เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เทใจให้แบบเต็มร้อย โทษฐานที่ไม่เคยงอแงกับบทบาทตัวสำรอง แถมมักจะลงมาเป็นตัวทีเด็ด มีส่วนร่วมในประตูสำคัญๆ ของทีมเสมอ ซึ่งก็รวมถึงประตูย้ำชัยในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ ที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านสอย เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่ฤดูกาลนี้ คงจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเจ้าตัวในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล เพราะแทบจะแน่นอนแล้วว่า หัวหอกชาวเบลเยียมวัย 27 ปี จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อสัญญากับสโมสรหมดอายุลง
  • ลูกโทษร้อยเปอร์เซนต์!เอฟเวอร์ตันร้องเรียนเปาเกมบุกพ่ายลิเวอร์พูล
    เอฟเวอร์ตัน อยู่เฉยไม่ไหว ตัดสินใจยื่นเรื่องร้องเรียนไปถึงบอร์ดผู้ตัดสินอาชีพแล้วหลังถูกปฏิเสธการได้ลูกโทษในเกม เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ นัดที่พวกเขาออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 2-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.
  • เข้าข้างลิเวอร์พูลยกทีม!อดีตกัปตันเอฟเวอร์ตันโวยทีมพากย์เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้
    ดราม่าบังเกิดแล้ว! อลัน สตับบ์ส อดีตกัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน ออกโรงเฉ่งทีมคอมเมนเตเตอร์เกม เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยโวยว่าทั้งหมดเป็นฝั่ง หงส์แดง จึงลงความเห็นเข้าข้างอดีตสโมสรแบบเอียงกระเท่เร่
  • ช่วงสำคัญ!คาร์ร่าฟันธง10วันต่อจากนี้อาจมีส่วนตัดสินแชมป์ลีก
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ 10 วันต่อจากนี้อาจจะมีส่วนตัดสินการลุ้นแชมป์ได้เลย พร้อมเชื่อว่าถ้า ลิเวอร์พูล ยังไล่จี้แบบนี้ได้ไปถึงเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอกับ เวสต์แฮมฯ แล้วล่ะก็ "หงส์แดง" ก็น่าจะมีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ลีกไปเชยชม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »