ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แชร์ว่อนโซเชียล! เปิดวาร์ป "อนา" แข้งดาวรุ่งนางฟ้าโครแอตผู้เป็นติ่ง "โรนัลโด"

แชร์ว่อนโซเชียล! เปิดวาร์ป "อนา" แข้งดาวรุ่งนางฟ้าโครแอตผู้เป็นติ่ง "โรนัลโด"

Posted 26/04/2022 by siamsport

พาไปรู้จักกับ อนา มาเรีย มาร์โควิช นางฟ้าแม่เนื้อนิ่มคนล่าสุดแห่งวงการฟุตบอลหญิง ดีกรีทีมชาติโครเอเชีย วัย 22 ปี

โดยกองหน้าจากทีม กราสส์ฮ็อปเปอร์ แห่งสวิตเซอร์แลนด์ มาในรูปลักษณ์สะดุดตาสไตล์นางแบบ และผมสีบลอนด์ที่ช่วยทำให้เธอเซ็กซี่โดดเด่นมากขึ้นไปอีก ก่อนจะถูกแชร์ในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มาร์โควิช ยังเคยออกมาเผยว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของ คริสเตียโน โรนัลโด ซุปตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเธอนับถือเป็นไอดอลในการลงหวดลูกหนัง จนทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักและมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม anamxrkovic จากแค่ 1 แสนคน กลายเป็นเกือบ 4.7 แสนคนในปัจจุบัน

"ฉันต้องขอบคุณ คริสเตียโน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันในการเป็นนักฟุตบอล และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงใส่เสื้อหมายเลข 7" มาร์โควิช ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนนาฬิกา

สำหรับ มาร์โควิช มีพ่อ-แม่เป็นชาวโครแอต แต่เธอเกิดที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 1999 และเซ็นสัญญากับ กราสส์ฮ็อปเปอร์ ทีมดังของเมืองตั้งแต่อายุ 20 ปี ปัจจุบันติดทีมชาติโครเอเชียชุดใหญ่ไปแล้ว 2 นัด ยิงได้ 1 ประตู

นอกจากจะยึดอาชีพนักฟุตบอลแล้ว แน่นอนว่ารูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น ทำให้ มาร์โควิช ยังมีงานเสริมเป็นนางแบบและพรีเซนเตอร์ Moloko เครื่องดื่มยี่ห้อดังของประเทศ รวมไปถึงแบรนด์กีฬาชื่อดังของโลกอย่าง ไนกี้ อีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »