ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์มีเฮอีกรอบ!คล็อปป์ตั้งเป้าทำภารกิจสำคัญหลังเซ็นสัญญาใหม่

แฟนหงส์มีเฮอีกรอบ!คล็อปป์ตั้งเป้าทำภารกิจสำคัญหลังเซ็นสัญญาใหม่

Posted 29/04/2022 by siamsport

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังในอังกฤษ รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าทำงานสำคัญในการจับ 5 ผู้เล่นกำลังหลักขยายสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวเพิ่งจะประกาศฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ออกไปจนถึงปี 2026
      
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าทำภารกิจสำคัญหลังขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ด้วยการ5 สตาร์ประจำทีมต่อสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" สุดกระดี๊กระด๊าเมื่อ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ ตัดสินใจเลือกสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ออกไป 2 ปี ทำให้เขาจะทำงานกับสโมสรไปจนถึงปี 2026 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ยืนกรานว่าจะวางมือกับ "เดอะ เร้ดส์" หลังหมดสัญญาในปี 2024

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะแฟนบอล "หงส์แดง" อาจจะได้เฮลั่นอีกรอบ เมื่อ คล็อปป์ มีเป้าหมายในการที่จะจับ 5 สตาร์สำคัญของทีมได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี เกอิต้า และ เจมส์ มิลเนอร์ ขยายสัญญาด้วย

สำหรับผู้เล่นที่น่าเป็นห่วงที่สุดเรื่องการต่อสัญญาใหม่ก็คือ "บังโม" เพราะสัญญาปัจจุบันของนักเตะจะหมดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่การเจรจายังไม่บรรลุผล แถม สตาร์ชาวอียิปต์ ซึ่งจะอายุครบ  30 ปีในเดือนมิถุนายนนี้ ยังเคยออกมาเปรยเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่ไม่สามารถหาบทสรุปได้ซะที

ทั้งนี้การที่ คล็อปป์ ตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นขวัญกำลังใจให้กับทัพ "หงส์แดง" อย่างมากโดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ที่พวกเขากำลังมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »