ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วีรสตรี!เดอะค็อปยกย่องอุลล่าหลังคล็อปป์ต่อสัญญา

วีรสตรี!เดอะค็อปยกย่องอุลล่าหลังคล็อปป์ต่อสัญญา

Posted 29/04/2022 by siamsport

สาวก ลิเวอร์พูล หลายคนออกมาสรรเสริญญ อุลล่า คนรักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ภายหลังกุนซือชาวเยอรมันบอกว่าภรรยาเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เขาต่อสัญญา โดยมีคนบอกว่าควรจะสร้างรูปปั้นของ อุลล่า ด้วย
   
แฟนบอลหลายคนของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง อุลล่า ภรรยาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กันยกใหญ่ หลังจากกุนซือชาวเยอรมันเปิดเผยว่าภรรยาของเขามีส่วนทำให้เจ้าตัวเลือกต่อสัญญากับ "หงส์แดง" ไปจนถึงช่วงกลางปี 2026

เดิมทีก่อนหน้านี้ คล็อปป์ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2024 โดยเขาเคยแสดงเจตนารมณ์ว่าพอถึงตอนนั้นแล้วจะบอกลาทีมแล้วพักจากงานกุนซือสัก 1 ปี แต่เหล่า "เดอะ ค็อป" ก็หวังว่ากุนซือชาวเยอรมันจะอยู่กับทีมนานกว่านั้น ภายหลังเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนทำให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งล่าสุด คล็อปป์ ก็บอกว่าเขาเปลี่ยนใจและขยายสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไปจนถึงปี 2026 โดยช่วงหนึ่งเขาพูดว่าหนึ่งในสาเหตุที่เขาต่อสัญญาเป็นเพราะ อุลล่า อยากอยู่ในเมืองลิเวอร์พูลต่อไป และในฐานะสามีที่ดีนั้นเขาก็ต้องทำตามความต้องการของภรรยาเป็นธรรมดา

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายคนออกมายกย่อง อุลล่า อย่างมาก โดยเดิมทีเธอก็เป็นคนที่เคยเกลี้ยกล่อมให้ คล็อปป์ อย่ารับงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว เพราะมองว่า "ปีศาจแดง" มีโครงสร้างการบริหารที่ย่ำแย่ ซึ่งคำยกย่องที่เหล่ากองเชียร์ "หงส์แดง" มีให้กับหวานใจของ คล็อปป์ มีอย่างเช่น "อุลล่า จัดให้อีกแล้ว", "อุลล่า คือภรรยายอดเยี่ยมของศตวรรษนี้", "รอไม่ไหวแล้วที่จะได้เล่าเรื่อง อุลล่า ให้หลานๆ ของฉันได้ฟัง", "เราต้องแต่งเพลงให้ อุลล่า บ้างได้แล้วนะ เอาเลยทุกคน" และ "ทำรูปปั้นของ อุลล่า หน้า แอนฟิลด์ ได้แล้ว" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »