ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โด้เจ๋ง,ฟอร์มดีหลายคน!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเปิดบ้านอัดเบรนท์ฟอร์ด

โด้เจ๋ง,ฟอร์มดีหลายคน!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเปิดบ้านอัดเบรนท์ฟอร์ด

Posted 03/05/2022 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดฉากอย่างสวยหรู สำหรับการลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ หลังพิชิต เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ไม่ใช่เกมที่ถึงกับเล่นได้อย่างสุดยอด แต่ถือเป็นเกมที่ทำให้เหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ยิ้มได้ เพราะผู้เล่นหลายคนทำผลงานได้ดี ซึ่งก็รวมถึงสองแข้งตัวเก๋าที่กำลังจะอำลาทีมอย่าง เนมานย่า มาติช กับ ฆวน มาต้า และนี่คือผลสอบของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ละคนในแมตช์นี้

11 ผู้เล่นตัวจริง
 
 - ดาบิด เด เคอา : 7
ไม่เจอลูกยากจริงๆ ถือว่ายิงผ่านเจ้าตัวยาก มีเซฟทั้งหมด 4 ครั้งในนัดนี้ ซึ่งก็รวมถึงการป้องกันลูกยิงของ ไอแวน โทนี่ย์ ด้วยเท้าช่วงครึ่งหลัง              
 
 - ดีโอโก้ ดาโลต์ : 7
ประตูขึ้นนำ 1-0 เริ่มต้นมาจากการวางบอลยาวของเจ้าตัว ส่วนเกมรับก็เล่นได้แข็งแกร่งและนิ่งกว่าหลายนัดที่ผ่านมา

 - วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ : 7
รับมือเกมรุกทีมเยือนได้น่าประทับใจเลยทีเดียว ช่วยเคลียร์บอลได้หลายครั้ง

 - ราฟาแอล วาราน : 7
ช่วงแรกๆ ดูคุมเกมรับหลวมไปหน่อย แต่หลังจากนั้นก็ทำได้ดีขึ้น และยังโชว์ความแข็งแกร่งในจังหวะขึ้นไปทำประตูปิดท้าย

 - อเล็กซ์ เตลลิส : 6.5 
มีจังหวะเล่นผิดพลาดในกรอบเขตโทษฝั่งทีมตัวเอง การผ่านบอลยังไม่ค่อยมีทีเด็ด แต่สุดท้ายก็เป็นคนเปิดลูกเตะมุมให้ วาราน ยิงประตู 3-0                                                                            
 - สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ : 7
ไม่ถึงกับเด่น แต่ถือเป็นวันที่เจ้าตัวเล่นได้น่าพอใจเลยทีเดียว ช่วยทีมได้ทั้งเกมรุกและรับ 

  - เนมานย่า มาติช : 7.5
อาจมีเสียท่าทำฟาวล์ใส่ คริสเตียน อีริคเซ่น จนได้รับใบเหลือง แต่ภาพรวมถือเป็นเกมที่ดีสำหรับเจ้าตัว คุมจังหวะเกมได้โอเค การออกบอลจากแดนกลางมีสวยๆ หลายครั้ง

 - แอนโธนี่ อีแลงก้า : 6.5
ทำได้เยี่ยมมากๆ กับจังหวะแอสซิสต์ให้ บรูโน่ กดประตูขึ้นนำ 1-0 ทว่าหลังจากนั้นเงียบไปหน่อย ได้บอลน้อย แต่ก็ดูมีความมุ่งมั่นดี

 - บรูโน่ แฟร์นันด์ส : 7
ดูไม่ใจร้อนเหมือนหลายๆ เกมที่ผ่านมา เล่นแน่นอนมากขึ้น และกระทุ้งประตูขึ้นนำ 1-0 ได้อย่างเด็ดขาด แถมเกือบทำได้อีกลูกช่วงต้นครึ่งหลัง

 - ฆวน มาต้า : 7.5
ทำให้เกมรุกมีความไหลลื่น ขยัน ยืนตำแหน่งดี หาพื้นที่ให้เพื่อนร่วมทีมจ่ายบอลง่าย และเกือบมีแอสซิสต์ด้วย ถ้าลูกยิงของ โรนัลโด้ นาทีที่ 45 ไม่ถูกจับล้ำหน้า 

 - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : 8
น่าเสียดายที่ช่วงท้ายครึ่งแรกทำประตูได้ แต่ดันเป็นลูกล้ำหน้า อย่างไรก็ตาม ช่วงกลางครึ่งหลังสามารถเรียกจุดโทษได้ ก่อนสังหารเข้าไปเป็นประตู 2-0 อย่างเฉียบขาด นอกจากนี้ยังขยันวิ่งช่วยทีมไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แถมมีหลายครั้งที่ให้บอลฉลาด

สำรองที่ได้ลงเล่น

 - เฟร็ด (แทน มาติช น. 71) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

 - เอดินสัน คาวานี่ (แทน อีแลงก้า น. 74) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

 - ฟิล โจนส์ (แทน มาต้า น. 75) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ซัดดับเสียงวิจารณ์,แมตช์อำลาแข้งผี!วิเคราะห์ 5 ประเด็นแมนยูทุบเบรนท์ฟอร์ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมสุดท้ายประจำฤดูกาลนี้ ด้วยการดับซ่า เบรนท์ฟอร์ด สบายเกือก 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ โดยเกมนี้ดูเหมือนจะเป็นแมตช์อำลานักเตะหลายคนของ "ปีศาจแดง" ที่คาดว่าน่าจะต้องเก็บเสื้อผ้าออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ ขณะเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าในวัย 37 กะรัตเขายังสามารถเล่นในลีกระดับสูงได้อย่างสบายๆ
  • แมนยูเฮนัดท้ายในรัง! "โด้-บรูโน่"ยิงคู่-"วาราน"ประเดิมซัดสอยเบรนท์ฟอร์ด
    ผีแดง" แมนยู เกมรับเก็บคลีนชีตอีกครั้งตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ สองแนวรุก "บรูโน่-โรนัลโด้" กดคนละเม็ด โดย "ราฟาแอล วาราน" ประเดิมยิงลูกแรกกับทีมสำเร็จ พาทีมเฮนัดสุดท้ายในบ้านซีซั่นนี้ พร้อมเก็บชัยแรกรอบ 4 เกมสอย เบรนท์ฟอร์ด 3-0 รั้งอันดับ 6 ของตารางห่างพื้นที่ท็อปโฟร์ ชปล. 5 แต้ม แอบหวังเล็ก ๆ สำหรับตั๋วชปล.แม้ยากเต็มที ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา
  • ยังเก่ง!ฟอสเตอร์ชูโรนัลโด้เหนือกว่าเมสซี่
    เบน ฟอสเตอร์ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนก็ยังยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมบอกว่าที่จริงผลงานในฤดูกาลนี้ของ โรนัลโด้ ไม่ได้แย่เลย เพราะยังยิงได้หลายลูกทั้งที่อายุเยอะแล้ว
  • มีใจให้!เอเยนต์เผยซาวิชสนใจย้ายซบแมนยู
    มาเตย่า เคซมัน ระบุ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ ลาซิโอ อยากซบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบอกด้วยว่าปัจจุบันกำลังเจรจากับทั้ง "ปีศาจแดง" และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »