ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลสเตอร์จัด"วาร์ดี้"บุกส่องโรม่าของเฮียมูแย่งลิ่วชิงคอนเฟอเรนซ์ ลีก

เลสเตอร์จัด"วาร์ดี้"บุกส่องโรม่าของเฮียมูแย่งลิ่วชิงคอนเฟอเรนซ์ ลีก

Posted 05/05/2022 by siamsport

"จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ลุ้นแม้เกมนัดแรกเก็บผลเสมอมา "เจมี่ วาร์ดี้" ยืนตัวจริงบุกยิง "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่พลาดซิวชัยเลกแรก ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2565

ปรีวิวฟุตบอลยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง 
วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2565
โรม่า (อิตาลี) - เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 
(ผลนัดแรก เสมอ 1-1)
เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 1

สนาม : สตาดิโอน โอลิมปิโก

    โรม่า บุกไปเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ มาในเกมรอบรองนัดแรกของ คอนเฟอเรนซ์ ลีก 1-1 ตามด้วยการเสมอ โบโลญญ่า ในบ้านตัวเอง 0-0 เป็นการไม่ชนะใครมา 4 เกมติด

    สภาพทีมเกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของทีม ถือว่าสมบูรณ์เลยทีเดียวเนื่องจากไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บ โดยบรรดาแกนหลักที่้เป็นสำรองในเกมล่าสุดอย่าง แทมมี่ อับราฮัม, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, คริส สมอลลิ่ง และ นิโคล่า ซาลิวสกี้ คาดว่าจะกลับมาเป็นตัวจริงเกมนี้ 

     การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 ให้ รุย ปาตริซิโอ เฝ้าเสา สามเซนเตอร์มี จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง และ โรเจอร์ อิบันเญซ วิงแบ็กขวา-ซ้ายใช้ ริค คาร์สดอร์ป กับ นิโคล่า ซาลิวสกี้ คู่กลางวาง ไบรอัน คริสตันเต้ คุมเกมร่วมกับ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ โดยมี เฮนริค มคิทาร์ยาน ทำเกมรุกร่วมกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ และให้ แทมมี่ อับราฮัม ยืนค้ำหน้าเป้า

    ทางฝั่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ชนะใครมา 5 นัดติดรวมทุกรายการ เกมล่าสุดออกไปแพ้ สเปอร์ส 1-3 ในลีก ส่วนเลกแรกของ คอนเฟอเรนซ์ เปิดบ้านเสมอ โรม่า มา 1-1 

    ความพร้อมเกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ของทีม ต้องรอลุ้นความฟิตของ เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ และ เจมส์ แมดดิสัน ที่พลาดเกมกับไก้เดือยทอง เนื่องจากปัญหาเจ็บน่องและสะโพก ตามลำดับ ขณะที่ วิลฟรีด เอ็นดิดี้ และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังเดี้ยงอยู่ 

    โดยคาดว่า จอนนี่ อีแวนส์ และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า น่าจะกลับออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ส่วนเกมรุก เจมี่ วาร์ดี้ ที่เป็นสำรองในเกมล่าสุด ก็น่าจะกลับมายืนเป็นหัวหอกตัวเป้าในนัดนี้ 

    การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 ประตูเป็น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล สามเซนเตอร์ใช้ จอนนี่ อีแวนส์, เวสลี่ย์ โฟร์ฟาน่า และ ชักลาร์ โซยุนชู วิงแบ็กขวา-ซ้ายเป็น ริคาร์โด้ เปเรยร่า กับ ทิโมธี กาสตาญ แดนกลางวาง บูบาการี่ ซูมาเร่ คุมเกมร่วมกับ ยูริ ตีเลอมันส์ โดยมี ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ทำเกมรุกร่วมกับ อเดโมล่า ลุคแมน ส่วนหน้าเป้าเป็น เจมี่ วาร์ดี้ 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ - จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อิบันเญซ - ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตันเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, นิโคล่า ซาลิวสกี้ - เฮนริค มคิทาร์ยาน, นิโคโล่ ซานิโอ - แทมมี่ อับราฮัม

    เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-2-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - จอนนี่ อีแวนส์, เวสลี่ย์ โฟร์ฟาน่า,ชักลาร์ โซยุนชู - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, บูบาการี่ ซูมาเร่, ยูริ ตีเลอมันส์, ทิโมธี กาสตาญ - ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, อเดโมล่า ลุคแมน - เจมี่ วาร์ดี้ 

    ผู้ตัดสิน : เซอร์ดาน โยวาโนวิช (เซอร์เบีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »