ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูแอบหวังท็อปโฟร์อีกเฮือก! จัด"โรนัลโด้"ยืนล่าตาข่ายบุกไบรท์ตัน

แมนยูแอบหวังท็อปโฟร์อีกเฮือก! จัด"โรนัลโด้"ยืนล่าตาข่ายบุกไบรท์ตัน

Posted 07/05/2022 by siamsport

"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แม้โอกาสคว้าตั๋วชปล.เลือนราง แต่ในทางทฤษฎียังพอมีความเป็นไปได้อยู่ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" พร้อมล่าสกอรืเช่นเคยบุก ไบรท์ตัน ที่ลอยตัวแล้วไม่มีอะไรให้ลุ้น ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565
ไบรท์ตัน (9) - แมนฯ ยูไนเต็ด (6)
เวลา : 23.30 น. ถ่ายทอดสด : TPF HD 1 (600),TPF HD 2 (602)
สนาม : ดิ เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

    ไบรท์ตัน

    เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือ นกนางนวล พาทีมเก็บ 4 แต้มจาก 2 นัดล่าสุดคือเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 (เหย้า) และชนะ วูล์ฟส์ 3-0 (เยือน) โดย 6 เกมล่าสุดพวกเขาแพ้แค่นัดเดียวอีกด้วย เวลานี้เกาะอยู่อันดับ 9 สบายๆ

    ทีมไม่สามารถจะใช้บริการของ ยาคุบ โมลเดอร์ ตัวทีมชาติโปแลนด์ที่เจ็บเข่าต้องพักทั้งฤดูกาล

    อีน็อค เอ็มวีปู มิดฟิลด์ของเจ้าบ้านก็ไม่น่าจะเล่นได้เกมกับ วูล์ฟส์ ที่ โมลินิวซ์ กราวด์ เจ็บโคนขาหนีบจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออก

     ทาริก แลมพ์ตี้ย์ นักเตะดาวรุ่งทางฝั่งขวามีโอกาสได้ออกสตาร์ตัวตัวจริงเกมนี้หลังจากมีชื่อสำรองที่ โมลินิวซ์ กราวด์

    แมนฯยูไนเต็ด

    ราล์ฟ รังนิก กุนซือ ปีศาจแดง พาทีมชนะเป็นเสียทีหลังจากไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติดต่อกัน ล่าสุดก็เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปสบายแฮร์ 3-0 เกาะอยู่อันดับ 6 อยู่ในเวลานี้

    แอรอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กลับมาซ้อมตั้้่งแต่วันพุธและน่าจะชื่อในเกมนี้ด้วย แต่จะถึงตัวจริงเลยหรือไม่ก็แล้วแต่ รังนิก จะตัดสินใจ

    เฟร็ด ซึ่งเป็นตัวสำรองถูกเปลี่ยนลงมาในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด มีสิทธิ์ที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงคู่กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในเกมนี้

    แอนโธนี่ อีลังก้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลินการ์ด ลุ้นกันแย่งลงในตำแหน่งริมเส้น โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็น 2 ตัวรุกแกนหลักเช่นเคย โดยทีมก็จะขาด ลุค ชอว์, ปอล ป็อกบา และ เจดอน ซานโช่ เหมือนเดิม

    ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ไบรท์ตัน (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ - โจเอล เวลท์แมน, ลูอิส ดังค์, มาร์ค คูคูเรญ่า - ทาริก แลมพ์ตี้ย์, อีฟส์ บิสซูม่า, มอยเซส ไซเซโด้, โซโลม่อน มาร์ช - เลอันโดร ทรอสซาร์, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ - แดนนี่ เวลเบ็ค

    ผู้จัดการทีม : เกรแฮม พอตเตอร์

    แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - ดีโอโก้ ดาโล่ต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาเอล วาราน, อเล็กซ์ เตลลิส - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - แอนโธนี่ อีลังก้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    ผู้จัดการทีม : ราล์ฟ รังนิก
 
    ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »