ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลกระอัก! ฟาบินโญ่วืดฉะเชลซีนัดชิงฯเอฟเอคัพ

ลิเวอร์พูลกระอัก! ฟาบินโญ่วืดฉะเชลซีนัดชิงฯเอฟเอคัพ

Posted 12/05/2022 by siamsport

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เพราะล่าสุดนักข่าววงใน ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้ว ฟาบินโญ่ พลาดเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงฯ วันเสาร์นี้ แถมไม่ชัวร์ฟิตทันเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงปลายเดือน
    ฟาบินโญ่ กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ เชลซี วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ตามรายงานจาก พอล จอยซ์ ผู้สื่อข่าววงในจากรั้ว แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ "หงส์แดง" บุกเชือด แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะพลาดเกมสำคัญที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม สุดสัปดาห์นี้
 
    ล่าสุด จอยซ์ รายงานผ่าน เดอะ ไทม์ส สื่อดังเมืองผู้ดีว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ใช้งาน ฟาบินโญ่ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงฯ แน่นอนแล้ว รวมถึงเกมลีกสองนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่จะดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน (17 พ.ค.) และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (22 พ.ค.)

    อย่างไรก็ตาม ฟาบินโญ่ อาจมีลุ้นฟิตทันเวลา สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ ลิเวอร์พูล มีคิวดวลกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่ฮ็อตสานฝันสี่แชมป์,หงส์ตายยากเก็บแต้มเท่าเรือใบ! 5 ข้อลิเวอร์พูลบุกคว่ำวิลล่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่ตายยากขนานแท้เมื่อเร่งเครื่องแซงหน้าบุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-1 จากเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ 10 พ.ค.ลุ้นโอกาสบี้แย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ต่อไป
  • มาเน่ ฮีโร่, ดิอาซตัวพลิกเกม ! ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เกมชนะ แอสตัน วิลล่า
    ลิเวอร์พูล ยังได้ต่ออายุการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังบุกไปเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ที่สนามวิลล่า พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขามี 86 คะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแต่แข่งมากกว่า 1 นัด โดยเกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ กับ หลุยส์ ดิอาซ ทำผลงานได้น่าประทับใจ ขณะที่ อลิสซง เบ็คเกอร์ ช่วยเซฟสำคัญหลายครั้ง ทำให้ทีมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ
  • ต่อเวลาลุ้นแชมป์! ลิเวอร์พูลปาดเหงื่อไล่แซงวิลล่าขยับแต้มทาบแมนซิตี้
    "หงส์แดง" ทีมรองจ่าฝูง เหนื่อยไม่น้อยแต่ยังทำผลงานได้ตามเป้าบุกรัวแซง แอสตัน วิลล่า 2-1 จากประตูชัยของ ซาดิโอ มาเน่ เก็บเพิ่มเป็น 86 คะแนนเท่า แมนซิตี้ แต่ประตูได้-เสีย เป็นรองแถมแข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : วิลล่า พาร์ค ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 จากสนาม วิลล่า พาร์ค แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 11 ต้อนรับ "หงส์แดง...
  • ลิเวอร์พูลไล่บี้แมนซิตี้ต่อ!โอเว่น-ลุงมาร์คฟันธงพรีเมียร์ฯ
    สองกูรูดังเมืองผู้ดี มาร์ค ลอว์เรนสัน และ ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงเกม พรีเมียร์ลีก นัดมิดวีก มองตรงกัน แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ไม่น่าพลาด ส่วนเกม สเปอร์ส เจอ อาร์เซน่อล จะแบ่งแต้มกันไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »