ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดให้หน่อย!เทนฮากกำหนดตำแหน่งที่แมนยูต้องช็อป

จัดให้หน่อย!เทนฮากกำหนดตำแหน่งที่แมนยูต้องช็อป

Posted 14/05/2022 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกแล้วว่าอยากได้แข้งใหม่ในตำแหน่งไหนบ้าง ภายหลัง จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ "ปีศาจแดง" บินไปคุยเรื่องแผนการเสริมทัพด้วยตัวเอง

  เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการแข้งหน้าใหม่มาร่วมทีม 4 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบด้วยมิดฟิลด์ 2 คน, แนวรุกที่เล่นได้หลากหลาย 1 ราย และเซนเตอร์ฮาล์ฟ 1 คน ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

  ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมากจนทำให้มีการมองกันว่าพวกเขาจำเป็นต้องยกเครื่องขุมกำลังกันในระดับหนึ่ง ซึ่งตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาก็มีแข้งที่ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" หลายรายด้วย

  กระทั่งล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็แฉว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางไปยังกรุงอัมสเตอร์ดัมเพื่อหารือเรื่องแผนการเสริมทัพกับกุนซือชาวดัตช์ด้วยตัวเอง และ เทน ฮาก ก็ตอบอย่างชัดเจนว่าอยากได้แข้งในตำแหน่งไหนบ้าง โดยว่ากันว่า มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ ก๊าก กับ สตีฟ แม็คคลาเรน 2 คนที่เคยมีข่าวว่าจะเข้ามาเป็นทีมงานของ เทน ฮาก ก็เข้าร่วมการประชุมดังกล่าวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 95เปอร์เซ็นต์จริงหรือ?โรมาโน่เผยรายละเอียดดีลแมนยูล่าเดอยอง
    หลังจากกระแสข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แฟรงกี้ เดอ ยอง รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังก็บอกเองว่าทั้ง 2 ทีมมีการเจรจากันจริงๆ แต่ยังห่างไกลเกินกว่าที่จะจบลงด้วยดี แถมฝั่ง "ปีศาจแดง" ก็เจอปัญหาด้วยเพราะ เดอ ยอง อยากสัมผัสกับเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าสุดๆ
  • เดินหน้าเสริมแกร่งสานฝันสู่ความสำเร็จ!ไลน์อัพแมนยูเมื่อได้ "ไรซ์ - เดอ ยอง"
    เอริก เทน ฮาก เพิ่งเสร็จภารกิจสำคัญนำ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เถลิงแชมป์ เอเรดิวิซี่ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ตอนนี้เขามีงานสำคัญในการเดินทางไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเตรียมที่จะสร้างทีมสู่ความสำเร็จด้วยการล็อกเป้านักเตะกองกลางมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เคลียร์ทุกประเด็น!เทนฮากเปิดปากหนแรกตกลงคุมแมนยูเมื่อไหร่
    เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยรายละเอียดถึงการตัดสินใจตกลงรับงานคุมทีม ผีแดง เป็นครั้งแรกแล้วหลังประสบความสำเร็จพาทีม อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีกดัตช์ได้อีกสมัยเป็นที่เรียบร้อย
  • ไหวมั้ยเทนฮาก! หึ่งสี่มิดฟิลด์ชื่อดังพร้อมใจเมินซบแมนยู
    เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอทางตันในการสร้างทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่เข้าให้แล้วเมื่อสี่กองกลางเป้าหมายสำคัญที่เขาต้องการให้ ผีแดง คว้ามาร่วมทีมในซีซั่นหน้าล้วนปฏิเสธย้ายมาร่วมหอลงโลงกับ โรงละครแห่งความฝัน ด้วยกันทั้งสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »