ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้สบโอกาสเข้าใกล้แชมป์! "เดอ บรอยน์"ลั่นบุกยิงเวสต์แฮม PPTVถ่ายสด

แมนซิตี้สบโอกาสเข้าใกล้แชมป์! "เดอ บรอยน์"ลั่นบุกยิงเวสต์แฮม PPTVถ่ายสด

Posted 15/05/2022 by siamsport

"เรือใบ" หวังเพิ่มโอกาสขยับใกล้แชมป์ลีก หากเก็บสามแต้มสำเร็จ "เดอ บรอยน์" เพิ่งโชว์ฟอร์มดุเมื่อกลางสัปดาห์ทำหน้าที่ต่อเนื่องนำบุก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ยังมีลุ้นโควตายูโรปาลีก ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 PPTV HD ถ่ายทอดสดเวลา : 20.00 น.

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
เวสต์แฮม (7) - แมนฯ ซิตี้ (1)
เวลา : 20.00 น. ถ่ายทอดสด : PPTV HD
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

    เวสต์แฮม ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 6 เกมรวมทุกรายการหลังบุกไปถล่มเอาชนะ นอริช 4-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 7 และกำลังลุ้นคว้าโควต้าไปโม่แข้งในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในซีซั่นหน้าหลัง ขุนค้อน มี 55 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 36 เกมในฤดูกาลนี้ โดยมีแต้มตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 6 อยู่ 3 แต้มแถม เดอะ แฮมเมอร์ส แข่งน้อยกว่า ปีศาจแดง 1 เกม

    ความพร้อมในเกมนี้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ซาอิด เบนราห์มา ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานจากเกมกับ นกขมิ้นเหลืองอ่อน อีกด้วย แต่มีข่าวดีคือ มิคาอิล อันโตนิโอ และ เคร็ก ดอว์สัน ที่เจ็บจากเกมล่าสุดน่าจะพร้อมช่วยทีมในเกมนี้

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ มิคาอิล อันโตนิโอ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลันซินี่ และ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เดแคลน ไรซ์ และ โทมัส ซูเช็ค คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เคร็ก ดอว์สัน และ ควร์ต ซูม่า คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

    แมนฯ ซิตี้ ชนะได้ถึง 6 จาก 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปถล่มเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนรั้งจ่าฝูงและกำลังแย่งแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง หลัง เรือใบสีฟ้า มี 89 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 36 เกมในฤดูกาลนี้ โดยมีแต้มทิ้งห่าง หงส์แดง อยู่ 3 แต้ม

    สภาพทีมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน จะไม่มี รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ อายเมริค ลาปอร์กต์ และ แฟร์นานดินโญ่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกมกับ หมาป่า อีกด้วย ทางด้าน เบนฌาแม็ง เมนดี้ ถูกพักงานแบบไม่มีกำหนดจนกว่าคดีความในข้อหาข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศจะสิ้นสุดลง

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ กาเบรียล เชซุส จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ริยาด มาห์เรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อิลคาย กุนโดกัน และ เควิน เดอ บรอยน์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กต้องถอย โรดรี้ ลงมาคุมหลังบ้านร่วมกับ เนธาน อาเก้ อยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เอแดร์ซอน โมราเอส ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ - วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, ควร์ต ซูม่า, แอรอน เครสส์เวลล์ - เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค - จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลันซินี่, ปาโบล ฟอร์นาลส์ - มิคาอิล อันโตนิโอ

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ชูเอา คานเซโล่, โรดรี้, เนธาน อาเก้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์ - ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิง

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวเลขค่าฉีกสัญญา!สื่อยันฮาแลนด์รอตีจากแมนซิตี้ซบมาดริด
    สื่อเมืองเบียร์ตีแผ่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สตาร์ใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ มีค่าฉีกสัญญาพ่วงเอาไว้ด้วยหลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรใน บุนเดสลีกา ซึ่งจะเป็นการเปิดช่องให้หัวหอกทีมชาตินอรเวย์ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในอนาคตอย่างที่เจ้าตัวปรารถนา
  • พาดพิง2คู่ปรับ!เป๊ปสวนกลับคนบอกฮาแลนด์ซบแมนซิตี้เพราะเงิน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ สวนกลับเหล่าคนที่บอกว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เลือกซบทีมของตนเพราะเงิน พร้อมแสดงความเห็นว่าหลายคนมีความคิดอคติกับ "เรือใบสีฟ้า" เพียงแค่เพราะมีสปอนเซอร์มาจากชาติในย่านตะวันออกกลาง
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-5 แมนซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" ทีมจ่าฝูง ทำผลงานได้ตามเป้าบุกถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน เฮในลีก 5 เกมติดเก็บเพิ่มเป็น 89 คะแนนขยับหนี ลิเวอร์พูล 3 แต้มแถมบวกประตูได้-เสียดีกว่า 7 ลูกโดยเหลือการแข่งขันเพียง 2 นัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เดอบรอยน์อย่างเทพ,สเตอร์ลิงโชว์...! ตัดเกรดแข้งแมนซิตี้เกมบุกขยี้วูล์ฟส์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พลาดเก็บชัย แถมยิงคู่แข่งไส้กระจายอีกแล้ว หลังบุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา พร้อมทำคะแนนหนี ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง เป็น 3 แต้มเหมือนเดิม ซึ่งนัดนี้ เควิน เดอ บรอยน์ โคตรโหด กระทุ้งคนเดียว 4 ประตู แถมเกือบมีอีกลูกด้วย และนี่คือผลสอบของลูกทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ละคนในแมตช์นี้ที่ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »