ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยซาลาห์-ฟานไดค์อาจชวดฉะเซาธ์แฮมป์ตัน

คล็อปป์เผยซาลาห์-ฟานไดค์อาจชวดฉะเซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 16/05/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ อาจอดลงเล่นในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทั้งคู่ แต่เสริมว่าอาการของพวกเขาไม่ได้ร้ายแรงมากนัก
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ อาจจะหายไม่ทันช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้องไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคมนี้

ซาลาห์ กับ ฟาน ไดค์ ต่างก็ได้รับบาดเจ็บในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ "หงส์แดง" เอาชนะ เชลซี ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ไม่ได้อยู่เล่นในสนามจนจบเกมด้วย ขณะที่นัดกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ถือเป็นเกมที่สำคัญต่อการลุ้นแชมป์ของ "หงส์แดง" อย่างมาก

คล็อปป์ เผยว่า "แน่นอนว่าผมคุยกับทั้งคู่หลังจากจบเกมไปแล้ว พวกเขาโอเคดี เท่าที่เรารู้ก็คือมันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงอะไร แต่เกมต่อไปมันเตะกันในวันอังคารนี้ และแน่นอนว่ามันถือว่าเร็วมากๆ"

"ผมคิดว่าพวกเขาจะไม่เป็นอะไรมากนัก แต่อาจจะลงเล่นวันอังคารนี้ไม่ไหว เราะมีการซ้อมกันในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ ถ้าพวกเขาเข้ามาบอกผมว่า -ผมสบายดีแล้วฮะ- น่ะ ผมก็จะแปลกใจมากๆ แต่ก็จะรู้สึกยินดีกับเรื่องนั้นแล้วค่อยดูกันอีกทีว่าจะเอายังไง ก็ต้องรอดูกันน่ะนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »