ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลปรับทีม! "ดิอาซ-โชต้า"ผนึกเกมรุกบุกเซาธ์ฯล่าชัยบี้แต้มเรือใบ

ลิเวอร์พูลปรับทีม! "ดิอาซ-โชต้า"ผนึกเกมรุกบุกเซาธ์ฯล่าชัยบี้แต้มเรือใบ

Posted 17/05/2022 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังคึกจัดหลังซิวแชมป์เอฟเอคัพ เป็นถ้วยที่สองของซีวั่น แถมโอกาสทองในการบีบแต้มใกล้ แมนซิตี้ มาถึงอีกครั้ง แนวรุก "ดิอาซ-โชต้า" จับมือนำบุก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่หมดลุ้นอะไรแล้ว ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
เซาธ์แฮมป์ตัน (15) - ลิเวอร์พูล (2) 
เวลา : 01.45 น. ถ่ายทอดสด : TPF 1 (600),TPF 2 (601)

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ 

    เซาธ์แฮมป์ตัน

    ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล พาทีม นักบุญ ลงสนามแบบสดจากขั้วเพราะไม่ได้ลงสนามมา 10 วันแล้วโดยฟอร์มในลีกย่ำแย่ 4 นัดหลังเก็บได้แต้มเดียว เกมล่าสุดแพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ไป 0-3 (เยือน)

    สภาพทีมของ นักบุญ เกือบเต็มถังกันเลยทีเดียว โดยจะขายไปแค่ ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ที่เจ็บเข่าเพียงคนเดียวเท่านั้น

    อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ที่เจ็บก่อนหน้านี้ก็กลับมานั่งสำรองในเกมก่อนแล้ว ส่วน โอริโอล โรเมว น่าจะคัมแบ็กกลับมาเป็นตัวจริงนัดนี้เลย หลังจากเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ต้องนั่งสำรอง

เช อดัมส์ ที่เป็นตัวสำรองไม่ได้ใช้งานในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ก็จะกลับมาเป็นตัวจริงเช่นกัน

    ลิเวอร์พูล

    เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งจะพา หงส์แดง ล้ม เชลซี 6-5 ในการดวลจุดโทษหลังจากเสมอ 0-0 ใน 120 นาที นับเป็นการคว้าแชมป์ที่ 2 ในฤดูกาลนี้ โดยสถานการณ์ในลีก พวกเขาตามหลัง แมนฯซิตี้ อยู่ 4 แต้ม ต้องชนะ 2 เกมที่เหลือให้หมดแล้วลุ้นให้ แมนฯซิตี้ ไม่ชนะ แอสตัน วิลล่า เกมสุดท้ายพวกเขาก็จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที

    เกมชนะ เชลซี 2 นักเตะสำคัญได้รับบาดเจ็บคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (กล้ามเนื้อ) และ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค (น่อง) ทั้งคู่ไม่น่าจะลงเล่นเกมนี้ได้ รวมทั้ง ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวหลักที่ยังไม่พร้อมด้วย

    เชื่อว่า คล็อปป์ น่าจะปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่งเลย โดยข้างหน้ามีโอกาสจะเป็น ดีโอโก้ โชต้า, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ หลุยส์ ดิอาซ ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ที่กรอบเป็นข้าวเกรียบจะอยู่ที่ม้านั่งสำรอง

    ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ - ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แยน เบ็ดนาเร็ก, โมฮาเหม็ด ซาลิซู, โรแม็ง แปร์กโรด์ - สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริโอล โรเมว, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ - อาร์มันโด้ โบรย่า, เช อดัมส์ 

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - โจ โกเมซ, โฌแอล มาติ๊ป, อิบราฮิม่า โกนาเต้, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส - นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์, เคอร์ติส โจนส์ - หลุยส์ ดิอาซ, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่, ดีโอโก้ โชต้า

    ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใช้ชุดสอง,ฟีร์มีโน่-โชต้าลงยิง! คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน
    คืนวันอังคารนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งสอยแชมป์ เอฟเอ คัพ มาหมาดๆ มีโปรแกรมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อลดช่องว่างตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เหลือ 1 แต้ม และไปตัดสินแชมป์กันในเกมปิดซีซั่น และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ซึ่งคงจะมีการปรับเปลี่ยนหลายตำแหน่งจากเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงฯ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ต่างได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวด้วย (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)
  • คล็อปป์เผยซาลาห์-ฟานไดค์อาจชวดฉะเซาธ์แฮมป์ตัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ อาจอดลงเล่นในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทั้งคู่ แต่เสริมว่าอาการของพวกเขาไม่ได้ร้ายแรงมากนัก
  • เจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก ฟานไดค์เผยอาการเดี้ยงหนักเบาแค่ไหน
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีม ลิเวอร์พูล ระบุว่ามีปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว แต่เล่นต่อได้จนเกือบครบ 90 นาทีก่อนเปลี่ยนตัวออกในเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศที่ หงส์แดง เอาชนะ เชลซี ได้ด้วยการดวลลูกโทษ 6-5 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.
  • คล็อปป์ทาบเฟอร์กี้,เชลซีเศร้าแฮตทริก! เกร็ดน่าสนใจหลังลิเวอร์พูลปราบเชลซีซิวแชมป์เอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 8 หลังดวลจุดโทษชนะ เชลซี 6-5 (เสมอกัน 0-0 ใน 120 นาที) ในเกมรอบชิงฯ สุดระทึกที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกมมีเกร็ดและสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว แต่จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »