ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเยี่ยมที่สุด! ฮาวฉีกยิ้มนิวคาสเซิ่ลสยบอาร์เซน่อลอวดสาวก

ฟอร์มเยี่ยมที่สุด! ฮาวฉีกยิ้มนิวคาสเซิ่ลสยบอาร์เซน่อลอวดสาวก

Posted 17/05/2022 by siamsport

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุว่าพลพรรค สาลิกาดง โชว์ฟอร์มกันได้อย่างเยี่ยมที่สุดในยุคของเขาหลังสำแดงเดชเปิดบ้านพิชิต อาร์เซน่อล ได้อย่างเด็ดขาด 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พ.ค.
   
นิวคาสเซิ่ล ลงเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายของซีซั่นรับการมาเยือนของทีม ปืนใหญ่ ซึ่งหวังกำชัยเพื่อคว้าสิทธิ์ลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า แต่ทีมอีสานไม่ยอมปล่อยให้สโมสรจากเมืองกรุงสมหวัง และร่ายเพลงเตะได้อย่างน่าดูชมก่อนเอาชนะทีมเยือนไปได้ด้วยสกอร์ 2-0

"มันเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ผมมาที่นี่ เราโชว์ฟอร์มต่อหน้าแฟนบอลของเรา เราเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และเกรี้ยวกราด มันไม่ใช่เกมที่ง่าย อาร์เซน่อล มีคุณภาพ ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะ" ฮาว กล่าวกับสื่อหลังเกม

"มันเป็นฟอร์มโดยรวมที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง เราเล่นได้อย่างดุดัน และไม่คิดผ่อนเกม เราลงเล่นด้วยความมุ่งมั่น และเราทำให้ พรีเมียร์ลีก ได้ภูมิใจในคืนนี้"

"สิ่งเดียวที่เราขาดหายไปคือเราไม่ชนะทีมในกลุ่มท็อปซิกซ์เลย และเราสมควรชนะพวกเขา"

"เราต้องการกดดัน อาร์เซน่อล และไม่ปล่อยให้พวกเขาได้เล่นตามจังหวะเกมของตัวเอง และในครึ่งแรกเราเป็นทีมที่ครองบอลได้อย่างน่าอุ่นใจ และสร้างโอกาสได้"

 "อาร์เซน่อล ต่อสู้ได้ดี แต่พวกเขาเปิดพื้นที่ให้เรา และเราทำลายพวกเขา"

"คัลลั่ม วิลสัน ทำงานหนักอย่างน่าทึ่งเพื่อเรียกความฟิตกลับมา เขาสมควรได้รับเครดิตในคืนนี้"

"เป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ นิวคาสเซิ่ล เราเป็นทีมที่มีสปิริต และมีความเป็นปึกแผ่น มันเป็นชัยชนะที่วิเศษ เราต้องพัฒนาทีมกันต่อในช่วงซัมเมอร์ เราเป็นสโมสรใหญ่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยาน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลปรับทีม! "ดิอาซ-โชต้า"ผนึกเกมรุกบุกเซาธ์ฯล่าชัยบี้แต้มเรือใบ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังคึกจัดหลังซิวแชมป์เอฟเอคัพ เป็นถ้วยที่สองของซีวั่น แถมโอกาสทองในการบีบแต้มใกล้ แมนซิตี้ มาถึงอีกครั้ง แนวรุก "ดิอาซ-โชต้า" จับมือนำบุก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่หมดลุ้นอะไรแล้ว ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
  • ทายกันถูกมั้ย? เปิดผลโหวตทีมที่ถูกเกลียดมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก
    SPORTbible เปิดผลโหวตทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ถูกเกลียดชังมากที่สุดหลังจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ บ่งชี้ว่าทุกคนในอังกฤษเอาใจช่วยเชียร์ให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกเมืองผู้ดี
  • ใช้ชุดสอง,ฟีร์มีโน่-โชต้าลงยิง! คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน
    คืนวันอังคารนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งสอยแชมป์ เอฟเอ คัพ มาหมาดๆ มีโปรแกรมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อลดช่องว่างตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เหลือ 1 แต้ม และไปตัดสินแชมป์กันในเกมปิดซีซั่น และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ซึ่งคงจะมีการปรับเปลี่ยนหลายตำแหน่งจากเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงฯ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ต่างได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวด้วย (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)
  • ไก่กุมชะตา-อาร์เซน่อลส่อชวดที่4! บุกพ่ายนิวฯ ลุ้นตั๋วชปล.นัดท้าย
    ปืนส่ออดไปชปล.! นิวคาสเซิ่ล งัดฟอร์มเยี่ยมส่งท้ายในบ้านซีซั่นนี้หลังไล่อัด อาร์เซน่อล 2-0 ส่งผลให้ลูกทีมของ อาร์เตต้า แพ้สองนัดติด อดแซง สเปอร์ส ขึ้นที่ 4 ตามสองแต้มมี 66 แต้ม รั้งอันดับ 5 เหมือนเดิม ต้องไปชี้ชะตาลุ้นตั๋ว แชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมสุดท้ายที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเงื่อนไขชนะไม่เพียงพอ ต้องลุ้นให้ "ไก่เดือยทอง" แพ้นอริชอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »