ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมป์พรีเมียร์ลีกยังไม่อวสาน!คล็อปป์เปิดใจโอกาสสมหวังของลิเวอร์พูล

แชมป์พรีเมียร์ลีกยังไม่อวสาน!คล็อปป์เปิดใจโอกาสสมหวังของลิเวอร์พูล

Posted 18/05/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล เลือกมองถึงความเป็นจริงว่า แมนฯ ซิตี้ ยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สูงแม้ หงส์แดง จะตามจี้ติดด้วยการหายใจรดต้นคอหลังบุกมาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ในเกมที่ เซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ย.
   
คล็อปป์ สร้างความเสียวไส้ให้กับแฟนบอล เร้ด แมชีน เนื่องจากโรเตชั่นทีมมากถึงเก้าราย แต่สุดท้ายก็พลิกสถานการณ์แซงชนะ นักบุญ ได้ และรอลุ้นวัดดวลกับ เรือใบสีฟ้า ในนัดปิดซีซั่น

"เราเล่นกันโดยเปลี่ยนทีมเก้ารายได้อย่างเหนือชั้น เราตกเป็นรอง 1-0 ซึ่งผมคิดว่ามันน่าจะเป็นลูกฟรีคิกของเรา เราโมโหนิดหน่อย แต่นักเตะคุมอารมณ์ได้เยี่ยม" คล็อปป์ กล่าว

"เราได้ประตูอย่างวิเศษ เราไม่เคยผ่อนเกม เราเดินหน้าต่อในครึ่งหลัง มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราครองบอลได้ไม่มากพอ แต่ไม่นานนักเราก็ได้ประตุ 2-1"

"มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เป็นฟอร์มที่เหลือเชื่อมากจากการเปลี่ยนเก้านักเตะ มันได้ผลดีเพราะนักเตะ หากพวกเขาไม่ทำงานกัน 1000% มันก็ต้องเป็นความรับผิดชอบของผม"

ต่อข้อถามถึงการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก คล็อปป์ เอ่ยว่า "แน่นอนว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้เพราะ ซิตี้ ได้เล่นในบ้านกับ วิลล่า ซึ่งจะลงสนามในวันพฤหัสบดี มันเป็นเกมที่ยากกับ เบิร์นลีย์ พวกเขาต่อสู้เพื่อความอยู่รอด"

"แต่นี่คือฟุตบอล ผมคิดว่าตอนที่ ซิตี้ ได้แชมป์ปี 2019 มันเฉียดฉิวมาก หากมีใครต้องการให้เราได้แชมป์ เราก็จะต้องชนะเอาไว้ก่อน และ แอสตัน วิลล่า จำเป็นต้องมีแต้มที่ ซิตี้ มันเป็นไปได้ แต่มันไม่น่าจะเป็นอย่างนั้น มันมีอยู่เท่านี้แหละ"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มินามิโนะซัดสุดงาม, มาติป สวมบทฮีโร่! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลบุกชนะ "นักบุญ"
    ลิเวอร์พูล ไม่ยอมให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สบายในเกมสุดท้าย หลังพวกเขาบุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ไล่บี้ "เรือใบสีฟ้า" เหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดยเกมนี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เล่นได้อย่างโดดเด่น เช่น เดียวกับ ทาคูมิ มินามิโนะ ที่ซัดตีเสมอให้ทีมก่อนที่อาคันตุกะจะได้ประตูชัยแบบงงๆ จากการโหม่งของ โฌแอล มาติป
  • เด็กปั้นก็สำคัญ! 5 ดาวรุ่งที่คล็อปป์มองว่าสมควรได้เหรียญแชมป์เอฟเอคัพ
    การลุ้นแชมป์ 4 รายการในฤดูกาลนี้ของ ลิเวอร์พูล เริ่มมีโอกาสที่เป็นไปได้เมื่อพวกเขาเพิ่งจะคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ซิวโทรฟี่แชมป์ไปแล้ว 2 รายการ (คาราบาว คัพ) แต่ความสำเร็จเหล่านี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นเลยหากไม่ได้การช่วยเหลือของนักเตะดาวรุ่งบางคนของทีม
  • ลุ้นแชมป์นัดสุดท้าย! ลิเวอร์พูลชุดสองไล่แซงเซาธ์แฮมป์ตันจี้แมนซิตี้แต้มเดียว
    4แชมป์ยังมีหวัง! "หงส์แดง" ทำผลงานได้ตามเป้าแม้ส่งตัวสำรองลงสนามแทบยกชุดได้ "มาติป" ขวิดประตูสำคัญพาทีมแซงคว้าชัยเก็บเพิ่มเป็น 89 คะแนนไล่จี้ "เรือใบสีฟ้า" เหลือ 1 แต้มประตูได้-เสียเป็นรอง 6 ลูกต้องไปตัดสินแชมป์เกมสุดท้าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูลปรับทีม! "ดิอาซ-โชต้า"ผนึกเกมรุกบุกเซาธ์ฯล่าชัยบี้แต้มเรือใบ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังคึกจัดหลังซิวแชมป์เอฟเอคัพ เป็นถ้วยที่สองของซีวั่น แถมโอกาสทองในการบีบแต้มใกล้ แมนซิตี้ มาถึงอีกครั้ง แนวรุก "ดิอาซ-โชต้า" จับมือนำบุก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่หมดลุ้นอะไรแล้ว ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »