ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจรจาสะดุด!แมนยูไม่พร้อมทุ่มค่าตัวเดอยองตามที่บาร์ซ่าต้องการ

เจรจาสะดุด!แมนยูไม่พร้อมทุ่มค่าตัวเดอยองตามที่บาร์ซ่าต้องการ

Posted 19/05/2022 by siamsport

แมน ยูไนเต็ด ไม่พร้อมทุ่มเงินให้ถึงระดับ 65 ล้านปอนด์ตามที่ บาร์เซโลน่า ต้องการเพื่อเป็นค่าตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ทำให้การเจรจายังดูไม่มีวี่แววที่จะจบลงด้วยดีในอนาคตอันใกล้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ให้เท่ากับที่ บาร์เซโลน่า เรียกร้อง หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า "อาซูลกราน่า" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ เดอ ยอง อย่างหนาหูตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด สนิทสนมกับแข้งวัย 25 ปี เป็นอย่างดี จากการที่พวกเขาเคยร่วมงานด้วยกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาก่อน

อย่างไรก็ตาม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีงบประมาณในการเสริมทัพไม่มากนัก ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเขาจะอดได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ทำให้ทีมดังของถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่พร้อมจ่ายเงินตามที่ บาร์เซโลน่า ต้องการ ทำให้จนถึงตอนนี้การเจรจากันระหว่างทั้ง 2 ทีมเกี่ยวกับดีลนี้ยังห่างไกลกว่าที่จะประสบความสำเร็จได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »