ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลมีเซ็ง!สองกองหลังแมนซิตี้ลงซ้อมก่อนเกมปิดซีซั่น

ลิเวอร์พูลมีเซ็ง!สองกองหลังแมนซิตี้ลงซ้อมก่อนเกมปิดซีซั่น

Posted 20/05/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มข่าวนี้! แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ได้สองกองหลังสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้วก่อนเกมลีกนัดปิดซีซั่นที่ เรือใบสีฟ้า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.
    แมนฯ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จหากชนะ สิงห์ผงาด ในรังตัวเองเนื่องจากก่อนลงเล่นนัดสุดท้าย พวกเขามีแต้มนำ ลิเวอร์พูล อยู่หนึ่งแต้ม

    อย่างไรก็ดี ในเกมลีกก่อนหน้านี้ เรือใบสีฟ้า เกือบพลาดท่าสะดุดล้มเนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  กุนซือสแปนิชประสบกับปัญหาขาดสามกองหลังไปพร้อมๆกัน และจำเป็นต้องใช้งาน แฟร์นานดินโญ่ สวมบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นซึ่งความเชื่องช้าของดาวเตะสูงวัยชาวเมืองกาแฟเกือบทำให้ หงส์แดง ได้เฮเนื่องจาก เดอะ แฮมเมอร์ส เป็นฝ่ายออกนำก่อนถึง 2-0 อย่างไม่น่าเชื่อหลังจบครึ่งแรก แต่สุดท้ายทีมเงินถังก็แชร์แต้มได้สำเร็จ


    พร้อมกันนี้ กวาร์ดิโอล่า ได้ยืนยันก่อนหน้านั้นแล้วว่า รูเบน ดิอาส , ไคล วอล์คเกอร์ และ จอห์น สโตนส์ จะลงเล่นในเกมที่เหลือของซีซั่นนี้ไม่ได้อีกแล้วจึงถือเป็นปัญหาที่น่าหนักใจแทนแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ไม่น้อยหากว่าทีมรักจำเป็นต้องใช้งาน แฟร์นานดินโญ่ ดูแลหลังบ้านร่วมกับ เอมเมอริค ลาปอร์กต์ ในเกมตัดสินแชมป์นัดสุดท้าย

    กระทั่งล่าสุดเมื่อ 19 พ.ค.ทีมมหาเศรษฐีก็มีข่าวดีเนื่องจาก วอล์คเกอร์ กับ สโตนส์ สามารถกลับมาลงซ้อมได้ก่อนเกมบู๊กับ วิลล่า แม้จะยังไม่แน่ว่าทั้งสองจะฟิตมากพอต่อการลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดปิดซีซั่นหรือเปล่า

    ต่อกรณีดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า น่าจะมีคำตอบที่ชัดเจนในวันศุกร์นี้เนื่องจากเขามีกำหนดแถลงข่าวกับสื่อก่อนเกมในวันอาทิตย์เช่นเดียวกับนายใหญ่ของทุกสโมสรในพรีเมียร์ลีก แต่สำหรับ ดิอาส จะลงเล่นไม่ได้แน่เนื่องจากไม่ปรากฏว่าเขาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »