ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รังนิกห่วยทิ้งทวน,ผีขายหน้ารับนายใหม่! ตัดเกรดแข้งแมนยูพ่ายพาเลซเกมส่งท้าย

รังนิกห่วยทิ้งทวน,ผีขายหน้ารับนายใหม่! ตัดเกรดแข้งแมนยูพ่ายพาเลซเกมส่งท้าย

Posted 23/05/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นเกมปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.โดยมี ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพคุมทีมเป็นเกมสั่งลาปะทะกับ คริสตัล พาเลซ ขณะที่ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่เข้ามาดูฟอร์มนักเตะที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ด้วย
   
จากที่นายใหญ่ชาวเมืองเบียร์เข้ามารับงานแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นเกมแรกคุมทีมลงเล่นในบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ช่วงต้นเดือนธ.ค. ปรากฏว่า รังนิก ต้องสละเก้าอี้ด้วยการพาทีมบุกไปบู๊กับ ดิ อีเกิ้ลส์ เช่นกัน

ต่อการจัดทัพ ผีแดง ปรับโผจากนัดก่อนที่ออกไปโดน ไบรท์ตัน ยำใหญ่ 4-0 สี่รายโดยไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่บาดเจ็บสะโพกอีกรอบ รวมแล้วใช้งาน เอดินสัน คาวานี่ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , เฟร็ด และ ฮันนิบาล เมจบรี้ ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง

แต่ลงท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด โดนทีมเมืองกรุงถอนแค้นได้ด้วยสกอร์เดียวกัน และมีเรื่องดีอย่างเดียวคือพวกเขายังรักษาโควต้าลงเล่นถ้วย ยูโรปาลีก ได้แทนที่จะหล่นไปฟาดแข้งในรายการ คอนเฟอเรนซ์ลีก โดยคะแนนความสามารถของนักเตะ เร้ด เดวิลส์ จาก แมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์ มีดังนี้

- 11 นักเตะตัวจริง

ดาบิด เด เคอา : ยังใช้ชาเซฟประตูให้ทีมได้ดี และป้องกันจังหวะหลุดขึ้นมาตะบันของ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกได้สำเร็จ ฟอร์มโดยรวมยังอยู่ในมาตรฐาน 6

ดีโอโก้ ดาโลต์  : มีส่วนทำให้ทีมเสียประตูก่อน ตามคุม วิลฟรีด ซาฮา ไม่อยู่และตกเป็นเหยื่อของปีกผิวสีอีกหลายจังหวะ 4

รังนิกห่วยทิ้งทวน,ผีขายหน้ารับนายใหม่! ตัดเกรดแข้งแมนยูพ่ายพาเลซเกมส่งท้าย

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ :ยังไม่ปรากฏบุคลิกของผู้นำเหมือนเดิม ดีที่ว่าเกมนี้ ลินเดอเลิฟ แสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดมากกว่าเท่านั้น 5

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ :พยายามเข้าซ้อน ดาโลต์ เพื่อตามประกบ ซาฮา แต่ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดพ้นการเสียประตูได้ อ่านจังหวะเกมได้แย่ ไม่แกร่งพอที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในแผงหลัง 4

อเล็กซ์ เตลเลส : มีโอกาสโชว์ผลงานแทน ลุค ชอว์ อย่างต่อเนื่อง และพยายามเติมเกมรุกช่วยทีมตลอดเวลา 6

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ : ได้โขกลูกเตะมุมเหน่งๆที่เสาไกลโดยไม่มีใครประกบ แต่ส่งบอลคืนนายทวารเจ้าบ้านเฉย นอกนั้นไม่ได้ช่วยทำให้แดนกลางของทีมเหนือกว่าเจ้าบ้านเลย 4

รังนิกห่วยทิ้งทวน,ผีขายหน้ารับนายใหม่! ตัดเกรดแข้งแมนยูพ่ายพาเลซเกมส่งท้าย
 

เฟร็ด : ไม่มีอิทธิพลในเกมมากพอ พยายามโชว์ความดุดันให้เห็น แต่ก็ไร้ประโยชน์ 5

บรูโน่ แฟร์นันด์ส : ปั้นเกมให้ทีมไม่ได้ ไม่มีการผ่านบอลทะลุทะลวงแบบหวังผลเหมือนที่เคยทำได้บ่อยๆ ฟอร์มตกชนิดกู่ไม่กลับอีกราย 5

เอดินสัน คาวานี่ : ลงเล่นเกมสุดท้ายให้ ผีแดง สบโอกาสสับไกช่วง 15 นาทีแรก แต่ถูกป้องกันได้ และจากนั้นก็แทบไม่มีพิษสง 5

ฮันนิบาล เมจบรี้  : อยู่ในโผ 11 ตัวแรกแบบสุดเซอร์ไพรส์ โชว์ความมุ่งมั่นออกมาให้เห็น  แต่ต้องรู้จักคุมอารมณ์หลังออกอาการฮึดฮัดจากจังหวะปะทะกับ ซาฮา จนโดนไข้เหลืองเล่นงาน กระทั่งสบโอกาสส่องยิงช่วงหนึ่งชั่วโมงที่โดนเซฟจนเกือบตีเสมอให้ทีมได้ 6

แอนโธนี่ อีแลงก้า :ฟอร์มจัดจ้านในช่วงเปิดตัวใหม่ๆ แต่ยิ่งเล่นก็ยิ่งฝืด ไม่อาจเป็นที่พึ่งของทีมได้ในระยะยาว 5

รังนิกห่วยทิ้งทวน,ผีขายหน้ารับนายใหม่! ตัดเกรดแข้งแมนยูพ่ายพาเลซเกมส่งท้าย

-ตัวสำรอง

ฆวน มาต้า (แทน เมจบรี้ น.62) ลงไปทำหน้าที่วางบอลได้ดีหลายหน อาศัยลูกเก๋าปั้นเกมให้ทีมได้อย่างน่าพอใจหลังมีข่าวลือว่า เทน ฮาก อาจต่อสัญญาใหม่ให้ 6

โชล่า ชอเรติเร่ (แทน เฟร็ด น.75):เคยลงบู๊ให้ทีมชุดใหญ่มาก่อนแล้ว แต่ได้ลงสนามในซีซั่นนี้เป็นเกมแรกเพื่อให้เก็บเกี่ยวบรรยากาศเท่านั้น 5

อเลฮานโดร การ์นาร์โช่ (แทน ดาโลต์ น.79) ถูกส่งลงมาสัมผัสเกมเนื่องจากอาจได้เป็นกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้ 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซน" ความภูมิใจชาวเอเชีย,เรือ-หงส์ยอดทีมแห่งยุค! 5 ประเด็นเกมสุดท้ายพรีเมียร์ฯ
    แมตช์สุดท้ายศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเต็มไปด้วยความเข้มข้นโดยมีให้ลุ้นกันตั้งแต่แชมป์พรีเมียร์ลีก, ท็อปโฟร์ และการหนีตกชั้น งานนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะใจหายใจคว่ำไปบ้างแต่ก็ยังมีความเก๋าจนได้แชมป์ลีกไปครอบครองสำเร็จ ส่วน ลิเวอร์พูล พยายามทำเต็มที่แล้วแต่ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาได้แชมป์ ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องบอกว่าห่วยจนกระทั่งวันสุดท้าย เพราฟอร์มก็ไม่ได้เล่นแถมยังแพ้ คริสตัล พาเลซ อีกต่างหาก ส่วน ซน ฮึง-มิน ต้องบอกว่าเป็นความภาคภูมิใจของชาวเอเชียเมื่อเป็นนักเตะคนแรกจากทวีปเอเชียที่ได้ครองรางวัลดาวซัลโวลีกร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์
  • ต่อหน้าเทนฮาก!แมนยูบู่โดนพาเลซเชือดยังดีผลเวสต์แฮมเป็นใจจบที่6ยังได้ไปยูโรปาลีก
    ต่อหน้าต่อตาเทนฮาก!! ผีแดง ปิดลีกสุดบู่ต่อหน้านายใหม่ หลังโดน คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านเชือดโชว์ พ่าย 2 นัดติดก่อนปิดลีก อย่างไรก็ตามผลอีกคู่ยังเป็นใจ เมื่อ เวสต์แฮม บุกพ่าย ไบรท์ตัน 1-3 ทำให้ แมนฯยูฯ จบอันดับ 6 รักษาตั๋วยูโรปาลีกในมือได้อย่างหวุดหวิด ส่วนทีม ขุนค้อน จบที่ 7 ไปเล่น คอนเฟอเรนซ์ลีก ต่อไป ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
  • "แชมป์,ตั๋วชปล.,ตกชั้น"วัดกัน!7 ประเด็นร้อนนัดสุดท้าย พรีเมียร์ลีก 2021/22
    พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 เดินทางมาถึงเกมสุดท้าย โดยการลุ้นในหมวดต่าง ๆ ยังคงร้อนระอุ ไม่ว่าจะการหาทีมแชมเปี้ยนส์, ตั๋วใบสุดท้ายไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือจะทีมตกชั้นที่ยังขาดอีก 1 ที่
  • รังนิกคุมทัพนัดท้าย! แมนยูไร้"โรนัลโด้"ป้องโควตายูโรปาลีกปิดซีซั่นบุกพาเลซ
    ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คุมทีมนัดสุดท้ายแต่ภารกิจฤดูกาลนี้ยังไม่หมดจำเป็นต้องเฮเพื่อโควตายูโรปาลีก ทว่าไร้ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ที่เจ็บสะโพก เกมปิดซีซั่นนัดบุก คริสตัล พาเลซ ของ ปาทริก วิเอร่า ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »