ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขัดขวาง!มาห์เรซเชื่อลิเวอร์พูลกวาดแชมป์ตลอดแน่หากไร้แมนซิตี้

ขัดขวาง!มาห์เรซเชื่อลิเวอร์พูลกวาดแชมป์ตลอดแน่หากไร้แมนซิตี้

Posted 24/05/2022 by siamsport

ริยาด มาห์เรซ แข้ง แมนฯ ซิตี้ ซูฮก ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่ง แถมพูดแบบเอาฮาว่า "หงส์แดง" น่าจะเกลียดพวกตนไปแล้วเพราะถ้าไม่ใช่เพราะ "เรือใบสีฟ้า" แล้วล่ะก็ ลิเวอร์พูล ก็น่าจะกวาดแชมป์ได้ตลอด พร้อมบอกว่าซีซั่นหน้า แมนฯ ซิตี้ จะยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแบบนี้แน่
   
ริยาด มาห์เรซ แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดแบบติดตลกว่า ลิเวอร์พูล คงจะเกลียดทีมของตนสุดๆ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" คอยขัดขวางความสำเร็จของ "หงส์แดง" หลายครั้งตลอดช่วงที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าถือเป็นคู่แข่งเบอร์ 1 ของวงการฟุตบอลอังกฤษในพักหลัง จากการที่ทั้งคู่ต่างก็มักจะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเกือบจะตลอดเวลาและขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กันสูสีในหลายรายการ อย่างฤดูกาลนี้พวกเขาก็เบียดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กันจนถึงนัดสุดท้าย ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะชนะไปเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น

ดาวเตะชาวแอลจีเรียเผยกับ กานาล ปลุส สื่อชื่อก้องว่า "ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เพี้ยน พวกเขาเป็นทีมที่สุดยอด แต่ผมรู้ดีว่าพวกเขาเกลียดเราเข้าไส้ พวกเขาเบื่อเราเพราะถ้าไม่มีเราแล้วล่ะก็พวกเขาก็คงจะได้แชมป์ทุกรายการในทุกซีซั่นแน่ๆ แต่ในความเป็นจริงเราอยู่ที่นี่ เราไม่เคยปล่อยให้อะไรหลุดมือ และฤดูกาลหน้าเราก็จะยังอยู่ในจุดนี้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »