ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักกันเสมอ!กุนโดกันเผยคล็อปป์ร่วมยินดีตนซิวแชมป์ลีก

รักกันเสมอ!กุนโดกันเผยคล็อปป์ร่วมยินดีตนซิวแชมป์ลีก

Posted 25/05/2022 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นหนึ่งในคนแรกๆ ที่ร่วมยินดีกับเขา แม้ว่า กุนโดกัน จะมีส่วนทำให้ คล็อปป์ ต้องอกหักก็ตาม พร้อมชม คล็อปป์ ว่าเป็นทั้งคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นกุนซือที่ดีด้วย
   
อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆ ที่ร่วมแสดงความยินดีกับเขา หลังจากที่เจ้าตัวกับต้นสังกัดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ไปครองได้สำเร็จ

แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกันจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งตอนแรก "หงส์แดง" ดูมีความหวังด้วยเพราะในนัดสุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" ตามหลัง แอสตัน วิลล่า ไปก่อน 0-2 อย่างไรก็ตาม กุนโดกัน ก็กลายเป็นฮีโร่ของ แมนฯ ซิตี้ หลังจากถูกเปลี่ยนลงมาและทำ 2 ประตูจนช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ชนะไป 3-2

กุนโดกัน ซึ่งเคยร่วมงานกับ คล็อปป์ ในสมัยที่พวกเขาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "ผมจะบอกให้ว่าเขา (คล็อปป์) เป็นหนึ่งในคนแรกๆ ที่ร่วมยินดีกับผม เราปฏิบัติต่ออีกฝ่ายด้วยความเคารพกันและกันอย่างมากอยู่เสมอ เขามีอีก 1 ฤดูกาลที่ดีมากๆ กับ ลิเวอร์พูล และทำให้เราเจองานยากสุดๆ เขาเป็นทั้งคนที่ยอดเยี่ยมและโค้ชที่ดี เขาแสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา"

แข้งวัย 31 ปี เสริมว่าประตูชัยที่ทำได้ในเกมกับ วิลล่า อาจจะเป็นประตูที่สำคัญที่สุดในอาชีพการเล่นของตัวเองก็ว่าได้ "ถ้าวัดจากตอนจบที่เกิดขึ้นแล้วล่ะก็ ผมก็คงต้องบอกว่า ใช่ (หมายถึงอาจจะเป็นลูกที่สำคัญที่สุด) และแน่นอนว่ามันเป็นหนึ่งในประตูที่เต็มไปด้วยอารมณ์ต่างๆ มากที่สุดสำหรับผมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »