ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พูดไม่ออก!อันเช่ทึ่งผงาดกุนซือคนแรกซิวแชมป์หูใหญ่สี่สมัย

พูดไม่ออก!อันเช่ทึ่งผงาดกุนซือคนแรกซิวแชมป์หูใหญ่สี่สมัย

Posted 29/05/2022 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด เปิดอกตามตรงว่าพูดไม่ออก บอกไม่ถูกหลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นกุนซือคนแรกของวงการที่คุมทีมได้ครองแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มากที่สุดถึงสี่สมัย
    อันเชล็อตติ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในซีซั่นนี้หลังพา ราชันชุดขาว คว้าแชมป์ ลี ลากา ได้ และมาต่อยอดอีกด้วยการสยบ ลิเวอร์พูล 1-0 ช่วยให้ทีมจากลีกกระทิงดุซิวแชมป์หูใหญ่เป็นสมัยที่ 14 ของสโมสร ขณะที่ตัวเขาเองได้ครองแชมป์มากกว่ากุนซือทุกรายรวมสี่ครั้ง แบ่งเป็นสองครั้งกับ มิลาน ในปี 2003 และ 2007  และสองครั้งกับ เรอัล มาดริด ในปี 2014 และ 2022

    "ผมไม่อยากจะเชื่อเลย เรามีซีซั่นที่พิเศษ เราทำได้ดีมาก มันเป็นเกมที่ยาก และเราแย่ไปเหมือนกันโดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่สุดท้ายผมคิดว่าเราสมควรได้แชมป์รายการนี้"

    "เรามีความสุขมาก จะให้ผมพูดอะไรได้? ผมพูดไม่ออกจริงๆ"

    "ผมเป็นเจ้าสถิติ ผมโชคดีที่มาที่นี่เมื่อปีก่อน และมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม เราเป็นสโมสรที่วิเศษ เรามีขุมกำลังชั้นยอดที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และพวกเขามีจิตใจที่แข็งแกร่ง"

    "ผมคิดว่าเราผ่านเกมที่ยากได้สำเร็จ กองเชียร์ช่วยเราได้มากในหลายเกมหลัง พวกเขาช่วยเราในคืนนี้ เรามีความสุข และพวกเขาก็มีความสุข"

    ต่อข้อถามถึงฟอร์มของ ติโบ กูร์กตัวส์ กุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ยว่า "ว้าว เหลือเชื่อมาก ผมไม่อยากจะเชื่อเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูร์กตัวส์หนึบ,แนวรับแกร่ง!ตัดเกรดแข้งเรอัลมาดริดเกมซิวแชมป์ยุโรปสมัย14
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 14 หลังผงาดคว้าโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้แบบสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการเบียดเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในเกมรอบชิงฯ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้รูปเกมส่วนใหญ่เป็น "หงส์แดง" ที่บุกได้มากกว่า แถมมีโอกาสยิงเพียบ แต่ลูกทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ก็เล่นได้อย่างมีระเบียบวินัย และแข็งแกร่งสุดๆ ในเกมรับ โดยเฉพาะนายทวารคนเก่งของทีมอย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่หนึบสุดยอด และนี่คือผลสอบของนักเตะ เรอัล มาดริด แต่ละคนในแมตช์นี้
  • "วินิซิอุส" ฮีโร่! มาดริดเจ้ายุโรปย้ำแค้นลิเวอร์พูลซิวแชมป์ ชปล.สมัยที่ 14
    "ราชันชุดขาว" สมราคาเจ้ายุโรปเฉือนเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 จากประตูชัยของ วินิซิอุส จูเนียร์ พาทีมซิวแชมป์ ชปล. สมัยที่ 14 ไปครองสำเร็จในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : สต๊าด เดอ ฟร๊องซ์, ปารีส ประเทศฝรั่งเศส (สนามกลาง) ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร๊องซ์ "หงส์แดง" ตัวแทนจากอังกฤษ ดวล "ราชั...
  • หงส์หรือราชัน?! รวมวาทะคนลูกหนังฟันธงคู่ชิงแชมเปี้ยนส์ลีก
    คืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม เราจะได้รู้กันว่าระหว่าง ลิเวอร์พูล หรือ เรอัล มาดริด ทีมใดจะก้าวไปสู่แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021/22
  • เปิดขุมทรัพย์ชปล.!มาดริด-ลิเวอร์พูลรับแค่ไหนถ้าได้แชมป์?
    เปิดเงินรางวัล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลัง เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล เป็นคู่ชิงในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »