ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รถแห่ไม่เหงา!ลิเวอร์พูลพาเหรดฉลอง2แชมป์สุดมัน

รถแห่ไม่เหงา!ลิเวอร์พูลพาเหรดฉลอง2แชมป์สุดมัน

Posted 30/05/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นสปิริตแห่งความสำเร็จเพมื่อพวกเขาร่วมขึ้นรถแห่เพื่อฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดยงานนี้มีแฟนบอล "หงส์แดง" มาร่วมแสดงความยินดี แม้จะไม่ได้เยอะจนล้นทะลักเหมือนตอนที่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2019  ก็ตาม แต่ก็แสดงให้เห็นว่าซีซั่นนี้พวกเขาประสบความสำเร็จมีโทรฟี่แชมป์ประดับตู้โชว์
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน และเหล่าขุนพลลิเวอร์พูล ควงทีมฟุตบอลหญิง "หงส์แดง เลดี้ส์" ขึ้นรถบัสเปิดหลังคาพาเหรดฉลองถ้วยแชมป์ฤดูกาล 2021/22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" สร้างประวัติศาสตร์มีลุ้นคว้าแชมป์ถึง 4 รายการในฤดูกาลนี้ แต่น่าเสียดายที่พวกเขาต้องพบกับความผิดหวังสองถ้วย เมื่อแพ้ เรอัล มาดริด ในรอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่พรีเมียร์ลีก พวกเขาพลาดแชมป์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

แม้ว่าจะต้องผิดหวังกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อวันเสาร์ แต่ คล็อปป์ แอนด์โค. ยังมีสปิริตเต็มเปี่ยม เมื่อพวกเขาร่วมขึ้นรถบัสเปิดหลังคา พร้อม คาลวิน แฮร์ริส ดีเจชื่อดังคอยทำหน้าที่เปิดเพลงอยู่บนรถ ร้องเพลง และสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ขณะที่แห่แชมป์ฟุตบอลถ้วย 2 รายการได้แก่ คาราบาว คัพ และเอฟเอ คัพ

งานนี้ตลอดเส้นทาง13.5 กิโลเมตรบรรดสาวก "เดอะ ค็อป" พันธุ์แท้ยืนตะโกนโห่ร้องด้วยความยินดีอยู่สองข้างทางเพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมรักเริ่มจากอัลเลอร์ตัน เมซ ทางตอนใต้ของเมือง และมุ่งหน้าขึ้นไปทางเหนือตามถนน ควีนส์ ไดรฟ์ มุ่งหน้าสู่วงเวียน ไฟฟ์เวย์ส และ ร็อคเก็ต ฟลายโอเวอร์ โดยจุดที่จะผ่านได้แก่ ควีนส์ ไดรฟ์, มิลล์ แบ๊งค์, เวสต์ ดาร์บี้ โร้ด, อิสลิงตัน, ลีดส์ สตรีท, เดอะ สแตรนด์ และไปสิ้นสุดที่ บลันเดลล์ สตรีท

ทั้งนี้ในขบวนแห่ความสำเร็จดังกล่าวทีมฟุตบอลแม่เนื้ออ่อนลิเวอร์พูล ได้ขึ้นรถแห่อีกคันตามหลังทีมฟุตบอลชาย เพื่อฉลองแชมป์ฟุตบอล เอฟเอ วีแมนส์ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่น 2021/2022 (ลีกลำดับที่ 2) ได้เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่น  เอฟเอ วีแมนส์ ซูเปอร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »