ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 10 สัญญาแย่สุดแมนยู! ซานเชซ, แองเจิลส์, ป็อกบา เหมาท็อปทรี มาร์กซิยาล อยู่ลสิต์

10 สัญญาแย่สุดแมนยู! ซานเชซ, แองเจิลส์, ป็อกบา เหมาท็อปทรี มาร์กซิยาล อยู่ลสิต์

Posted 03/06/2022 by 7M

มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา มีแนวโน้มว่าจะย้ายไป ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว และเขาจะได้รับโบนัสความภักดีจำนวน 3.78 ล้านปอนด์เมื่อจากไป  ซึ่งทำให้มูลค่ายอดรวมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทุนในเจ้าตัวเขาอยู่ที่ 219 ล้านปอนด์ ชัวร์ได้ว่าการเซ็นสัญญากับ ป็อกบา เป็นดีลที่ล้มเหลว แต่ก็ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว ซึ่ง Sportsmail ได้รวบรวม 10 สัญญาที่แย่และแพงที่สุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำในยุคพรีเมียร์ลีก

10. เมมฟิส ดีเพย์ (31 ล้านปอนด์, จาก ไอนด์โฮเฟ่น, ปี 2015)


เมมฟิส ดีเพย์ เป็นที่รู้จักจากพลวัต ความตื่นตัว และรูปแบบการเล่นที่ตรงไปตรงมา แต่เขาไม่สามารถนำสิ่งนั้นมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีกได้ เขาลงเล่นให้ แมนฯยู 53 นัด ทำไป 7 ประตูและจ่าย 6 แอสซิสต์ ก่อนที่จะถูกขายให้ ลียงในช่วงกลางฤดูกาลแรกภายใต้ มูรินโญ่

 

9. อันเจโล่ เฮนริเกซ (4.95 ล้านปอนด์, จาก Universidad de Chile, ปี 2012)

แม้แต่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คลั่งไคล้ที่สุดก็อาจจะจำไม่ได้ว่านักเตะคนนี้เคยเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ เพราะเขาไม่เคยเล่น เฟอร์กูสัน พาเขามาร่วมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต่อจากนั้นโดนยืนตัวไปที่ วีแกน แอธเลติก, เรอัล ซาราโกซ่า และดินาโม ซาเกร็บยืมตัว ก่อนจะย้ายไป ดินาโม ซาเกร็บ อย่างถาวรในปี 2015

8. อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (36 ล้านปอนด์, จาก โมนาโก, ปี 2015)

ก่อนย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร์กซิยาล ยิงไป 8 ประตูจาก 31 เกมในลีกเอิง ในฤดูกาลแรก เขาได้โชว์ฟอร์มเยี่ยมออกในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล หลังจากนั้น ยกเว้นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ปี 2019-20 เขาก็ทำผลงานได้ยาก และถูกยืมตัวไป เซบีย่า ในเดือนมกราคมปีนี้ เมื่อ เอริก เตน ฮาก มาถึง อนาคตของเขาที่คลับก็มืดมน

 

7. ฮวน เซบาสเตียน เวรอน (28.1 ล้านปอนด์, จาก ลาซิโอ, ปี 2001)

แมนฯยู เคยคิดว่า เวรอน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในตำแหน่งนี้เมื่อเซ็นสัญญากับเขา แต่น่าเศร้าที่สิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปด้วยดี และเขาต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับ พรีเมียร์ลีกได้ ในปีถัดมา ผลงานของเขายังไม่ดีขึ้นมากนัก ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขายเขาให้ เชลซี ด้วยเงิน 15 ล้านปอนด์เพื่อหยุดการขาดทุนให้ทันเวลา  สิ่งเล็กน้อยที่น่าจดจำอย่างหนึ่งคือ เฟอร์กูสันตะโกนใส่นักข่าวเพื่อปกป้องเขา

6. บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ (14.4 ล้านปอนด์, จาก บาเยิร์น มิวนิค, ปี 2015)

เช่นเดียวกับ เวรอน การเซ็นสัญญาครั้งนี้ถือเป็นข้อตกลงที่ชาญฉลาดสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  มีรายงานว่า ชไวน์สไตเกอร์ เสียทุนสโมสร 5,963 ปอนด์ต่อนาทีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามาที่นี่ในฐานะตำนานแต่ไม่เคยแสดงระดับของเขาจริงๆ เขาเล่นไปเพียง 35 เกมแต่ได้รับเงินราวๆ 12 ล้านปอนด์ก่อนที่เขาจะถูกไล่ออกจากทีมเยาวชนโดย มูรินโญ่ อย่างไร้ความปราณี และ ชไวน์สไตเกอร์ เปิดเผยในภายหลังว่าวันที่เขาถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าห้องแต่งตัวทีมชุดใหญ่ มันเป็นวันเกิดปีที่ 32 ของเขา

 

5. เบเบ้ (7.4 ล้านปอนด์, จาก Guimaraes, ปี 2010)


เบเบ้ อาจเป็นสัญญาที่แปลกที่สุดในประวัติศาสตร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยนำไปสู่การสอบสวนของตำรวจโปรตุเกส และภายหลัง เฟอร์กูสัน ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดที่จะเซ็นสัญญากับเขาโดยไม่ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด ในเวลานั้น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องการให้เขาเป็น โรนัลโด้ อีกคน แต่เขาลงเล่นไป 7 เกมในฤดูกาลแรก และขาดเล่นไป 3 ปีต่อจากนั้น โดยใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการยืมตัว

4. ราดาเมล ฟัลเกา การ์เซีย (6 ล้านปอนด์, ยืมตัวจาก โมนาโก, ปี 2014)

การเซ็นสัญญาดังกล่าวยังได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางเพราะสถิติการทำประตูที่อุดมสมบูรณ์ของเขา และความต้องการของสโมสรสำหรับหมายเลขเก้าที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม เขาเล่นให้กับปีศาจแดง 29 นัด แต่ทำได้เพียง 4 ประตู ในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องแบกรับค่าจ้างที่สูงของเขา รายงานระบุว่าเขามีรายได้ระหว่าง 1.8 แสน ถึง 2.65 แสน ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยยูไนเต็ดจ่าย 4 ล้านปอนด์ให้กับแต่ละประตูของเขา

 

3. ป็อกบา (89 ล้านปอนด์, จากยูเวนตุส, ปี 2016)

การเซ็นสัญญาป็อกบากลับจาก ยูเวนตุส ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาพลาด แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนั้น อย่างไรก็ตาม มันต้องใช้มากกว่าหนึ่งมือในการนับนาทีสุดยิ่งใหญ่ของเขาในยูไนเต็ดในขณะที่เขาเตรียมโบกมืออำลาสโมสรในวัยเด็กของเขา เมื่อพิจารณาจากผลงานและค่าตัวในเจ้าตัว เขาไม่สมควรได้รับคำชมมากกว่า 800 คำที่ ยูไนเต็ด มอบให้เขาในการแถลงการณ์อำลาของเขา

2. อังเคล ดิ มาเรีย (59.7 ล้านปอนด์ จาก เรอัล มาดริด ปี 2014)

ในแง่ของการใช้จ่ายคนเดียวมันเป็นหายนะ ตลอดระยะเวลาหนึ่งปี ยูไนเต็ด ได้สูญเสีย 15.4 ล้านปอนด์ในผู้เล่นที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในยุคหลัง เฟอร์กูสัน ก่อนที่เจ้าตัวร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเคยเล่นบทบาทสำคัญในการชิงแชมป์ของเรอัล มาดริด ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก สมัยที่ 10  หลังจากมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาได้เปลี่ยนตำแหน่งที่แตกต่างกัน 6 ตำแหน่ง เมื่อเขาถูกโห่ไล่ที่สนามเหย้าเก่ากับสโมสร PSG ในปี 2019 การตอบโต้ของเขาคือการดื่มเบียร์ที่ขว้างออกจากฝูงชน

1. อเล็กซิส ซานเชซ (สลับกับ Mkhitaryan, จาก อาร์เซน่อล, ปี 2018)

อเล็กซิส ซานเชซ เป็นการเซ็นสัญญาที่แย่ที่สุดของสโมสรในรอบเกือบ 10 ปีหลังจากการเกษียณของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขาได้รับเงิน 5.6 แสนบอนด์ต่อสัปดาห์ ยิง 5 ประตูจาก 45 เกม ใช้เวลา 555 นาทีต่อประตู และใช้เวลารักษบาดเจ็บ 124 วัน ในที่สุดเขาก็ย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ด้วยการโอนฟรีในเดือนสิงหาคม ปี 2020 แม้ว่าเขาจะได้รับเงินเพิ่มอีก 50 ล้านปอนด์ในอีกสองปีข้างหน้า แต่การลงนามครั้งนี้ถือเป็นหายนะครั้งยิ่งใหญ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีทั้งดาวรุ่ง-แข้งยืมตัว! 5 นักเตะแมนยูที่จะก้าวขึ้นเป็นคีย์แมนยุค เทน ฮาก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเตรียมเดินหน้าเพื่อสร้างทีมสำหรับต้อนรับฤดูกาลใหม่ หลังจากช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" มีการประกาศแยกทางกับนักเตะหลายรายและนั่นทำให้พวกเขาต้องมีการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซนหลุด! เผยรายชื่อ6แข้งชิงรางวัลยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประกาศรายชื่อ 6 นักเตะ ที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2021/22 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีนักเตะติดโผมากถึง 3 รายได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มา 1 คนคือ เควิน เดอ บรอยน์ และยังมีอีก 2 คนคือ คริสเตียโน โรนัลโด้ กับ แฮร์รี เคน แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่คว้าตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ด้วยสถิติรวมได้ 23 ประตู
  • แมนยูยังหวังเดอยอง,ซาลาห์พร้อมซบคู่แข่ง! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(2 มิ.ย. 65)
    ดูเหมือนว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง จะเป็นนักเตะที่ "ใช่" มากๆ สำหรับ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งยังคงไม่ลดละความพยายามที่จะดึงศิษย์รักคนนี้มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็มีข่าวที่ทำให้แฟนๆ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยสบายใจนัก แม้ประกาศอยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นหน้า แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน พร้อมกับอัปเดตข่าวที่น่าสนใจอีกมากมาย
  • รายแรก?แมนยูเปิดฉากคุยอาแจ็กซ์เรื่องดีลทิมเบอร์
    พอล เฮิร์สท์ นักข่าวจาก เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากคุยกับ อาแจ็กซ์ ถึงเรื่องดีลของ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ แล้ว โดยเชื่อว่า "ปีศาจแดง" อาจจะต้องยอมควักเงิน 43 ล้านปอนด์เพื่อกล่อมให้ อาแจ็กซ์ ใจอ่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »