ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หญิงแกร่งโรมาเนีย! อนามาเรีย โปรดาน เอเยนต์ลูกหนังที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

หญิงแกร่งโรมาเนีย! อนามาเรีย โปรดาน เอเยนต์ลูกหนังที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

Posted 04/06/2022 by siamsport

เอเยนต์นักฟุตบอลส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ชาย แต่ก็มีบางคนที่เลือกใช้บริการตัวแทนที่เป็นอิสตรีโดยเฉพาะ อนามาเรีย โปรดาน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น "เอเยนต์ฟุตบอลที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก" มีความสามารถในการสร้างรายได้มหาศาลจากอาชีพนี้
     สาวสวยสุดเอ็กซ์ชาวโรมาเนีย ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลจากการเป็นนางแบบโดยเฉพาะการถ่ายแบบให้กับ "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่า ก่อนที่จะหันหลังให้กับอาชีพนี้ เพื่อไปทำงานเป็นเอเยนต์นักฟุตบอล

     ความสำเร็จของ โปรดาน ทำให้เธอได้รับการประเมินจาก Idol Net Worth ว่ามีมูลค่าของสินทรัพย์สุทธิมากกว่า 148 ล้านปอนด์ (ราว 6,512 ล้านบาท) ซึ่งต้องขอบคุณความสำเร็จทั้งการเป็นนางแบบ, ดีไซเนอร์รายการโทรทัศน์ และเอเยนต์พ่อค้าแข้ง

     ที่น่าเหลือเชื่อก็คือจากรายงานของ Idol Net Worth ระบุว่าเธอมูลค่าของสินทรัพย์สุทธิมากกว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ด้วยซ้ำ โดย ดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีมูลค่าของสินทรัพย์สุทธิประมาณ 32-100 ล้านปอนด์ (ราว 1,408-4,400 ล้านบาท)

     อย่างไรก็ตาม ยอดแข้ง "ไก่เดือยทอง" อาจจะมีมูลค่าของสินทรัพย์สุทธิเพิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะของสโมสรที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุด โดยคาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 200,000 ปอนด์ (ราว 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

     ความมั่งคั่งร่ำรวยของ โปรดาน ทำให้เธอสามารถซื้อสโมสรเอฟซี  เฮอร์แมนน์สตัดท์ ทีมในลีกบ้านเกิดเมื่อปี 2020 โดย อดีตนางแบบ "กระต่ายน้อย" เพลย์บอย ควักกระเป๋าจ่ายหนี้ให้กับสโมสรเมื่อเข้ามาเทคโอเวอร์ได้สำเร็จ ซึ่งน่าจะประมาณ 630,000 ปอนด์ (ราว 27.72 ล้านบาท)

     กระนั้น โปรดาน ไม่ได้เป็นเจ้าของทีมฟุตบอลแค่ทีมเดียวเท่านั้น เพราะตอนนี้เธอขยับขยายสาขาด้วยการเป็นเจ้าของทีมตกชั้นอย่าง อคาเดมิก้า คลินเซนี่ เมื่อเร็วๆ นี้ นี่เป็นการแสดงให้เห็นว่าเธอให้ความสนใจวงการลูกหนังอย่างมาก

     สำหรับ โปรดาน ต้องบอกเลยว่าได้รับความสนใจอย่างมากในวงการฟุตบอลตอนสมัยที่เธอเป็นเอเยนต์นักเตะ โดยหนึ่งในลูกค้าของเจ้าตัวก็คือ อาเดรียน มูตู อดีตหัวหอกทีมชาติโรมาเนีย และสโมสรเชลซี

      โปรดาน ทำงานเป็นนางแบบให้กับเพลย์บอยครั้งล่าสุดเมื่อปี 2008 แต่เธอไม่เคยที่จะหยุดการทำธุรกิจ เพราะนี่คือแพสชั่นที่สำคัญมากๆ ในการขับเคลื่อนชีวิตที่ทำให้ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลในทุกวันนี้

     ขณะเดียวกับเธอก็ยอมรับว่าไม่เคยมีปัญหากับ รีเบ็คกา ดูมิตเรสคู โปรดาน ที่เดินตามรอยเท้าคุณแม่ในการเป็นนางแบบให้กับนิตยสรสำหรับผู้ใหญ่ "ฉันไม่เห็นว่ามันจะผิดอะไรที่จะถ่ายแบบให้กับนิตยสารผู้ใหญ่ และฉันก็ปล่อยลูกสาวฉันให้ทำได้ถ้าต้องการจะทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »