ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์เซโลน่าบอกซาลาห์ว่าสามารถเข้าร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า

บาร์เซโลน่าบอกซาลาห์ว่าสามารถเข้าร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า

Posted 05/06/2022 by 7M

ตามข่าว "เดลี มีร์เรอร์" ตีข่าว บาร์เซโลน่า บอก ซาลาห์ ว่าเขาสามารถเข้าร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า

ตามข้อตกลงการตั้งชื่อ 235 ล้านปอนด์กับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง "สปอติฟาย" บาร์ซ่า ได้เริ่มปรับปรุงทีมของพวกเขาในขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะท้าทายอีกครั้งเพื่อเกียรติยศที่สำคัญทั้งในและต่างประเทศ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ยังไม่บรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับ ลิเวอร์พูล ทาง บาร์เซโลน่า ได้สัญญาว่าเขาสามารถเข้าร่วมในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์หน้า

เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ซาลาห์บอกกับเพื่อน ๆ ว่าเขาพร้อมที่จะต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ตามข่าว  บาร์เซโลนาเป็นเหตุผลหลักที่เขาระงับสัญญาใหม่ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ลำบากมากก่อน โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ กลับไปซ้อมปรีซีซั่นเพื่อเตรียมพร้อมทริปเอเชีย

แม้ว่า โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ จะบอกว่าเขายังคงมุ่งมั่นกับฤดูกาลใหม่ของ ลิเวอร์พูล แต่สโมสรมีมุมมองที่แตกต่างกันสำหรับการต่อสัญญากับเขา เพราะอาจทำให้ บาร์เซโลน่า หรือสโมสรอื่นๆ ที่สนใจ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ย้ายออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นสภาพไม่ดีสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูจ่อซิวเดอยอง,นูนเญซชอบลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 มิ.ย. 65)
    มันส์แน่... แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้ง เพราะต่างฝ่ายต่างอยากได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงสุดฮอต เบนฟิก้า ซึ่งงานนี้ฝั่ง "หงส์แดง" ดูมีภาษีดีกว่าเล็กน้อย แต่ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวดีเกี่ยวกับการล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งจะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันไปพร้อมๆ กับอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะที่น่าสนใจ
  • มาเน่: 60 กว่าเปอร์เซ็นต์ชาวเซเนกัลหวังผมออกจากลิเวอร์พูล? ผมจะทำตามที่พวกเขาหวัง
    ตามนักข่าวชาวแอฟริกัน แมนซูร์ ลูม ตีข่าว มาเน่ พูดถึงอนาคตของเขาในงานแถลงข่าวกับทีมชาติเซเนกัล
  • ลิเวอร์พูลเล็งพูลิซิช,2สตาร์ลาแมนยู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 มิ.ย. 65)
    ถือเป็นซัมเมอร์แห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยล่าสุดมีนักเตะอีกสองรายที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฝั่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตอนนี้มองไปที่ คริสเตียน พูลิซิช หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะอำลาทัพ "หงส์แดง" ส่วนข่าวคราวความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • ซนหลุด! เผยรายชื่อ6แข้งชิงรางวัลยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประกาศรายชื่อ 6 นักเตะ ที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2021/22 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีนักเตะติดโผมากถึง 3 รายได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มา 1 คนคือ เควิน เดอ บรอยน์ และยังมีอีก 2 คนคือ คริสเตียโน โรนัลโด้ กับ แฮร์รี เคน แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่คว้าตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ด้วยสถิติรวมได้ 23 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »