ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซียุคเจ้าสัวแยงกี้! 7 สตาร์สิงห์บลูส์ที่ไม่ได้ไปต่อ

เชลซียุคเจ้าสัวแยงกี้! 7 สตาร์สิงห์บลูส์ที่ไม่ได้ไปต่อ

Posted 06/06/2022 by siamsport

ในที่สุด บรรยากาศมาคุในทีม เชลซี ก็กลับเข้าที่เข้าทางเรียบร้อยแล้วหลังจาก ท็อดด์ โบลีห์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกันเทคโอเวอร์ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนได้อย่างลุล่วง
   
สิงห์บลูส์ ต้องตกอยู่ภายใต้สถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่นานหลายสัปดาห์นับตั้งแต่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของเก่าชาวรัสเซียถูกรัฐบาลอังกฤษคว่ำบาตรจนส่งผลให้ทีมดังแห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่อาจทำธุรกรรมใดๆได้

ด้วยเหตุนี้ ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันจึงหนีไม่พ้นต้องเสียเปรียบสโมสรต่างๆเนื่องจากพวกเขาไม่อาจเจรจากับเอเยนต์ หรือว่านักเตะที่กำลังจะหมดสัญญาได้

"คุณตกอยู่ในสถานการณ์ที่นักเตะหมดสัญญาหลังจบซีซั่น และพวกเขาสามารถคุยกับทีมอื่นๆได้ มันก่อให้เกิดความรู้สึกว่าเราเป็นได้แค่ผู้ชม เราไม่ชอบเลย มันเป็นสถานการณ์ที่แปลก คุณสามารถรู้สึกได้" ทูเคิ่ล บ่นอุบในช่วงที่สโมสรยังเทคโอเวอร์ไม่ลุล่วง

ต่อความเป็นไปที่เกิดขึ้น เชลซี มีอันต้องเสียสองกองหลัง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ขณะที่ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ซึ่งหมดสัญญาเช่นกันจ่อย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า
   
ด้วยเหตุนี้ สิงห์บลูส์ จึงตั้งเป้าคว้า ฌูลส์ กุนเด้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม เซบีย่า มาเสียบแทนตำแหน่งที่ว่างลง และน่าจะเซ็นสัญญากันในเร็วๆนี้เช่นเดียวกับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังทีม ไลป์ซิก ที่ส่อแววย้ายมาอุดรูรั่วในแผงหลังของเศรษฐี พรีเมียร์ลีก

จากสถานการณ์ล่าสุด เชลซี สามารถเดินหน้าเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์นี้ได้อย่างเต็มตัวแล้วหลังจาก โบลีห์ ได้รับการรับรองให้เป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่สืบแทน "เสี่ยหมี"

อย่างไรก็ดี ในเมื่อ สิงห์บลูส์ ตบเท้าก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ พวกเขาก็พร้อมโละนักเตะส่วนเกินทิ้งไปโดยเชื่อว่ามีอยู่ทั้งหมดเจ็ดรายที่น่าจะทำให้สโมสรได้เงินตอบแทนกลับมาเป็นจำนวน 170 ล้านปอนด์

- ผู้รักษาประตู

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ด้วยค่าตัวแพงหูฉี่ 71.6 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่กลายเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดในระยะหลังเนื่องจากถูก เอดูอาร์ เมนดี้ แย่งตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เชลซี ไปครองได้อย่างถาวร

มันเป็นเพราะว่านายด่านตาข่ายสแปนิชก่อความผิดพลาดอยู่เนืองๆนับตั้งแต่ย้ายมาใช้ชีวิตกับรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ และแม้เขาจะเรียกฟอร์มเหนียวกลับคืนมาได้ในซีซั่นที่เพิ่งจบลงไปกับการเฝ้าตาข่ายในฟุตบอลถ้วย แต่ดูแววแล้วเจ้าตัวไม่น่าจะได้อยู่ในลอนดอนต่อในซีซั่นหน้า

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทูเคิ่ล ยอมรับเองว่า อาร์ริซาบาลาก้า จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เนื่องจากเขาไม่แฮปปี้กับบทบาทตัวสำรอง

ค่าตัวโดยประเมิน : 12.8 ล้านปอนด์

-กองหลัง

ต้องยอมรับว่า มาร์กอส อลอนโซ่ กับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า รับใช้ เชลซี ได้อย่างดีเยี่ยม แต่ถึงกระนั้นก็มีข่าวระบุว่า สิงห์บลูส์ ยินดีเปิดทางให้สองฟูลแบ็คประสบการณ์สูงย้ายสังกัด

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมาสองดาวเตะกระทิงดุลงบู๊ให้กับ ทูเคิ่ล อย่างสม่ำเสมอ แต่ก็เป็นเพราะว่า เบน ชิลเวลล์ กับ รีซ เจมส์ ล้มเจ็บ

จนในที่สุด เจมส์ กลับมาลงสนามได้แล้ว ขณะที่ ชิลเวลล์ ก็น่าจะพร้อมสำหรับซีซั่นหน้า จึงเชื่อว่าสองขุนพลทีมชาติ อังกฤษ จะเป็นตัวเลือกแรกของเจ้านายชาวเมืองไส้กรอก

ต่อการย้ายทีมของทั้งคู่ บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวจ่อคว้าทั้ง อัซปิลิกวยต้า และ อลอนโซ่ ไปร่วมชายคา ขณะที่ เชลซี ก็พร้อมเจรจาเช่นกัน

ค่าตัวรวมโดยประเมิน : 25.7 ล้านปอนด์

- กองกลาง

จอร์จินโญ่ เคยเปรยว่าอยากย้ายกลับไปหากินใน เซเรียอา แม้จะเหลือสัญญากับ เชลซี อีกหนึ่งปี

ฉะนั้นแล้ว ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก จึงพร้อมขายเขาแลกกับการรับค่าตัวแทนที่จะรอเวลาเสียเขาไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า

พร้อมกันนี้ สตาร์ดังจากศึก ยูโร 2020 ไม่คิดต่อสัญญาใหม่อย่างแน่นอนท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส

นอกจากดาวเตะอิตาเลี่ยนแล้ว รอสส์ บาร์คลีย์ ที่แทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาก็น่าจะถูกขายทิ้งอย่างแน่นอนเนื่องจาก เชลซี พยายามโละเขาออกจากสโมสรมาตั้งแต่ตลาดเดือนม.ค.แล้ว

และในเมื่อตลาดนักเตะเปิดทำการอีกรอบ อดีตมิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน ก็เป็นอีกรายที่จะระเห็จออกจากเมืองกรุง

ค่าตัวรวมโดยประเมิน : 31.7 ล้านปอนด์

- กองหน้า

โรเมลู ลูกากู หมดอนาคตกับ สิงห์บลูส์ แล้วหลังเคยประกาศผ่านสื่อช่วงกลางซีซั่นว่าไม่แฮปปี้กับสโมสร และเสียใจที่เลือกย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน

ฉะนั้นแล้วจึงมีความเป็นไปได้ที่หัวหอกร่างยักษ์ซึ่งย้ายกลับสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้แค่ปีเดียวด้วยค่าตัวมหาศาล 97.5 ล้านปอนด์น่าจะต้องเก็บข้าวของย้ายสังกัดอีกรอบ

ขณะเดียวกัน งูใหญ่ ก็แสดงท่ายินดีต้อนรับพ่อค้าแข้งทีมชาติ เบลเยี่ยม กลับบ้านเก่าด้วยท่ามกลางข่าวลือเอเยนต์นักเตะเข้าพบกับผู้บริหารของสังเวียนแข้ง ซาน ซีโร่ แล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน

ด้าน ติโม แวร์เนอร์ ก็ไม่ต่างอะไรกับ ลูกากู เนื่องจากหัวหอกทีมชาติ เยอรมัน ระเบิดฟอร์มเก่งกับ สิงห์บลูส์ ไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020

และจะแปลกอะไรที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวหวังอำลาทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนในหน้าร้อนนี้อีกราย

ค่าตัวรวมโดยประเมิน : 102.9 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »