ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้พ้นผิด!ศาลสั่งปิดคดีข่มขืนคู่กรณี

โรนัลโด้พ้นผิด!ศาลสั่งปิดคดีข่มขืนคู่กรณี

Posted 12/06/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากคดีความข่มขืนคู่กรณีแล้วหลังศาลสหรัฐฯสั่งยุติคดีเนื่องจากฝ่ายทนายของฝ่ายหญิงละเมิดข้อตกลงโดยพยายามเรียกร้องเงินเป็นจำนวนหลายล้านปอนด์
   
โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสถูก แคธรีน มายอร์ก้า นางแบบซึ่งมีอายุ 25 ปีในขณะนั้นกล่าวหาว่ายอดดาวยิงวัย 24 ปีข่มขืนเธอเมื่อเดือนมิ.ย.2009 ที่ ลาส เวกัส แต่เขาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว สตาร์ชาวเมืองฝอยทองยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงจริงขณะที่เธอทำงานอยู่ใน เรน ไนท์คลับ ภายใน ปาล์มส์ คาสิโน รีสอร์ท แต่เป็นการสมยอม ไม่ได้บังคับขืนใจอย่างที่ถูกเธอกล่าวหา และเขายอมจ่ายเงินให้เธอเป็นจำนวน 290,000 ปอนด์ (ราว 12.6 ล้านบาท)เพื่อให้เรื่องยุติโดยที่เธอยอมรับเงินจำนวนดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดี ถัดมาทนายฝ่ายหญิงยื่นเรื่องเอาผิดต่อ โรนัลโด้ ในทางอาญาเพิ่มเติมหวังเรียกเงินจากนักเตะดังเป็นจำนวน 20.2 ล้านปอนด์ (ราว 882 ล้านบาท) กระทั่งล่าสุดศาลได้ออกคำสั่งยุติคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากเล็งเห็นว่าทนายของฝ่ายหญิงละเมิดข้อตกลงที่มีการประณีประณอมกันนอกชั้นศาลไปแล้วหลังจาก โรนัลโด้  ยอมจ่ายเงินให้เธอจำนวนดังกล่าวเพื่อให้เรื่องราวยุติ และมีการตกลงกันว่าห้ามนำเรื่องไปพูดในที่สาธารณะอีก

ด้วยเหตุนี้ ผู้พิพากษา เจนนิเฟอร์ ดอร์ซีย์ จึงออกคำสั่งให้ยุติคดีโดยระบุว่า เลสลี่ มาร์ค สโตวัลล์ ทนายของฝ่ายหญิงสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับ โรนัลโด้

"มร.สโตวัลล์ นำเอกสารมาใช้ในการยักยอกทรัพย์ให้กับฝ่ายโจทก์ ฉันพบว่ามันเป็นการได้มาโดยไม่ชอบธรรม" ผู้พิพากษาระบุเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังจากฝ่ายกฏหมายของ โรนัลโด้ โต้แย้งว่าข้อมูลดังกล่าวมีการแต่งเรื่องเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »