ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซาลาห์ไม่มูฟออนคาใจลิเวอร์พูลแพ้นัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

ซาลาห์ไม่มูฟออนคาใจลิเวอร์พูลแพ้นัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

Posted 12/06/2022 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดใจว่า ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายที่สมควรได้ชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ 'หงส์แดง' ปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 0-1 เป็นได้เพียงแค่พระรองเท่านั้น
   
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมด้วยการทำประตูไปทั้งสิ้น 31 ลูกตลอด 4 รายการที่ลงเล่น และช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ มาครอบครองได้

อย่างไรก็ตาม อีกสองรายการที่เหลือ 'หงส์แดง' เป็นได้แค่พระรอง หลังจากจบ 38 เกม พรีเมียร์ลีก มีแต้มน้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่คะแนนเดียว ส่วน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็อกหักพลาดโอกาสคว้าโทรฟี่ใบนี้เป็นสมัยที่ 7

90 นาทีของศึกชิงถ้วย 'บิ๊ก เอียร์' ที่ สต๊าด เดอ ฟรองส์ กรุงปารีส ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายพ่าย เรอัล มาดริด 0-1 จากประตูชัยของ วีนิซิอุส จูเนียร์ ในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งตลอดทั้งเกม 'หงส์แดง' สร้างโอกาสทำประตูได้หลายต่อหลายครั้ง แต่กลับยิงไม่ผ่านมือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่าน 'ราชันชุดขาว' ที่โชว์ฟอร์มสุดสะเด่าป้องกันไว้ได้ทั้งหมด

ถึงกระนั้น ซาลาห์ ได้สัมภาษณ์กับ ฟรองซ์ ฟุตบอล สื่อเมืองน้ำหอมให้ความเห็นว่า ลิเวอร์พูล สมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะมากกว่าในเกมนัดชิงฯ "เราสมควรได้รับชัยชนะ เราสร้างโอกาสได้มากกว่า ส่วนผมเองก็มีโอกาส 2 หรือ 3 ครั้ง แต่ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ก็ป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยม"

"นั่นคืองานของเขา(กูร์กตัวส์) และมันคือสิ่งที่ เรอัล มาดริด ซื้อเขามาเพื่อการนี้ มันเป็นค่ำคืนของเขาจริง ๆ" ยอดดาวยิงแดนมัมมี่เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »