ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่จ่อย้าย!บาเยิร์นโอเคจ่ายค่าตัวเท่าลิเวอร์พูลร้องขอ

มาเน่จ่อย้าย!บาเยิร์นโอเคจ่ายค่าตัวเท่าลิเวอร์พูลร้องขอ

Posted 13/06/2022 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อระดับหัวแถวระบุ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหลัง เสือใต้ ยอมจ่ายค่าตัวนักเตะตามที่ หงส์แดง ปักป้ายขายอย่างแน่นอนแล้ว
   
มาเน่ สตาร์ทีมชาติ เซเนกัล ส่งสัญญาณออกมาว่าหวังอำลาสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ ย้ายไปลิ้มลองความท้าทายในลีกอื่น และตกเป็นข่าวกับทีมแชมป์ บุนเดสลีกา เนื่องจากไม่คิดต่อสัญญาใหม่กับยอดทีมแห่งเมืองผู้ดีที่เหลืออีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ดี เท่าที่ผ่านมามีการรายงานว่า บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอขอดึงตัวดาวยิงวัย 30 ปีมาแล้วสองรอบ แต่เป็นจำนวนเงินที่ต่ำเกินกว่าที่ ลิเวอร์พูล ต้องการจึงทำให้การเจรจายังไม่ลงตัว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 12 มิ.ย.เดอะ เทเลกราฟ เผยว่า เสือใต้ ตัดสินใจยอมควักกระเป๋า 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,748 ล้านบาท) ตามที่ หงส์แดง เรียกร้องแล้วจึงหมายความว่าพ่อค้าแข้งแอฟริกันจะได้ย้ายทีมสมใจนึกในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ทั้งนี้ มาเน่ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ประสบความสำเร็จใน พรีเมียร์ลีก อย่างครบถ้วนแล้ว รวมทั้งทีมชาติซึ่งเขาได้แชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และพาทีมคว้าโควต้าลงเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายปลายปีนี้ได้เช่นกัน จึงทำให้เขาตัดสินใจเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆให้กับอาชีพของตัวเองด้วยการย้ายออกจากลีกเมืองผู้ดีตามที่ตกเป็นข่าวโดยซีซั่นที่ผ่านมาเขาสอยตาข่ายได้ 23 ลูกในทุกรายการ และได้แชมป์ คาราบาวคัพ กับ เอฟเอคัพ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์ไม่มูฟออนคาใจลิเวอร์พูลแพ้นัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดใจว่า ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายที่สมควรได้ชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ 'หงส์แดง' ปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 0-1 เป็นได้เพียงแค่พระรองเท่านั้น
  • สูตรสำเร็จของ ซาลาห์ สู่การเป็นยอดนักเตะ
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้สัมภาษณ์กับ ฟรองซ์ ฟุตบอล นิตยสารชื่อดังแห่ง ฝรั่งเศส ร่วมพูดคุยในเรื่องต่าง ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเคล็ดลับการดูแลตัวเองทั้งในเรื่องการฝึกซ้อมและการคุมอาหาร
  • เชลซีลุ้นเลวานฯ,อาร์เซน่อลล่าสตาร์ลาซิโอ!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (12 มิ.ย. 65)
    ถึงแม้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่จากสถานการณ์ล่าสุด ดูแล้วก็คงไม่พลาดสำหรับ ลิเวอร์พูล ในการกระชากตัว ดาร์วิน นูเญซ สู่รัง แอนฟิลด์ ทางฝั่งแชมป์ยุโรป 14 สมัย อย่าง เรอัล มาดริด ไม่รอช้า คอนเฟิร์มสอย โอเรเลียง ชูอาเมนี่ เรียบร้อย ขณะที่ อาร์เซน่อล และคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความเคลื่อนไหวในตลาดที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่จะเป็นข่าวกับใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • แฟนลิเวอร์พูลรอเฮ!นูเญซบินตรวจร่างกายจ่อเซ็นห้าปีค่าตัวร้อยล้านยูโร
    ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าทีมชาติ อุรุกวัย จ่อย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้วหลังเจ้าตัวไม่ลงเล่นให้ทีม จอมโหด ในเกมกระชับมิตรโดยจับเครื่องบินมุ่งหน้ามายังเมืองผู้ดีเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ หงส์แดง ก่อนเซ็นสัญญาห้าปีโดยมีค่าตัวรวม 100 ล้านยูโร (ราว 3,719 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »