ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวมปลอกแขนต่อไป!แม็กไกวร์คิดถกเทนฮากเรื่องกัปตันทีม

สวมปลอกแขนต่อไป!แม็กไกวร์คิดถกเทนฮากเรื่องกัปตันทีม

Posted 13/06/2022 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คิดที่จะเจรจากับ เอริค เทน ฮาก เรื่องตำแหน่งกัปตันทีม โดยว่ากันว่าเขายังอยากรับบทบาทนั้นต่อ ส่วน เทน ฮาก หมายตาคนที่จะมารับสืบทอดตำแหน่งต่อจาก แม็กไกวร์ เอาไว้ 3 คน หากมีการเปลี่ยนกัปตันทีมจริงๆ
   
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะหารือกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ เกี่ยวกับเรื่องตำแหน่งกัปตันทีมของเขา โดยเขายังอยากสวมปลอกแขนต่อไป ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี

แม็กไกวร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 หรือก็คือไม่กี่เดือนหลังเพิ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ แต่พักหลังมานี้เริ่มมีการตั้งประเด็นกันว่าเขาไม่เหมาะกับบทบาทดังกล่าว ทั้งจากด้านฟอร์มการเล่นและการปลุกใจเพื่อนร่วมทีมในสนาม

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ บอกด้วยว่าถ้าหากมีการเปลี่ยนตำแหน่งกัปตันทีมแล้วนั้น เป้าหมายที่ เทน ฮาก เล็งเอาไว้มี 3 คน ได้แก่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ดาบิด เด เคอา และ ราฟาแอล วาราน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นูนเญซ จ่อซบลิเวอร์พูล,เรือใบ ล็อกเป้า กาบี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(13 มิ.ย.65)
    ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังสื่อหลายสำนักยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวเก่งจาก เบนฟิก้า จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ในวันจันทร์นี้ และหากไม่ปัญหาอะไรก็จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาทันที ขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "เสือใต้" ยอมจำนนพร้อมควักเงินตามที่ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงจังจะเอา แอนโธนี่ ให้ได้ และทำการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งแรกกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่น้อยหน้าล็อกเป้า กาบี ดาวรุ่งบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ
  • ลับแข้งทั้งหมดกี่นัด?แมนยูเผยคิวบู๊เกมปรีซีซั่นอย่างเป็นทางการ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ประกาศคิวลงเล่นเกมพรีซีซั่นอย่างเป็นทางการออกมาโดยละเอียดแล้วเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนกระโจนลงสู้ศึกในซีซั่นหน้า 2022/23
  • โรนัลโด้พ้นผิด!ศาลสั่งปิดคดีข่มขืนคู่กรณี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากคดีความข่มขืนคู่กรณีแล้วหลังศาลสหรัฐฯสั่งยุติคดีเนื่องจากฝ่ายทนายของฝ่ายหญิงละเมิดข้อตกลงโดยพยายามเรียกร้องเงินเป็นจำนวนหลายล้านปอนด์
  • จัดให้หน่อย!ส่องไลน์อัพแมนยูส่งเดอยองเล่นตำแหน่งโปรด
    คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หาก เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ได้ผู้เล่นอย่างที่ต้องการ รวมถึง เฟรงกี้ เดอ ยอง ที่บอกแล้วตำแหน่งที่ดีที่สุดของตัวเองอยู่ตรงไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »