ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์เผยความรู้สึกหลังมาเน่ใกล้ย้ายซบบาเยิร์น

คาร์ราเกอร์เผยความรู้สึกหลังมาเน่ใกล้ย้ายซบบาเยิร์น

Posted 18/06/2022 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับ ลิเวอร์พูล รีทวีตข่าว ซาดิโอ มาเน่ ที่ใกล้กลายร่างไปเป็นผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิค เต็มแก่ หลังทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว โดย 'คาร์ร่า' ยกย่องว่าพ่อค้าแข้งชาวเซเนกัล เป็นตำนาน 'หงส์แดง' เลยทีเดียว

    ข่าวหลายสำนักต่างพารายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล ตอบรับข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นเข้ามารอบที่ 3 เพื่อขอซื้อตัว ซาดิโอ มาเน่ เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงกันที่ราคา 27.5 ล้านปอนด์ (32 ล้านยูโร) หรือราว ๆ 1.2 พันล้านบาท พร้อมเงื่อนไขโบนัสต่าง ๆ อีกประมาณ 7.6 ล้านบาท เบ็ดเสร็จแล้วค่าตัวของ มาเน่ อยู่ที่ 35.1 ล้านปอนด์

    และล่าสุด ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" ก็คอนเฟิร์มแล้วว่า ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล กำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ แชมเปี้ยนส์ แห่งเมือเบียร์
 
    ต่อข่าวดังกล่าว เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูลูกหนังให้กับหลายสื่อได้ออกมาเผยความรู้สึกถึง มาเน่ ที่กำลังจะกลายเป็นอดีตกับทีมเก่าหลังอยู่ด้วยกันมา 6 ปี

    "ผู้เล่น ลิเวอร์พูล ที่ผมชื่นชอบในยุคนี้ สุดท้าย ซาดิโอ มาเน่ ก็จากไป ของดีที่ไม่ต้องไปทำอะไรมากนักแต่ใช้งานได้ดี และไม่เคยได้รับบาดเจ็บเลย! มีทั้งโทรฟี่ และประตูมากมาย นี่คือตำนาน ลิเวอร์พูล ตัวจริง ขอบคุณนะ ซาดิโอ" คาร์ร่า เผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

    สำหรับ มาเน่ เก็บสกอร์ในลีกภายใต้สีเสื้อแดงเพลิงหลังย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2016 ได้ถึง 90 ประตู และเป็นคนสำคัญที่พา 'หงส์แดง' คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุกตำแหน่งเต็มอัตราศึก!ขุมกำลังเชิงลึก ลิเวอร์พูล พร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่
    ลิเวอร์พูล แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเตรียมปิดงบซื้อนักเตะสำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ตั้งแต่ไก่โห่ หลังจากที่พวกเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ คาลวิน แรมซี่ย์ แบ็กขวาดาวรุ่งชาวสกอตแลนด์ มาเสริมแกร่งในเร็วๆ นี้
  • เฮียร์วีโกแล้ว!โรมาโน่เฟิร์มมาเน่ลาลิเวอร์พูลซบบาเยิร์น
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ประกาศก้อง ซาดิโอ มาเน่ ลา ลิเวอร์พูล ไปซบ บาเยิร์น เฮียร์วีโก! หลังคาด "เสือใต้" ยอมจ่ายให้ "หงส์แดง" ราว 41 ล้านยูโร
  • พร้อมลุ้นแชมป์!ลือหึ่งคล็อปป์ปิดตลาดแล้ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะไม่ดึงใครมาร่วมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อถึงเวลาที่ปิดดีลกับ คัลวิน แรมเซย์ ได้เรียบร้อยแล้ว โดยในเรื่องมิดฟิลด์ตัวกลางนั้น "หงส์แดง" ตัดสินใจที่จะเดินเรื่องล่าแข้งในตำแหน่งนั้นในช่วงกลางปีหน้า ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • แมนยูเต็งซิวอีริคเซ่น, ลิเวอร์พูลจ่อคว้ารายที่3!อัปเดตตลาดนักเตะ (17 มิ.ย. 65)
    ตอนนี้ดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาแรงแซงทางโค้งในการคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางเชิงสูงชาวเดนมาร์ก ไปเสริมทัพ หลังนักเตะมีใจอยากมาเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่ากลับไปค้าแข้งกับ สเปอร์ส ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้แข้งรายใหม่คนที่ 3 โดย "หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงคว้า คาลวิน แรมซี่ย์ ฟูลแบ็กวัยกระเต๊าะจาก อเบอร์ดีน ได้แล้ว ส่วน อาร์เซน่อล ก็ไม่ยอมน้อยหน้าตอนนี้พวกเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ ฟาบิโอ วิเอร่า กองกลางชาาวโปรตุกีสโดยนักเตะเดินทางการตรวจร่างกายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »