ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดาซิว่าใคร? บิ๊กแมนยูปูดสองแข้งจอมปล่อยข่าวฉาวย้ายทีมแล้ว

เดาซิว่าใคร? บิ๊กแมนยูปูดสองแข้งจอมปล่อยข่าวฉาวย้ายทีมแล้ว

Posted 20/06/2022 by siamsport

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากยืนยันกับสาวก ผีแดง ว่าสองดาวเตะที่ขยันนำข่าวแย่ๆในห้องแต่งตัวของทีมออกไปปล่อยให้สื่อรับรู้อำลา โรงละครแห่งความฝัน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
   
อาร์โนลด์ บิ๊กทีม ผีแดง บุกเดี่ยวเข้าไปพบกับแฟนบอลของสโมสรที่เรียกตัวเองว่ากลุ่ม 'The 1958' ในผับ บู๊ท อินน์ บริเวณใกล้กับบ้านของเขาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังรู้มาว่าจะมีการบุกไปที่หน้าบ้านของเขาเพื่อก่อหวอดประท้วงตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมจากเมืองลุงแซมซึ่งบริหารงานได้อย่างเลวร้าย

อย่างไรก็ดี ในระหว่างการสนทนา นอกจากจะยืนยันกับแฟนบอลว่าสโมสรมีงบให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ช็อปปิ้งเพื่อเสริมทัพในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนแล้ว มีอยู่ช่วงหนึ่ง อาร์โนลด์ ยืนยันกับแฟนบอลในผับราว 12 คนว่าสองนักเตะที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่ามักนำข่าวในทางลบของทีมออกไปเผยให้สื่อละเลงปากกาย้ายออกจากทีมไปแล้ว แต่เขาไม่ได้เผยชื่อออกมาตรงๆ

"สองแหล่งข่าวของสื่อที่นำข้อมูลในห้องแต่งตัวออกไปแพร่ย้ายออกจากสโมสรไปแล้วในตอนนี้" ผู้บริหารวัย 51 ปีซึ่งเข้ามาทำงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2007 ก่อนขยับขึ้นเป็นซีอีโอแทน เอ็ด วู้ดเวิร์ด เมื่อช่วงต้นปีเผยถึงกระแสข่าวที่ว่าในยุคของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิก น่าจะมีนักเตะที่นำข่าวฉาวออกไปปล่อย

ทั้งนี้ ขุนพลทีม ผีแดง ที่ย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ไปแล้วในซัมเมอร์นี้ประกอบไปด้วย เนมานย่า มาติช , ปอล ป็อกบา , เจสซี่ ลินการ์ด , เอดินสัน คาวานี่ , ลี แกรนท์ และ ฆวน มาต้า ซึ่งทั้งหมดล้วนหมดสัญญากับสโมสรด้วยกันทั้งนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่ซบบาเยิร์น,โด้ลาแมนยู?อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 มิ.ย. 65)
    ถึงแม้ยังไม่มีการชูเสื้อ หรือการประกาศอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสร แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ซาดิโอ มาเน่ กำลังจะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมก๊วน บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ อาร์เซน่อล กลายเป็นสโมสรที่น่าจับตาสุด ณ เวลานี้ เพราะนอกจากตกลงคว้าของดีจาก ปอร์โต้ แล้ว ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ถอดใจกับการล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง แถมมีข่าวชวนคิดเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไร และเพราะอะไรนั้น เราไปหาตอบทำกัน
  • พร้อมย้ายหนีผี!โรนัลโด้ไม่รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในแผนทำทีมของเทนฮาก
    สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังเลือดฝอยทอง พร้อมที่จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่ได้รู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ของ เอริก เทน ฮาก ที่ต้องการสร้างทัพ "ผีแดง" เพื่อคืนสู่ความยิ่งใหญ่
  • แมนยูเต็งซิวอีริคเซ่น, ลิเวอร์พูลจ่อคว้ารายที่3!อัปเดตตลาดนักเตะ (17 มิ.ย. 65)
    ตอนนี้ดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาแรงแซงทางโค้งในการคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางเชิงสูงชาวเดนมาร์ก ไปเสริมทัพ หลังนักเตะมีใจอยากมาเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่ากลับไปค้าแข้งกับ สเปอร์ส ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้แข้งรายใหม่คนที่ 3 โดย "หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงคว้า คาลวิน แรมซี่ย์ ฟูลแบ็กวัยกระเต๊าะจาก อเบอร์ดีน ได้แล้ว ส่วน อาร์เซน่อล ก็ไม่ยอมน้อยหน้าตอนนี้พวกเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ ฟาบิโอ วิเอร่า กองกลางชาาวโปรตุกีสโดยนักเตะเดินทางการตรวจร่างกายแล้ว
  • ค่าตัวทีมพรีเมียร์ลีกล่าสุด: แมนเชสเตอร์ซิตี้ ติดอันดับแรก 925 ล้านยูโร, ลิเวอร์พูล ที่สอง 886 ล้านยูโร
    เว็บไซต์ตลาดซื้อขายนักเตะของเยอรมันได้วิเคราะห์มูลค่าล่าสุดของทีมพรีเมียร์ลีก และจัด 10 อันดับแรก โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับแรกด้วย 925 ล้านยูโร และ ลิเวอร์พูล อยู่อันดับที่สองด้วย 886 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »