ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูลุ้นซิว2แข้งดัง,สตาร์เรอัลเมินลิเวอร์พูล!อัปเดตตลาดนักเตะ (21 มิ.ย. 65)

แมนยูลุ้นซิว2แข้งดัง,สตาร์เรอัลเมินลิเวอร์พูล!อัปเดตตลาดนักเตะ (21 มิ.ย. 65)

Posted 21/06/2022 by siamsport

แฟนๆ "ปีศาจแดง" มีข่าวดีให้พอยิ้มออกบ้างแล้ว เพราะล่าสุดดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอทางสะดวกในการล่าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น เข้าสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมมีแววได้แข้งดีกรีทีมชาติเยอรมนี จากสโมสรดังในเวที บุนเดสลีกา อีกรายด้วย ขณะที่เด็กเก่าของ ลิเวอร์พูล อย่าง ไตโว อโวนิยี่ ทำท่าจะได้คัมแบ็กสู่ พรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นการซบสโมสรใดนั้น เรามาดูกัน
 
- (Official) อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ยอดปราการหลังทีมชาติเยอรมนี เปิดตัวกับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดใหม่ อย่างเป็นทางการ พร้อมยืนยันได้สวมเสื้อหมายเลข 22 หลังย้ายมาจาก เชลซี แบบไร้ค่าตัว ภายใต้สัญญาระยะยาวถึงปี 2026

- (Official) เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้า นาเยฟ อาแกร์ด ปราการหลังทีมชาติโมร็อกโก มาจาก แรนส์ ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงปี 2027

- (Official) เบนฟิก้า คว้า เดวิด เนเรส ปีกจอมพลิ้วชาวบราซิเลียน มาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงปี 2027

 - ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ว่าที่แข้งใหม่ บาเยิร์น มิวนิค จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "เสือใต้" วันนี้ (วันอังคาร) และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 22 มิถุนายน (Fabrizio Romano)

 - มาเน่ จะเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น ถึงปี 2025 ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะได้เงินค่าตัวแน่ๆ 32 ล้านยูโร (ประมาณ 1,184 ล้านบาท) และเมื่อรวมโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ แล้ว ค่าตัวของ มาเน่ อาจพุ่งไปแตะหลัก 41 ล้านยูโร (ประมาณ 1,517 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองเร็วๆ นี้ โดยที่ทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันความสนใจกับเอเยนต์ของนักเตะเรียบร้อย ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด ก็อยากให้ อีริคเซ่น เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และอยู่ช่วยทีมต่อไป (Fabrizio Romano)

 - ด้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเคยมีข่าวสนใจในตัว อีริคเซ่น ตอนนี้โฟกัสไปที่การเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กขวา, เซนเตอร์แบ็ก และ กองหน้า (Fabrizio Romano)

 - นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" มีการเจรจาที่เป็นไปในทางเชิงบวก สำหรับการล่าตัว ดาวิด รอม แบ็กซ้ายทีมชาติเยอรมนีของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แต่ดีลนี้เพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ส่วนค่าตัวของ ดาวเตะวัย 24 ปี อยู่ที่ราว 30-35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110-1,295 ล้านบาท) (Florian Plettenberg)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมเข้าร่วมวงล่าตัว รอม ถ้าหากพวกเขาสามารถขายคนใดคนหนึ่งระหว่าง นิโค ชูล์ซ กับ ราฟาเอล เกร์เรโร่ ออกไปได้ (Florian Plettenberg)

 - อาร์เซน่อล เริ่มนิ่งเฉยกับการล่าตัว ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมของ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยพวกเขากำลังโฟกัสไปที่เป้าหมายอื่นแทนแล้ว (Goal)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถูกยกเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว อีวาน เอ็นดิคก้า เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวฝรั่งเศสของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาเสริมแนวรับ (Foot Mercato)

 - ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังตัวเก่ง เซบีย่า และเอเยนต์ของเจ้าตัว เริ่มหมดความอดทนกับ เชลซี ที่ไม่ยอมยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมให้ เซบีย่า พิจารณา ในการซื้อตัวเขาไปร่วมทีม (90min)

 - ราฟินญ่า ปีกชาวบราซิเลียนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังคงมอง บาร์เซโลน่า เป็นทางเลือกอันดับแรก โดยเขาจะไม่รีบร้อนตอบรับข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต่างให้ความสนใจในตัวเขาเช่นกัน (Daily Mirror)

 - อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ตอนนี้ บาร์เซโลน่า ไม่พร้อมจ่ายค่าตัว ราฟินญ่า ตามที่ "ยูงทอง" ตั้งเอาไว้ (Daily Mirror)
 
  - ค่าตัวของ ราฟินญ่า น่าจะอยู่ที่ราว 65/75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,405/2,775 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ เชลซี ถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว อาร์มันโด้ โบรย่า หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติแอลเบเนีย ที่ฤดูกาลล่าสุดเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบสัญญายืมตัว โดยค่าตัวของ โบรย่า อยู่ที่ราว 25-30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,075-1,290 ล้านบาท) (Gianluca Di Marzio)

 - เซาธ์แฮมป์ตัน มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เนโก วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาทีมชาติเวลส์ของ ลิเวอร์พูล โดยที่ "หงส์แดง" ก็ยินดีขาย หากได้ข้อเสนอระดับ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 860 ล้านบาท) (Sky Sports)

 - ในทางกลับกัน ลิเวอร์พูล ได้มีการเปลี่ยนใจ โดยเลือกที่จะเก็บ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางสำรองชาวอังกฤษ ไว้ใช้งานต่ออีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล (Liverpool Echo)

 - ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีการเจรจาดึง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดังนั้นข่าวลือต่างๆ ที่ออกมาก่อนหน้านี้ ถือเป็นเรื่อง "Fake" โดยเป้าหมายหลักของ "หงส์แดง" ตอนนี้คือ การต่อสัญญาให้กับ นาบี เกอิต้า ซึ่งการเจรจาจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ (Fabrizio Romano)

 - น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังจะได้ตัว ไตโว อโวนิยี่ หัวหอกทีมชาติไนจีเรียของ อูนิโอน เบอร์ลิน ซึ่งเป็นเด็กเก่า ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 752.5 ล้านบาท) (Telegraph)

 - เรอัล มาดริด ตั้งค่าหัว มาร์โก อเซนซิโอ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติสเปน ที่มีข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ไว้ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) (AS)

 - อย่างไรก็ตาม อเซนซิโอ ไม่อยากย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" เพราะหวั่นใจว่าอาจจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ เอซี มิลาน มีโอกาสได้ตัว ดาวเตะวัย 26 ปี ไปครอบครอง (AS)

 - อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางเลือดน้ำหอมของ ยูเวนตุส ต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ต้นสังกัดพร้อมขายที่ราคา 15-20 ล้านยูโร (ประมาณ 555-740 ล้านบาท) (L'Équipe)

 - เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ราบิโอต์ (L'Équipe)

 - อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงกับ ราอูล เบลลาโนวา แบ็กขวา กายารี่ เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเป็นดีลแบบยืมตัว พ่วงออปชั่นซื้อขาด ส่วน กายารี่ จะได้รับเงินค่ายืมตัวจำนวน 4 ล้านยูโร (ประมาณ 148 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - ล่าสุด! "งูใหญ่" ยื่นข้อเสนอรอบใหม่เป็นจำนวนเงิน 7 ล้านยูโร (ประมาณ 259 ล้านบาท) + โบนัส ให้ เชลซี พิจารณา เพื่อขอยืมตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวดังทีมชาติเบลเยียม มาใช้งาน ทว่า "สิงห์บลูส์" ต้องการ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) + โบนัส อย่างไรก็ตาม การเจรจาระหว่างสองสโมสรยังคงดำเนินต่อไป (Fabrizio Romano)

 - มาริโอ เกิทเซ่ แข้งดีกรีแชมป์โลกชาวเยอรมันของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโร (ประมาณ 148 ล้านบาท) โดยจะเซ็นสัญญาร่วมทัพ "อินทรีแดง-ดำ" ถึงปี 2025 (Fabrizio Romano)

 - เบนฟิก้า และ อินเตอร์ ไมอามี่ ต่างอยากได้ตัว เกิทเซ่ เช่นกัน ทว่า อดีตสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 30 ปี ต้องการกลับไปโชว์ฝีเท้าในเวที บุนเดสลีกา อีกครั้ง (Fabrizio Romano)

 - เวลานี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังจะแต่งตั้ง คริสตอฟ กัลติเยร์ เป็นกุนซือคนใหม่ ได้มอง มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง อินเตอร์ มิลาน และ เรนาโต้ ซานเชส กองกลางตัวเก่ง ลีลล์ เป็นสองแข้งเป้าหมายหลัก (Calciomercato)

 - โอลิมปิก มาร์กเซย ไม่มีความสนใจที่จะดึง เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ปราการหลังเลือดน้ำหอมของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม เนื่องจากสู้ค่าเหนื่อยนักเตะไม่ไหว (RMC sport)
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »