ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!เชลซีแยกทางกรานอฟสกาย่า-โบห์ลี่คุมซื้อนักเตะเอง

ทางการ!เชลซีแยกทางกรานอฟสกาย่า-โบห์ลี่คุมซื้อนักเตะเอง

Posted 22/06/2022 by siamsport

เข้าสู่ยุคใหม่เต็มตัว! เชลซี คอนเฟิร์มแยกทาง มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการหญิงเหล็ก หลังอยู่กับสโมสรมานานหลายปี และเป็นคนที่ โรมัน อบราโมวิช ไว้ใจอย่างมาก
   
เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการกีฬา จะก้าวลงจากตำแหน่งในซัมเมอร์นี้ และ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ จะลงมาดูแลหน้าที่นี้เป็นการชั่วคราว


กรานอฟสกาย่า วัย 47 ปี ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสร เชลซี ตั้งแต่ปี 2013 โดยรับหน้าที่ดูแลเรื่องการซื้อขายและการจัดการสัญญานักเตะ รวมทั้งเป็นหนึ่งในคนที่ โรมัน อบราโมวิช อดีตเจ้าของทีม เชลซี ไว้เนื้อเชื่อใจอย่างมาก

กรานอฟสกาย่า เริ่มทำงานให้กับ อบราโมวิช มาตั้งแต่ปี 1997 ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ อังกฤษ หลังจากมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เข้าซื้อกิจการ เชลซี เมื่อปี 2003 โดยช่วงนั้นเธอมีหน้าที่เพียงแค่ให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆ ก่อนที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินงานของ เชลซี ในปี 2010

"สิงห์บลูส์" แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "สโมสรฟุตบอล เชลซี ขอประกาศในวันนี้ถึงเรื่องการแต่งตั้งคณะกรรมการชุดใหม่และการเปลี่ยนแปลงผู้นำอื่นๆ รวมถึงการอำลาของ กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการสโมสร เชลซี"

"โบห์ลี่ย์ จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการกีฬาชั่วคราวจนกว่าสโมสรจะแต่งตั้งผู้เข้ามาแทนแบบเต็มเวลา เพื่อดำเนินงานของสโมสรต่อไปให้บรรลุเป้าหมายในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเวลานี้" เชลซี แถลง

ด้าน โบห์ลี่ เผยว่า "พวกเราขอขอบคุณ มาริน่า สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรมาหลายปี เราขออวยพรให้เธอพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในอนาคต"

ทั้งนี้ คาดว่า งานแรกที่ โบห์ลี่ ลงมาดูแลเรื่องการเจรจาต่างๆ ด้วยตัวเองคือดีลที่ปล่อย โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ให้ อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัดยืมไปใช้งาน โดยเชื่อว่าเจ้าตัวได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญบางคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »