ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ใจแฟนผี!บรูโน่จวกแหลก2แข้งแมนยูมัวแต่ถ่ายคลิปแทนที่จะซ้อม

ได้ใจแฟนผี!บรูโน่จวกแหลก2แข้งแมนยูมัวแต่ถ่ายคลิปแทนที่จะซ้อม

Posted 24/06/2022 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวร้อนหลังเห็น 2 แข้งเพื่อนร่วมสังกัดมัวแต่เอ้อระเหยลอยชายยืนถ่ายคลิปเพื่ออัพโหลดในสื่อโซเชียล แทนที่จะมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมกับสโมสร งานนี้เจ้าตัวถึงกับด่าแหลกแบบไม่เกรงใจหน้าอินทร์หน้าพรหมเลยทีเดียว
    
บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงอาการไม่พอใจใส่ เฟร็ด และ อเล็กซ์ เตลลิส สองแข้งเพื่อนร่วมสังกัดที่มัวแต่ถ่ายคลิปวีดิโอลงสื่อสังคมออนไลน์ มากกว่าที่จะให้ความสำคัญกับการฝึกซ้อม

สองแข้งชาวบราซิเลียน กำลังยืนถ่ายวีดิโออย่างมีความสุขอยู่ภายนอกแคร์ริงตัน สนามฝึกซ้อมของ "ปีศาจแดง" ในขณะนั้นเอง จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส  ดูเหมือนจะไม่พอใจกับพฤติกรรมของพวกเขาอย่างมาก เพราะดูเหมือนกับพวกที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ

จังหวะนั้นเอง แฟร์นันด์ส ตะโกนเสียงดังฟังชัดว่า "หยุดทำตัวเป็นพวกซูเปอร์สตาร์ซะที ! พวกนายมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล เลิกถ่ายวีดิโอกันได้แล้ว ! ถ้าอยากถ่ายคลิปนักก็มาถ่ายไอ้จ้อนข้านี่ !" หลังจากนั้น เฟร็ด หรือ เตลลิส คนใดคนหนึ่งได้ตอบกลับไปว่า "จะบ้าหรือไงหัดทำตัวสบายๆ มั่งซิวะ!"

สำหรับคลิปนี้เมื่อถูกนำไปโพสต์ในโซเชียลบรรดาคอลูกหนังซึ่งส่วนใหญ่น่าจะเป็นแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ต่างแสดงความชื่นชม แฟร์นันด์ส ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และอยากให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนพัฒนาฝีเท้าเพื่อลบล้างผลงานสุดห่วยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

รายแรกระบุว่า "แน่นอนว่า บรูโน่ มีความเป็นผู้นำ เขาตัดสินใจได้ดีมากๆ ในสนาม" ตามด้วยอีกรายเขียนว่า "เราต้องการสภาพจิตใจแบบนี้ พอแล้วพวกนักเตะแบบ (เจสซี่) ลินการ์ด กับ (ปอล) ป็อกบา เราอยากได้นักเตะที่มีสภาพจิตใจแบบ (เนมานย่า) วิดิช และ (รอย) คีน ในห้องแต่งตัว"

ขณะเดียวกันบางคนมองว่าการแสดงออกของ แฟร์นันด์ส เหมาะอย่างยิ่งที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมคนใหม่ "บุคลิกแบบนี้เหมือนกับที่ รอย คีน เคยแสดงให้เห็น เขาสมควรที่จะได้เป็นกัปตันทีมแมนยู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »