ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซ่าไหวหรือไม่?บาเยิร์นพร้อมปล่อยเลวานดอฟสกี้ถ้าได้ราคานี้

บาร์ซ่าไหวหรือไม่?บาเยิร์นพร้อมปล่อยเลวานดอฟสกี้ถ้าได้ราคานี้

Posted 25/06/2022 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อกีฬาของเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น พร้อมปล่อย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ให้กับ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ก็ต้องการค่าตัวราว 60 ล้านยูโรด้วยกัน ซึ่งข้อเสนอก่อนหน้านี้ของ "อาซูลกราน่า" ถือว่าห่างจากเงินที่ "เสือใต้" ต้องการเยอะ
    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แจ้งกับ บาร์เซโลน่า ว่าพวกเขาจะยอมขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ให้กับอีกฝ่ายก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอราว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองเบียร์

    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว เลวานดอฟสกี้ มานานแล้ว หลังจากมองว่าเขาจะทำให้เกมรุกของทีมกลับมามีความดุดันได้อีกครั้ง ขณะดาวเตะชาวโปแลนด์ก็แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการไปซบ "อาซูลกราน่า" ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน แม้ว่าจะยังเหลือสัญญากับ บาเยิร์น อยู่อีก 1 ปีก็ตาม

    ทั้งนี้ แม้ว่า บาเยิร์น จะมีท่าทีว่าไม่ต้องการปล่อย เลวานดอฟสกี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี ระบุว่าบอร์ดบริหารของ "เสือใต้" ตัดสินใจที่จะยอมแยกทางกับแข้งทีมชาติโปแลนด์แล้ว เพียงแต่ต้องได้ราคาที่สมน้ำสมเนื้อเท่านั้น ซึ่งเงินก้อนที่ว่าก็สูงถึงราว 60 ล้านยูโรเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า เคยยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนรวม 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 33 ปี แต่ก็โดน บาเยิร์น ปฏิเสธไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นเปิดตัวมาเน่,แมนยูเล็งโกลวัตฟอร์ด! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (23 มิ.ย. 65)
    นอกจาก บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัว ซาดิโอ มาเน่ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตลาดนักเตะมีประเด็นที่น่าสนใจไม่ค่อยมาก แต่ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าจับตาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเฟ้นหาผู้รักษาประตูคนใหม่ ส่วนทางฝั่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อได้กองหน้ามาแทนที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ แล้ว แถมชื่อชั้นไม่ธรรมดาด้วย แต่จะเป็นใครนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • จ่ายเต็มไม่พ่วงเงื่อนไข!บาร์ซ่าแจ้งแมนยู86ล.ยูโรแลกคว้าเดอยอง
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุ บาร์เซโลน่า บอกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วว่าหากอยากได้ เฟรงกี้ เดอ ยอง จริงๆ ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัวอย่างน้อย 86 ล้านยูโร แถมอยากได้แบบเต็มจำนวนในทันทีด้วย ไม่ใช่ไปพ่วงกับเงื่อนไขอื่นๆ
  • ถ้ามีเงินจะกวาดให้เรียบ! 5 สตาร์บาร์เซโลน่าดึงร่วมก๊วนหากไม่ถังแตก
    เป็นที่รู้กันดีว่า บาร์เซโลน่า กระหายเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขณะที่กองหน้าทีมชาติ โปแลนด์ ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ก็ประกาศเปรี้ยงว่าขอลา เสือใต้ เดินเข้าสู่รั้ว คัมป์นู ในซีซั่นหน้าเช่นกัน
  • มาเน่ซบบาเยิร์น,โด้ลาแมนยู?อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 มิ.ย. 65)
    ถึงแม้ยังไม่มีการชูเสื้อ หรือการประกาศอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสร แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ซาดิโอ มาเน่ กำลังจะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมก๊วน บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ อาร์เซน่อล กลายเป็นสโมสรที่น่าจับตาสุด ณ เวลานี้ เพราะนอกจากตกลงคว้าของดีจาก ปอร์โต้ แล้ว ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ถอดใจกับการล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง แถมมีข่าวชวนคิดเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไร และเพราะอะไรนั้น เราไปหาตอบทำกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »