ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของฟรีคุณภาพสูง!สัปดาห์สุดท้าย 7 สตาร์ดังเตรียมย้ายทีมฟรีเอเยนต์

ของฟรีคุณภาพสูง!สัปดาห์สุดท้าย 7 สตาร์ดังเตรียมย้ายทีมฟรีเอเยนต์

Posted 28/06/2022 by siamsport

อีกเพียงไม่กี่วันนักฟุตบอลพรสวรรค์บางคนจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากสัญญาของพวกเขากับต้นสังกัดจะหมดลง โดยงานนี้หลายสโมสรชั้นนำพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอล่อใจให้กับแข้งเหล่านั้น
    
หนึ่งในนักเตะชั้นยอดที่เตรียมจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์นั่นก็คือ ปอล ป็อกบา โดยนักเตะตัดสินใจจบช่วงเวลา 6 ปีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนแล้วหลังหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ส่วนต้นสังกัดใหม่จะเป็นทีมไหนก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไป

นอกจาก "ป็อกแฮร์สไตล์" แล้ว ยังมีพ่อค้าแข้งระดับสตาร์อีก 6 รายที่จะกลายเป็นผู้เล่นไร้ค่าตัว และจุดหมายปลายทางของพวกเขาจะเป็นที่ไหน ลองมาวิเคราะห์กันดีกว่า

ปอล ป็อกบา
ป็อกบา หวนคืนกลับมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาเป็นแข้งที่มีค่าตัวแพงเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร ที่สำคัญในฤดูกาลแรกเจ้าตัวทำผลงานสวยหรูด้วยการนำ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) และ ยูโรปา ลีก

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่เคยสัมผัสโทรฟี่แชมป์อีกเลย ส่วน ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ก็ต้องพบกับความยากลำบากในการงัดฟอร์มเก่งออกมา แม้ว่านักเตะจะยิงได้ถึง 16 ประตูในซีซั่น 2018/2019 ก็ตาม

สำหรับตอนนี้ว่ากันว่าจุดหมายปลายทางของ มิดฟิลด์แชมป์โลก วัย 29 ปี น่าจะเป็น ยูเวนตุส ซึ่งจะเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกับทัพ "ม้าลาย" คำรบสอง แถมการกลับมาสวมชุดยูเว่ อีกครั้งน่าจะทำให้เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอีกครั้ง

ฟร้องค์ เคสซี่
สำหรับ ฟร้องค์ เคสซี่ ย้ายจาก อตาลันตา มาเล่นกับ เอซี มิลาน และทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยเขาเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมน "ปีศาจแดงดำ" แต่ด้วยความต้องการหาความท้าทายใหม่ทำให้นักเตะเลือกที่จะไม่ขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัด

กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ลงเล่น 39 แมตช์ในทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมกับตะบันไป 7 ประตู และช่วยให้ "รอสโซเนรี่" ผงาดคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้อย่างสุดยอด

ห้องเครื่องพลังไดนามิค วัย 25 ปี ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสชั้นนำ แต่ดูเหมือนว่านักเตะอยากจะย้ายไปเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งมีปัญหาเรื่องสถานะการเงิน แบบฟรีเอเยนต์
 
อันเดรียส คริสเตนเซ่น
ในรายงาน อันเดรียส คริสเตนเซ่น เลือกที่จะไม่เจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี เนื่องจากไม่ค่อยพอใจที่ไม่ได้โอกาสลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอนับตั้งแต่ที่ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามากุมบังเหียน

ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2012 แต่ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ต้นสังกัดช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา และตอนนี้ต้องการที่จะไปค้าแข้งในดินแดนกระทิงดุ

ดาวเตะวัย 26 ปี มีข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลน่า มาตลอด และเมื่อเร็วๆ นี้เจ้าตัวออกมาพูดพร่ำพรรณาว่าทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แม้พูดซะขนาดนี้คงนับวันให้ถึงสิ้นเดือนมิ.ย.เร็วๆ จะได้ย้ายไปเล่นในคัมป์ นู ซะที

เปาโล ดีบาล่า 
ด้าน เปาโล ดีบาล่า ได้ออกมากล่าวอำลา ยูเวนตุส ทั้งน้ำตาหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะเขาเลือกที่จะยุติบทบาทกับ "ม้าลาย" เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่อีกครั้ง

แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี 5 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย 4 สมัย แน่นอนว่าความสำเร็จของเขาทำให้สาวก "เบียงโคเนรี่"รู้สึกเศร้าไปตามๆ กันเมื่อรู้ว่าหนึ่งในแข้งขวัญใจของพวกเขาต้องแยกทางกับทีม

หัวหอกวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "เนรัซซูรี่" ต้องการเสริมแกร่งเพื่อกลับมาทวงความสำเร็จอีกครั้ง หลังพลาดแชมป์ลีกให้กับ เอซี มิลาน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
 
อุสมาน เดมเบเล่
อุสมาน เดมเบเล่ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่แพงที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ บาร์เซโลน่า ตอนที่เขาย้ายจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2017

กระนั้นมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่เป็นไปตามแผน เพราะนักเตะยิงได้แค่ 32 ประตูเท่านั้นจากการค้าแข้งในสีเสื้อ "เลือดหมูน้ำเงิน" 5 ฤดูกาล และตอนนี้เขากำลังจะหมดสัญญากับสโมสรในอีกไม่กี่วันแล้ว

แม้ว่าจะมีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่า แนวรุกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปีเตรียมขยายสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม แต่ตอนนี้เขาก็มีข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะย้ายไปเล่นกับสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน

คริสเตียน เอริคเซ่น
คริสเตียน เอริคเซ่น จะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ เบรนท์ฟอร์ด เพื่อจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังถูก อินเตอร์ มิลาน จับลอยแพเนื่องจากนักเตะต้องผ่าตัดใส่เรื่องกระตุ้นหัวใจ

ยอดแข้งแดนโคนม ซึ่งฟื้นฟูสภาพร่างกายได้อย่างน่าเหลือเชื่อหลังเกิดอาการหัวใจวายในขณะรับใช้ทีมชาติเดนมาร์ก ศึกยูโร 2020 แสดงความต้องกาอยากอยู่ค้าแข้งในกรุงลอนดอนต่อไป แต่กระนั้นก็มีข้อเสนอจากหลายทีมที่ยื่นเข้ามาให้เขาพิจารณา

ว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งในการคว้าตัว เอริคเซ่น ไปปั้นเกม โดย "ผีแดง" คาดหวังว่าการได้เขามาร่วมทัพจะช่วยทำให้ทีมมีโอกาสได้ลืมตาอ้าปาก และบรรลุเป้าหมายในการติดท็อปโฟร์ ฤดูกาลใหม่

เจสซี่ ลินการ์ด
เจสซี่ ลินการ์ด เตรียมยุติ 22 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสัญญาปีสุดท้ายของเขาจะหมดลงในอีกไม่กี่วันเท่านั้น และตอนนี้เจ้าตัวได้รับข้อเสนอมากมายวางอยู่บนโต๊ะเพื่อพิจารณาว่าอยากจะไปเล่นที่ไหน

ปีกจอมพลิ้วชาวอังกฤษ คาดหวังว่าการย้ายไปเล่นทีมอื่น จะทำให้เขามีโอกาสได้หวนกลับไปติดทัพ "สิงโตคำราม" เพื่อจะได้ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ปลายปีนี้

ลินการ์ด วัย 29 ปี มีข่าวกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ในขณะเดียวกัน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็พร้อมยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อยั่วใจให้เขาย้ายมาเล่นในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »